(Mình cũng tính làm cho Bin yếu đuối một tí rồi cho mấy ông anh em giải cứu như anh hùng cứu mỹ nhân nhưng mà thấy nhiều bạn cũng đã làm qua và thật sự trong thâm tâm mình luôn có một HanBin mạnh mẽ và cá tính nên thôi thì mình cứ cho mọi người thấy một TEMPEST đúng nghĩa trong thế giới mà bản thân tự tạo ra và cũng thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều, chỉ cần các cậu đóng góp 1 lượt xem là mình đã rất cảm động và vui sướng rồi, nói chung là yêu mọi người nhiều lắm lun á ❤️)Sau khi đoạn ghi hình của HanBin được phát tán rộng khắp mạng xã hội thì cũng là lúc cảnh sát tìm đến và bắt tên Ha Jun lên đồn,HanBin và cả nhóm cũng không biết hắn ta sẽ được xử lý như thế nào bởi vì lịch trình của họ vẫn còn khá bận rộn.
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh làm HanBin cứ như mới bước ra từ trong mơ về vậy, cậu cảm giác càng trân trọng TEMPEST, cậu tự hứa với lòng sẽ thay đổi tốt hơn nữa.Tin vui là fan hâm mộ của cả nhóm càng ngày càng tăng lên, họ đều ngưỡng mộ ý chí mạnh mẽ của cả nhóm và nhất là HanBin cậu đã chứng tỏ sự trong sạch của mọi người chỉ nhờ vào trí thông minh của mình.
Công ty @ cũng bị ảnh hưởng một phần sau vụ đó lý do là Ha Jun tên đã gây ra vụ này lại chính là cháu ruột của chủ tịch công ty , HanBin thắc mắc không biết họ sẽ xử lý như thế nào về chuyện này.
"Anh Bin tại sao anh lại biết tên của tên đó vậy?"
Taerae quay mặt ra sau hỏi HanBin, cả 7 thành viên đều đang trên xe để đến nơi quay hình.HanBin vẫn lựa chọn vị trí ngồi phía sau cùng ,hai bên là Seop và Hyuk, những người còn lại thì ngồi lần lượt ở hàng ghế trước.
"Cậu ta từng là thực tập sinh trong công ty cũ của anh, cũng khá là thân thiết ... thật tiếc bây giờ lại thay đổi đến như vậy"
Bin thở dài buồn bã, cậu tiếc nuối hình ảnh trong sáng năm nào của Ha Jun, vốn dĩ cậu ta đã có rất nhiều cơ hội vậy mà lại trở thành con người tồi tệ như bây giờ.
"Vậy lý do gì mà nó lại nhắm đến chúng ta chứ?em còn nghe thấy tên đó muốn anh ở chung với nó nữa cơ."
Taerae thản nhiên nói ,rồi cậu lại bị Hyuk phía sau cốc vào đầu.
"Còn lý do gì nữa, nó mê anh Bin nên muốn ăn anh ấy đấy nhưng làm gì mà anh mày để cho nó toại nguyện nếu muốn thì cũng phải là anh mày hưởng..."
Hyuk ngại ngùng vừa nói vừa liếc HanBin.
"Hả ý em nói là sao đấy,đùa cũng có lúc thôi nhé ?"
HanBin bối rối đập mạnh vào lưng Hyuk, cậu em của cậu hôm nay lại nói đùa nửa rồi.
"Chú mày lại bắt đầu nói xàm nữa rồi đấy,anh HanBin đừng quan tâm đến nó."
Seop nói to như để gạt bỏ sự chú ý của HanBin, Hyuk nó lại tính thổ lộ tình cảm của mình nữa rồi ,Seop lớn tuổi hơn đây còn chưa dám nói gì,vả lại anh cũng thật sự rất lo sợ nếu HanBin biết được sự thật thì cậu có chấp nhận việc những người em của mình lại có tình cảm sai trái với cậu không?anh thật sự rất sợ nếu lỡ như câu trả lời là không thì sao? cậu sẽ sợ hãi mà bỏ đi mất như hôm ấy thì anh và những người còn lại sẽ sống như thế nào?
Hyuk khó chịu im lặng, giờ đây trong 6 người ai cũng đều biết những người còn lại có tình cảm gì với HanBin.Đó không phải là tình bạn cũng chẳng phải là tình anh em, một thứ tình cảm sai trái đang ngày càng lớn dần trong tim mỗi người họ đến mức khó mà kiếm soát. Nhưng Hyuk khác những người còn lại một chút, anh không thể nào chịu đựng đuợc cảnh HanBin vô tư ôm ấp những người khác,và rồi sẽ không bao giờ biết được tình cảm mà anh dành cho cậu bây giờ .Hyuk khác tất cả, anh ích kỷ anh ghen tuông anh muốn tìm mọi cách để Bin tránh xa những người khác, thật sự bây giờ Hyukchỉ muốn HanBin là của riêng mình anh mà thôi, và cũng chỉ một mình anh được chạm vào...
HanBin cảm nhận có chút khác lạ trong ánh mắt của Hyuk,đôi mắt cún dịu dàng hôm nào nay lại tràn ngập sự bi thương,cậu lo lắng hỏi nhỏ.
"Có chuyện gì vậy em?"
"Không có gì đâu anh em chỉ đang hồi hộp vì sắp được biểu diễn thôi"
"Vậy à? không sao đâu có anh ở đây với em mà đừng lo lắng gì hết."
HanBin cười tươi vuốt ve mái tóc vàng óng ả của anh, vẫn là nụ cười quen thuộc như một đoá hoa hướng dương mà ai cũng phải rung động, nhưng bây giờ Hyuk lại chẳng thể vui nổi.
* Tôi không thể rộng lượng như mấy người được nữa đâu*
Hyuk nghĩ rồi ngã đầu vào vai Bin,anh cố gắng hít hà chút ít hương thơm phát ra từ người cậu mà trong lòng lại dâng lên một cảm xúc khó tả.
*Không phải chỉ một mình Hyuk muốn chiếm đoạt HanBin cho riêng mình...*
Một suy nghĩ lo sợ lóe lên trong đầu 5 người còn lại, việc họ kiềm nén đến tận bây giờ chính là vì TEMPEST... cứ thử tưởng tượng xem nếu như HanBin biết rõ tình cảm của bọn họ thì cậu sẽ như thế nào? trong khi nơi đất nước Hàn Quốc này lại cực kỳ kỳ thị vấn đề yêu đồng giới và... nghiêm trọng nhất là mọi người đều là idol Kpop ,họ sợ việc nói ra sẽ thay đổi tất cả... nhưng quan trọng điều họ sợ nhất lại là mất cậu...
"Mọi người yên lặng nào, chuẩn bị đến nơi rồi đó"
Lew cẳn nhằn nhìn phía sau.
Chiếc xe dừng lại ,TEMPEST đã đến nơi biểu diễn, nhưng những dòng suy nghĩ về HanBin chưa bao giờ ngừng trong đầu 6 cậu em.
Nếu đã là tình yêu thật sự thì ai mà lại chẳng muốn là của riêng mình... nhỉ?
(Nhiều sóng gió rồi cho một chút yên bình nè mn, ý định của tôi thì chưa bao giờ muốn bình yên sớm:v còn chiến tranh nội bộ giữ lắm nên yên tâm đi còn dài...🤣🤣)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!
Romancelà một con bé không biết viết truyện nhưng mà vẫn cố chấp viết vì đam mê... truyện chủ yếu viết về Bin và những người em trong nhóm TEMPEST của anh ấy "Có thể anh nghĩ em thích anh... hoặc hơn một chút là yêu anh. Nhưng mà ...anh sai rồi, nó còn nhi...