Hắn ta chưa kịp nói hết câu thì cánh cửa phía sau đã bị đạp bay vào tường."Mày đây rồi!!tao sẽ giết mày!!Thằng ch*"
Taerae nổi điên xông thẳng vào nhưng đã bị 2 tên tay sai của hắn ta cản lại...
"M*!!! Bỏ tao ra ngay mấy thằng khốn"
Dù nổi tiếng là có sức khỏe tốt nhưng anh lại chẳng thoát nổi sức mạnh của hai tên đàn ông to khỏe trước mặt, cũng phải thôi vì dù sao anh cũng chỉ là một idol bình thường chưa từng học qua một trường lớp võ thuật nào cả.
5 thành viên khác cũng đã kéo đến trong cơn giận dữ tột độ.
"Thả anh ấy ra ngay không bọn tao sẽ xử lý mày"
Hắn ta cười khẩy rồi vỗ tay giễu cợt.
"Tao nãy giờ chờ bọn bây hơi lâu rồi đấy, bọn bây đâu ra đập tụi nó cho tao!!!"
Hắn hét lớn chỉ tay về phía 6 người, nhưng thật xui xẻo cho hắn ta ngoài 2 tên đang kiềm kẹp Taerae ra thì chẳng còn một đứa nào khác cả.
"Cái quái... gì... những thằng còn lại đâu hết rồi...?"
"Tụi tao xử đẹp hết rồi!"
Hyuk nói rồi lao đến đấm thật mạnh vào bụng hắn ta, anh nhanh chóng chạy đến chỗ HanBin để mở dây cho cậu.
"Không được... các em không nên ở đây..."
Bin hoang mang nói, rồi nắm lấy tay Hyuk.
"Tại sao? mọi người đến cứu anh mà?mau đi theo bọn em ra khỏi đây thôi"
Hwarang và những người khác cũng chạy đến.
"Nhanh lên đưa anh ấy ra khỏi đây, rồi chúng ta sẽ xử lý tên đó sau"
Seop đứng bên cạnh nói bằng giọng điệu căm phẫn, giống như tất cả những người còn lại anh cũng đang rất muốn hành hạ hắn ta cho ra trò vì đã dám đụng đến HanBin yêu quý của anh.
"Ê mấy anh mau giúp em thoát khỏi hai tên này với...!"
Taerae dãy dụa tìm cách thoát khỏi hai tên to lớn đang áp sát vào cơ thể mình.
"Chú mày... tự xử lý đi"
Lew quay ngoắt lại nói bằng giọng không quan tâm.
"Ê...đừng có vậy chứ,,, mấy anh đang trả thù em à??"
Taerae nói nhưng trong lòng đau nhiều chút.
"Mấy thằng ngu!!mau buông cái thằng nhóc đó ra rồi đến đây đỡ tao dậy"
Hắn ta run rẩy đứng dậy, sau cú đấm chí mạng của Hyuk thì xương sườn của hắn cũng muốn gãy hết cả rồi, hắn ta không ngờ chỉ là vài tên idol mỏng manh vậy mà lại có sức mạnh đến như vậy.
"Không được đại ca! bọn em mà buôn ra là nó giết đại ca đó, nó... nó mạnh lắm tụi em sắp chịu hết nổi luôn rồi..."
Hai tên đàn em nhăn nhó nói, bọn chúng đều là những tên giang hồ cộm cán, nói về sức mạnh thì cũng khó ai bì lại, nhưng hôm nay lại khó nhọc khi chỉ để giữ chân một tên nhóc,đúng thật là nhục nhã mà.
"Haha, bọn mày giỏi nhưng mà vẫn còn non và xanh với tao lắm"
Hắn ta cười một cách ngu xuẩn rồi chỉ tay lên trần nhà.
"Bọn mày có thấy cái gì ở trên kia không?? chắc quen thuộc lắm có phải không??"
Cả nhóm hướng mắt lên trần nhà, ở mỗi góc trong phòng đều có gắn một chiếc máy quay lén, tổng cộng có hàng chục chiếc máy như thế ở mọi nơi trong nhà.
"Mày đang làm cái quái gì vậy?"
Hwarang giận dữ ôm chặt HanBin vào lòng, hiện tại anh chỉ muốn đem cậu thoát khỏi nơi này dù cho anh có chịu bất cứ hậu quả nào.
"Tao nói rồi,tao cực kỳ ghét nhóm mày,mày tưởng tao dụ bọn bây đến đây chỉ để nói chuyện vài câu thôi sao?tỉnh lại đi mấy thằng ngu, kể từ khi chúng mày bước vào đây tất cả các máy quay của tao đã tự động quay lại hết rồi...à mà bọn mày biết gì không? nó không có ghi âm chỉ ghi hình ảnh thôi haha..."
"Ý mày là gì nói rõ ra đi?"
Lew mất bình tĩnh tiến đến bóp vào cổ hắn.
"...mày thử nghỉ xem?. bình thường mày cũng là đứa thông mình nhất trong nhóm mà nhỉ?mày có biết sức mạnh của truyền thông lớn như thế nào không? chỉ cần tao cắt ghép đoạn video này lên mạng cộng thêm hình ảnh hôm ấy của bọn mày thì nghĩ thử xem những người bên ngoài sẽ nghĩ như thế nào nhỉ?? TEMPEST liên tiếp hành hung cháu trai CEO công ty @ ,hay là bộ mặt thật của tân binh TEMPEST?... nhiều tên hay quá tao vẫn chưa chọn được gì cả."
"Mày dám??? mấy anh không giết nó để em giết nó!!!"
Taerae đập mạnh vào đầu hai tên to con làm chúng ngã gục ra đất, rồi nhanh chóng chạy đến đá mạnh vào đầu hắn.
"Đánh tao tiếp nữa đi sẽ có trò vui hơn nữa đấy"
"Cái gì...?".
Hyuk và mọi người còn lại đang gấp rút mở cái dây xích còn lại trên cổ của HanBin, nhưng cậu cứ lắc đầu vội vã ngăn cản các em lại.
"Không được,Hyuk không được mở nó ra..."
"Tại sao chứ?anh không muốn thoát khỏi đây cùng với tụi em sao??"
Hyuk nói trong nước mắt,anh đã khóc thật sự rồi.
"Chỉ cần bọn mày mở cái vòng cổ đó ra tự động nó sẽ kích hoạt hệ thống live stream mà tao đã cài sẵn"
"Cái gì??
6 người ngơ ngác trước những lời nói của tên điên trước mặt.
"Chọn đi! mở vòng cổ ra để đem HanBin yêu quý của chúng mày đi nhưng tất cả những gì chúng mày đã làm với tao sẽ được phát trực tiếp ,hoặc để anh ấy ở đây với tao mỗi ngày, tao hứa tạo sẽ cho nhóm tụi bây càng thêm nổi tiếng..haha chọn đi danh tiếng của nhóm hay là HanBin đây???"
Hắn ta cười một cách điên dại,tròng mắt mở to một màu xám trắng, cái ngày mà hắn chờ đợi từ lâu sắp đến rồi, ngày mà HanBin thuộc về hắn mãi mãi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!
Romancelà một con bé không biết viết truyện nhưng mà vẫn cố chấp viết vì đam mê... truyện chủ yếu viết về Bin và những người em trong nhóm TEMPEST của anh ấy "Có thể anh nghĩ em thích anh... hoặc hơn một chút là yêu anh. Nhưng mà ...anh sai rồi, nó còn nhi...