12

1.2K 96 4
                                    

(nhanh quá đi mới đây mà đến chap 12 rồi nhỉ? các bạn có muốn mình thêm nhiều drama không, ở một vài tập trước mình đã thêm một ít tình huống bất ngờ vào trong truyện, hay là mọi người muốn mình tập trung vào những tuong tác nhẹ nhàng của các thành viên? Ừm mình suy nghĩ như thế này nếu mà muốn truyện có kết thúc thật viên mãn thì cần phải có chất xúc tác chứ nhỉ? Yên bình quá thì biết chừng nào mấy ổng mới thổ lộ...🤣🤣 nhưng mà càng nhiều tình tiết thì càng khó miêu tả hơn nên nếu cách viết văn của mình có vấn đề thì hãy góp ý để mình hoàn thiện hơn nhé,thú thật mình viết văn không giỏi lắm 🥲! Yêu mọi người rất nhiều ❤️❤️)

Các thành viên TEMPEST đang ở trong phòng phía sau sân khấu để chờ đến lượt biểu diễn bài hát mới của họ ,đây là một trong nhiều chương trình khác nhau mà họ cần biểu diễn để quảng bá sản phẩm âm nhạc của mình, điều đó đồng nghĩa tuần này và cả những tuần sau nữa đều là những tuần bận rộn của TEMPEST

Phía bên ngoài đang khá ồn bởi vì bài hát của một số nhóm nhạc khác cũng đang được biểu diễn và quay lại.

HanBin và 6 người anh em của mình đang ngồi trên bộ ghế sofa.

Hyuk như thường lệ vẫn chọn lựa chỗ ngồi gần sát Bin nhất,anh thuận tay ôm eo HanBin một cách thuần thục.

"Em đói bụng quá anh Bin"

Anh vừa nói vừa thích thú làm hành động cạp má cậu,Bin nhìn thấy trò đùa của cậu em mình, cậu chỉ biết cười trừ.

"Anh có đem theo một ít bánh ngọt nè em có muốn ăn không?"

HanBin vội mở balo rồi lấy ra một hộp bánh ngọt , cậu biết sẽ có một số thành viên bị đói sớm nên Bin luôn đem theo một ít thức ăn dự phòng, vừa để no bụng bản thân vừa giúp các thành viên lót dạ.

"Anh Bin của em là số 1,anh đút em ăn miếng đi"

Hyuk thích thú chỉ tay vào miệng rồi gian xảo kéo Bin sát vào lòng mình thêm nữa.

Những hành động đó đều đã được quan sát bởi 5 người còn lại,ai ai cũng nhìn Hyuk bằng ánh mắt như lửa đốt,Lew là người điềm tĩnh nhất trong bọn cũng phải nổi giận trước hành động của Hyuk với HanBin, thật ra lúc này ai nấy cũng đều muốn nhảy vào đạp thật mạnh vào mặt Hyuk để anh mau tránh xa khỏi cục Bin yêu quý của họ.

Hyuk thật sự quá bạo anh chẳng hề lo sợ trước ánh mắt như muốn xuyên thủng tường của 5 thành viên còn lại mà vừa đòi Bin đút cho ăn vừa thoải mái mà ôm eo cậu một cách hạnh phúc, tất nhiên chuyện này sẽ không được 5 người nào đó để yên dễ dàng như thế.

Bin vừa tính đút bánh ngọt vào miệng Hyuk thì đã bị Taerae ở phía trước nhào đến.

"Nhoàmm!,ngon quá"

Taerae vừa nói vừa nhai miếng bánh trong miệng một cách ngon lành,anh  không quên bảo 4 người còn lại nhào đến ăn chung phá đám khung cảnh hạnh phúc của Hyuk người anh  siêu đáng ghét đã dám đụng chạm vô HanBin yêu quý của anh.

"Mọi người lại đây ăn chung với anh Bin nào"

Taerae đứng lên cười đểu Hyuk một cái rồi quay sang nói với mấy anh em còn lại.

[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ