38(lưu ý có H)p

1.6K 78 24
                                    

(giờ tới SeopBin , chắc mn đọc H nhiều quá ngán lun r ha 🤣🤣 xl vì mình ra nhiều H như v nhưng mình hứa thêm chap này+ 1 chap nữa là mình sẽ ngưng cũng như kết thúc bộ truyện chứ viết nhiều quá cũng thành ra chán nhỉ 🤣🤣 viết nhiều quá giờ mình hết ý tưởng sáng tác un nên nếu viết ko hay thì cũng mong mn bỏ qua cho tại lỡ hứa viết đủ thành viên r nên phải giữ lời  😁)

Bây giờ là 2 giờ sáng ở Hàn Quốc,HanBin chỉ mới vừa chợp mắt được một tí sau buổi live stream của cả nhóm, nhưng không hiểu sao dù cậu đã ăn uống no nê từ trước nhưng ngay lúc này bụng lại đang cồn cào vì đói.

Trong phòng của cậu và 3 thành viên khác đều không có thức ăn nên bắt buộc cậu phải khó nhọc ngồi dậy đi xuống lầu dưới để kiếm một ít đồ ăn lót dạ, HanBin đời này không bao giờ để bản thân nhịn đói dù có bận đến mấy.

Ngạc nhiên vì đèn dưới lầu vẫn còn sáng, cậu tò mò nhìn xung quanh thì lại thấy Seop vẫn còn ngồi trên sofa nhìn chăm chú vào máy tính.

"Em không ngủ mà còn làm gì giờ này thế?"

Seop ngước nhìn lên thấy người anh cả của mình làm anh có chút bất ngờ.

"Em coi vài thứ xong rồi sẽ ngủ mà anh xuống đây làm gì thế?"

"Ừm...anh đói muốn kiếm gì đó để anh thôi"

HanBin nói rồi lại ngồi kế bên anh.

"Lúc nãy cả bọn ăn sạch cái tủ lạnh rồi anh à, để em gọi điện thoại đặt đồ ăn nhanh cho"

Seop nhìn HanBin , cậu thoải mái vừa ngáp vừa gãi đầu bộ dạng trông vô cùng đáng yêu làm Seop phải nhoẻn miệng cười vì thích thú.

"Hmm... giờ đặt đồ ăn họ cũng giao lâu lắm"

HanBin khó chịu nói,tâm trạng bây giờ của cậu không tốt tí xíu nào, tại sao không ai mua đồ ăn dự phòng hết vậy nhỉ?ừ thì toàn nói thương nói yêu cậu nhưng đến lúc đói thì chẳng có người nào chuẩn bị thức ăn cho cậu cả.

"Thôi nào...anh đói lắm hả?"

Seop đến gần ôm chặt cậu như anh đang dỗ dành một đứa trẻ,anh vuốt mái tóc vàng bồng bềnh của HanBin rồi hôn nhẹ vào trán...

"Hmm...ai cho em hôn anh vậy?"

HanBin phụng phịu cố đẩy Seop ra khỏi người mình.

"Anh không muốn em hôn ở đây à? vậy anh muốn em hôn anh ở đâu nào?"

Seop liếc mắt nhìn cậu đầy tình tứ.

Cậu Không biết vì đang ôm quá gần hay vì lý do nào khác mà HanBin cảm nhận rõ mồn một một thứ cứng cáp đang đâm thẳng vào bụng mình.

"Em...cứng rồi à?"

"Vâng,anh giúp em được chứ?"

Seop nói thỏ thẻ vào tai cậu, trong không khí im lặng giữa khuya như thế này anh thấy nó thật sự rất thích hợp để làm tình...

"Không!"

Bin nói cọc lóc rồi quay người đi, cậu đang buồn ngủ, bụng còn đói meo như thế này mà bắt cậu làm cái gì nữa chứ?

"Em còn một ít bánh ngọt, nếu anh giúp em em hứa sẽ đem ra cho anh ăn nha"

Nghe đến đồ ăn làm mắt Bin sáng lấp lánh như sao.

[ALLBIN/TEMPEST]Phải là anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ