Chương 66: Ngài thật xấu tính
"Tiên sinh..."
Hạ Mễ Chúc bỗng nhiên ngập ngùng, Lộ Nguyên Hầu đưa mắt qua nhìn cậu.
"Ừm... Em hỏi chuyện này được không?" Cậu hơi xoay xoay người về phía hắn, bẽn lẽn hỏi.
Lộ Nguyên Hầu không nói gì mà chỉ nhìn cậu.
"Chính là..."
Cậu cẩn thận lựa lời: "Dù tiên sinh có khống chế thật tốt bản năng của mình, nhưng kỳ mẫn cảm... Ngài vẫn có mà đúng không?"
Hạ Mễ Chúc gắng gượng hỏi ra, chột dạ nhìn người đàn ông. Thời điểm cậu nhắc kỳ mẫn cảm đã thấy hắn kỳ dị nhìn mình, khiến cậu cảm giác giống như đang bị bốc trần từ trong ra ngoài, đặc biệt xấu hổ.
"Tiên sinh..." Hạ Mễ Chúc giãy giụa trong ngượng ngùng giục hắn.
"Em là muốn hỏi tôi giải quyết thế nào trong kỳ mẫn cảm?"
Lộ Nguyên Hầu vươn tay ra sờ soạn đôi má tiểu Beta, cảm giác nhiệt độ nóng hổi truyền đến làn da, trầm thấp hỏi.Hạ Mễ Chúc bị hành động cùng giọng điệu mang ý vị khác thường của hắn chọc cho cứng đờ, ngốc ngốc gật đầu nhìn hắn.
Lộ Nguyên Hầu ngón tay xẹt qua khóe miệng, lại chạm đến cánh môi mềm mại. Ánh mắt hắn thâm thúy lại chuyên chú, khiến người khác nhìn vào có cảm giác như tiếp theo hắn sẽ làm cái gì đó xấu hổ lắm, nhượng người đỏ mặt tim đập nhanh.
Không chỉ Hạ Mễ Chúc, có một số Omega không biết vì nguyên nhân gì cứ nấn ná xung quanh chỗ họ ngồi cũng bị hành động mờ ám này của hắn chọc cho ngượng chín mặt. Trong lòng họ còn tự tưởng tượng bản thân chính là Hạ Mễ Chúc, có chút ghen tỵ không kiềm chế được.
Họ nhận ra được tổ hợp không hoàn mỹ của hai người bên kia, cũng mang tâm tư không bình thường khi ngồi ở đây mãi không đi. Thế nhưng không biết vì nguyên nhân gì, đến hiện tại họ cũng không dám tiếp tục tiến một bước xa hơn, tiếp xúc gần hơn. Có lẽ là vì sự sắc bén của người đàn ông, hay là không khí hài hòa đến không thể chen vào giữa hai người, có khi là... Bởi vì đứa bé đáng yêu đang ngủ giữa hai người họ. Chỉ tiếc họ nghe không rõ hai người bên kia đang nói cái gì, nhưng chỉ nhìn hành động thân mật ám muội của hai người thôi cũng khiến họ ảo tưởng...
Lộ Nguyên Hầu không có làm gì hơn thế nữa mà nói: "Em quên trên đời còn một thứ gọi là thuốc ức chế à?"
Lúc nói lời này trong mắt hắn có ý cười.
"Em biết chứ!" Hạ Mễ Chúc bị giọng điệu trêu ghẹo của hắn chọc, ngạnh giọng đính chính.
Lộ Nguyên Hầu cười cười nhìn tiểu Beta ngượng đỏ mặt.
"Chính là... Thuốc ức chế cũng không có thật sự hiệu quả đến mức đó đi?"
Hạ Mễ Chúc chỉ là một Beta, dù cậu có được học qua nhưng không dụng tâm nhớ kỹ. Cậu chỉ nghĩ, cái gọi là kỳ mẫn cảm hay kỳ phát tình đều là một loại biểu hiện của du͙© vọиɠ, thật sự thuốc ức chế có thể xóa đi thứ du͙© vọиɠ giống như xuân dược kia sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Bảo Bảo Bỏ Trốn Vợ! Em Đừng Hòng!
Tiểu Thuyết Chungnguồn: https://truyenhdx.com/truyen/mang-theo-bao-bao-bo-tron-vo-em-dung-hong/ Tác giả: Nguyệt Cầm Ỷ Mộng. Tag: chủ thụ, ABO,1×1 ,HE. Độ dài : 163 chương + 3 phiên ngoại Tình trạng:Hoàn Văn án: Vì là một Beta sức khoẻ kém, thế nên cả gia đình không...