Chương 90 - 95

652 32 1
                                    


Chương 90: Nhiều năm không đối mặt

"Có ta ở đây mà."

Đúng vậy, có ông ở đây, ông sẽ không để cho đứa nhỏ có chuyện gì.

Hạ Mễ Chúc bị lời này trấn an triệt để, thế nhưng trong lòng lại âm thầm quyết tâm sẽ học tốt y thuật. Tuy không biết có khả năng sử dụng trong những trường hợp thế này không, nhưng học cũng không chết ai, cứ học thôi.

Cậu không thể trở thành Omega, cậu chỉ có thể làm cách cậu có thể làm, vì đứa nhỏ.

...

Bởi vì chuyện này, Hạ Mễ Chúc không có đi học mà mang theo tiểu Mễ Thụy về nhà cùng Lộ Nguyên Hầu. Đương nhiên, Lộ tướng cũng ở nhà với cậu.

Hắn nhìn hai ba con rúc vào trên giường lớn, mặt không nhiều biểu cảm trừ ánh mắt vẫn ôn như khi nhìn họ, nhẹ tay đóng cửa rời khỏi phòng.

Trong thư phòng, Lộ Nguyên Hầu chủ động liên hệ với Đường Liêm.

"Đại gia, tiểu hoàng tôn không sao chứ?" Đường Liêm không có khả năng không biết chuyện này, dù hắn chỉ cần mất chút thời gian đi điều tra là sẽ biết tình huống chính xác nhưng vẫn muốn hỏi một câu với Lộ Nguyên Hầu.

"Trước mắt không sao. Bên kia có khả năng sẽ rụt rịt." Lộ Nguyên Hầu khó được đáp lời hắn, sau đó nghiêm mặt hỏi.

"Đại gia nói không sai, tôi đã bắt được lọn tóc rồi. Nhưng vẫn cần thêm chút lửa."

Đường Liêm không có bất ngờ khi Lộ Nguyên Hầu không làm gì cũng phán đoán được đối phương sẽ lợi dụng cơ hội này, dùng nó làm tấm màn che mắt họ để tiếp tục làm bậy. Đương nhiên không thể không nói họ không có đang đợi thời cơ đâu. Không biết đối phương nếu biết thì có hối hận vì đã lộ đầu ra không.

"Bên kia đã biết rồi đi." Lộ Nguyên Hầu lại không đầu không đuôi nói một câu.

"Đương nhiên rồi, chuyện của tiểu hoàng tôn, lão gia nhất định quan tâm." Đường Liêm hiểu rõ mà đáp, sau đó hắn thấy Lộ Nguyên Hầu ẩn ý nhìn mình thì trong lòng khẽ động.

"Ý đại gia là... Tôi hiểu rồi, nhất định sẽ không bỏ lỡ cơ hội này."
Đường Liêm thông minh cỡ nào, lập tức đảm bảo.

Lộ Nguyên Hầu bàn giao xong với hắn, không có rề rà mà cúp máy. Hắn không có ngừng lại mà gọi cho một người nữa.

"Tôi còn đang nghĩ Lộ tướng hôm nay sao bận rộn như vậy, gọi mãi không thông." Vệ Kiêu vẫn ngã ngớn như vậy, vừa lên đã không đứng đắn.

"Điều một người nữa đến bệnh viện túc trực."

Một người vẫn là không đủ. Việc hôm nay không thể trách tiểu binh đang trông coi Hạ Mễ Thụy được. Ai cũng có chuyện cần phải đi giải quyết.

Nếu đã vậy thì để hai người cùng nhau trông, thay phiên nhau. Đến vậy mà còn không xong, tất nhiên việc đã không còn đơn giản nữa rồi.

Vệ Kiêu đương nhiên là đã nghe chuyện của tiểu Mễ Thụy, hắn không hề hỏi lại mà lập tức đi giải quyết chuyện này cho Lộ Nguyên Hầu.

Mang Theo Bảo Bảo Bỏ Trốn Vợ! Em Đừng Hòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ