Chương 71- 75

753 36 7
                                    


Chương 71: Chỉ có mình em

Tiếng phập phồng lay động như có như không giữa căn phòng ngủ, bị chăn nệm che lấp lại càng thêm sắc tình.

"Ưm ưm... Tiên sinh em..."

"Ừm..."

Tiếng người đàn ông trầm thấp đáp lại ma âm ngọt nị của tiểu Beta giữa tiếng phập phồng của hai thân thể. Dù là âm thanh nào cũng đều khiến người ta ngượng đỏ mặt, tim đập như sấm.

"Ư tiên sinh..."

"Ừm... Tiểu Beta... Nơi này của em cũng đáng yêu quá..."

Hạ Mễ Chúc mơ màng không rõ hắn nói đáng yêu là ở chỗ nào, cậu không có đáng yêu. Thế nhưng mỗi cái thúc đều đỉnh đến khoang sinh sản mềm mại của hắn đều khiến đầu óc cậu đặc quánh, chẳng suy nghĩ gì được nữa.

"Nơi này muốn tôi như vậy sao..."

"Ư a..."

"Muốn sinh khỉ con cho tôi sao..."

"Ư hức... Muốn..."

"Ha..."

Người đàn ông bị cậu lấy lòng đến không xong, trầm thấp cười một tiếng, dưới hông lại càng thêm ra sức mà mài sát hang động nhỏ hẹp mềm mại kia đến nóng rực.

"Tiên sinh... Tiên sinh..."

"Ừm..."

Tiểu Beta động tình không ngừng gọi hắn. Mỗi lần gọi đều muốn lấp đầy trái tim như sắt thép của Lộ tướng.

"Tiên sinh hức... Chỉ có mình em thôi được không... Hư ư..."

"..." Lộ Nguyên Hầu không đáp nhưng động tác dưới thân càng thêm cuồng dã.

"Được không... Tiên sinh... Ư ư..."

Hạ Mễ Chúc chìm trong kɧoáı ©ảʍ như sóng như biển, thế nhưng vẫn không quên tội nghiệp nài nỉ.

"Ưm..."

Răng môi bị người cuốn lấy trêu chọc, Hạ Mễ Chúc không cần ai nhắc hai tay vẫn tự giác leo lên cổ người đàn ông, hai chân bấu ở trên hông hắn, dưới thân lại ra sức phối hợp với sự đưa đẩy của hắn.

Bạn đời hợp pháp thiếu cảm giác an toàn như vậy đối với Lộ tướng vừa bất đắc dĩ vừa yêu thích không chịu được. Pheromone hương gỗ đàn vùi trong tuyết như động thành giọt, đến thấm ướt cả người tiểu Beta, để cho cậu chìm trong sự bảo bộc của hắn. Tuy có hơi ảo não vì không thể dùng thứ này đến trấn an tâm tình của cậu, thế nhưng hắn cũng không ngại lại dùng cả đời yêu thích đến dỗ dành cậu.

"Tôi chỉ có em... Tuy không đến mức không có em không được... Thế nhưng cũng chỉ có thể có mình em..."

"A..."

Hạ Mễ Chúc run rẩy bởi vì cao trào, cũng bởi vì được đến sự khẳng định của người đàn ông mà tựa như một đóa hoa nở rộ bên gốc đàn mục rửa. Hương thơm nồng nàn quyến rũ khiến cho một mùi hương khác cũng cũng không nhịn được mà phun trào.

...

Ân ái đi qua, Hạ Mễ Chúc toàn thân mềm nhũn dựa vào trong ngực Lộ tiên sinh, đầu óc thì mơ màng nhưng cố gắng gượng không chịu ngủ.

Mang Theo Bảo Bảo Bỏ Trốn Vợ! Em Đừng Hòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ