Chương 81: Ngày đầu tiên kỳ mẫn cảm
Hạ Mễ Chúc không biết tiểu binh đang cực lực sùng bái đối với mình, cậu được Lộ tiên sinh khàn giọng ảo não nhận sai, lại thêm động tác nhẹ nhàng ôm lấy cậu, đầu dụi vào hõm cổ cậu như cún lớn lấy lòng. Ngực cậu nóng lên, hai tay ôm đầu người đàn ông, một tay vỗ về, một dùng lực đạo vừa đủ ấn ấn ***** ** sau dái tai và sau gáy của hắn, muốn dùng cách này xoa dịu Lộ tiên sinh.
"Ngài nói xem, a Thụy mấy ngày không nhìn thấy chúng ta có chịu nổi không?"
Cậu câu có câu không, muốn dời sự chú ý của người đàn ông đi, hy vọng duy trì được đến nhà.
"Chịu được." Giọng người đàn ông vạn phần cứng rắn đáp lại.
Ý tứ chính là không được cũng phải được.
Hạ Mễ Chúc cười khổ trong lòng. Cậu biết Alpha đang trong kỳ mẫn cảm rất có ý thức lãnh thổ. Dù tiểu Mễ Thụy có là con hắn thì cũng không thuộc diện được ưu tiên. Cũng chỉ dành ủy khuất nó vài ngày, hy vọng sư phụ có thể dỗ được nó.
"Tiên sinh sẽ không giận em chứ?" Hạ Mễ Chúc nghĩ nghĩ, cậu uốn lưỡi ba lần cẩn thận hỏi.
"Giận."
Có điều Lộ tướng lại không cho cậu cơ hội được đại xá, một chữ kia như nghiến từ trong yết hầu, chọc cho Hạ Mễ Chúc run rẩy.
"Phải phạt nặng."
Lời này vừa ra, cả tiểu binh đang lái xe cũng phải xót xa cho Hạ Mễ Chúc, còn có chúc cậu thượng lộ bình an.
Xe đúng lúc này ngừng lại.
Hạ Mễ Chúc không biết Lộ tướng làm sao mở được cửa với tốc độ sét đánh không kịp bưng tai, cạch một tiếng cậu đã bị đặt trên cửa chính, bị hôn đến không thở nổi.
Cảm nhận bàn tay mang theo lửa nóng như muốn tưới tắn cả người, Hạ Mễ Chúc đến giãy giụa cũng không có khả năng, hai ba cái đã bị lột đến trơn bóng.
"Ưm... Tiên sinh a..."
Hạ Mễ Chúc cả người treo trên thân nam nhân, cong lưng đón nhận từng cái yêu thường dồn dập trên cổ, trên đậu hồng trước ngực. Phía dưới nơi yếu ớt còn bị hai hay ba bốn ngón tay gì đó... Ra ra vào vào đến khiến cậu điên cuồng, muốn nói cái gì cũng quên sạch.
"Tiên ưm... A tiên sinh... Hức A..."
Tiểu Beta ưỡn ngực ngẩng cao đầu hét lớn. Tiểu Chúc Chúc ở thời điểm Hầu đại ca đỉnh đến cuối hang động đã nhịn không được bắn ra. Hai chân đang bắt chéo sau lưng nam nhân giật giật vài cái rồi thoát lực mà buông xuống một cách tội nghiệp.
Nhưng chưa đợi cho cậu thả lỏng thì cuồng phong vũ bão đã kéo tới.
"Ưm ư ư..."
"Ai cho em lá gan đó..."
"Ư a ức..."
"Hử..."
"A a..."
"Muốn người ta sinh khỉ con cho tôi?"
"Không! A..."
Nước mắt sinh lý theo má gầy trượt thẳng xuống cằm lại được đầu lưỡi nóng rực của nam nhân cuốn lấy, nuốt mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Theo Bảo Bảo Bỏ Trốn Vợ! Em Đừng Hòng!
General Fictionnguồn: https://truyenhdx.com/truyen/mang-theo-bao-bao-bo-tron-vo-em-dung-hong/ Tác giả: Nguyệt Cầm Ỷ Mộng. Tag: chủ thụ, ABO,1×1 ,HE. Độ dài : 163 chương + 3 phiên ngoại Tình trạng:Hoàn Văn án: Vì là một Beta sức khoẻ kém, thế nên cả gia đình không...