Chương 163: Phiên ngoại Kiêu Tân

578 22 0
                                    


"A Tấn!"

Phập!

"A!"

Giang Tấn hô nhỏ một tiếng, bừng tỉnh từ trong cơn mộng mị không biết đã đeo bám hắn bao nhiêu đêm.

Giang Tấn đã nhiều lần nghiêm túc hồi tưởng lại tình cảnh lúc đó rốt cuộc có bao nhiêu ám ảnh hắn mà khiến hắn đêm đến là ôm mộng mà ngủ. Sau đó hắn vẫn cho rằng chẳng có gì đáng sợ như vậy cả.

Họa chăng nếu có thì chính là cảm giác tim đập nhanh đến hoảng hốt kia. Cho dù là lúc nhìn thấy người kia đã tai qua nạn khỏi, còn thăng quan tiến chức nữa, thì cảm giác kia vẫn là đeo bám hắn đến giờ.

Chiến sự đảo Vàng đã kết thúc được mấy tháng rồi, hắn cũng đã trở lại học viện tiếp tục đi học.

Bởi vì nhiều lý do hắn không biết mà hắn đã lâu không tiếp xúc với người kia. Lắm lúc hắn nghĩ giữa hắn và người kia đã chấp dứt rồi, cho dù mỗi đêm đều bị người kia quấy rầy đến không ngủ nổi.

Có hôm hắn còn đổ mồ hôi hột khi mơ thấy lưng đối phương cắm mũi tên, nhưng không tha mà đè hắn xuống cắm lại nữa kia. Buổi sáng tỉnh lại nhìn thấy đũng quần ướt sũng hắn chỉ cảm thấy hết sức ba chấm rồi bình tĩnh đứng dậy đi vào phòng tắm tiêu diệt sạch sẽ dấu tích đáng xấu hổ kia ngay và luôn.

Ừm thì hắn thừa nhận mình cũng có chút chút thích ở bên cạnh người đó, chỉ là...

Ting.

Vòng tay của hắn vang lên một tiếng thanh thúy đánh động sự chú ý của Giang Tấn đang chiến đấu quên mình với đĩa thức ăn trước mặt.

"Phụt! Khụ khụ khụ!!!"

Giang Tấn vừa nhìn tin nhắn trên vòng tay đã không nhịn được mà phun hết cơm từ trong miệng ra.

"Cậu làm sao thế?"

Hạ Mễ Chúc nữa nói, nữa đưa cho hắn ly nước.

Giang Tấn cảm thấy may mắn vì lúc đó mình cúi đầu, nếu không một miệng cơm kia sẽ phun hết lên mặt Hạ Mễ Chúc mất thôi. Hắn nói không nên lời đón lấy ly nước cậu đưa, ực ực uống cạn mới miễn cưỡng bình ổn được cơn xúc động khi bị tin nhắn kia làm đến sặc.

Hạ Mễ Chúc thấy sau khi Giang Tấn bình ổn lại xong cũng không có làm ra hành động nào khác mà bình tĩnh ăn cơm tiếp thì khó hiểu. Nhưng cậu không có hỏi han gì mà tiếp tục cùng hắn ăn cơm.

Chỉ là có vẻ người bên kia không có vì hắn không trả lời mà ngừng lại, không ngừng triển khai thế công đi oanh tạc vòng tay của hắn.

Ting ting ting...

"..."

"..."

Hạ Mễ Chúc nhìn bạn mình câm nín như vậy, trước khụ một cái, sau thì cẩn thận hỏi: "Cậu không trả lời người ta sao?"

"..."

Giang Tấn cảm thấy mình đã xem thường người đàn ông kia , đã qua ba mươi rồi. Hắn không chút nghi ngờ mà nghĩ người này nhất định là mới hết bận xong đã lập tức đi tìm hắn. Khi hắn nghĩ đến khả năng này thì trong lòng cũng không phải không vui. Chỉ là...

Mang Theo Bảo Bảo Bỏ Trốn Vợ! Em Đừng Hòng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ