Y nghĩ, Thiệu Giang Tự này nhà giàu tài sản bạc triệu, hẳn là cũng không thiếu gì một cái đèn ngủ, y mang đi coi như là lưu giữ lại kỷ niệm.
Y vừa miên man suy nghĩ vừa chạy trối chết, suy nghĩ toàn bộ đều hình thành từ một mối quan hệ—— Thiệu Giang Tự cùng Chúc Cách Nhiên thật sự có gian tình. Y cũng không muốn tin, nhưng y không có lý do gì để không tin chuyện này.
Khóa cửa biệt thự, còn chưa đi được vài bước, y bỗng nhiên nhận được cuộc gọi từ Thiệu Giang Tự.
"Gia Gia?" Thiệu Giang Tự mang theo lo lắng gọi y, thanh âm có chút khàn khàn.
"Ừm." Y ngoan ngoãn đáp.
Thiệu Giang Tự truy hỏi: "Em đang ở đâu?"
Lâm Nhĩ Gia nhìn bốn phía, "Cửa nhà."
"Nhà của chúng ta?"
"Đúng."
Y trả lời xong bỗng thấy trong lòng chua xót, haiz, bọn họ còn có cái gọi là "nhà của chúng ta" sao.
"Được." Thiệu Giang Tự nói với y, "Em chờ anh, đừng đi đâu hết, được không?"
Lâm Nhĩ Gia trầm ngâm mấy giây, "Được."
Mặc dù giây trước y vẫn tin rằng những chuyện đã xảy ra có bao nhiêu hợp lý, tin rằng bản thân trong mắt Thiệu Giang Tự y đã mất đi mị lực, nhưng giây tiếp theo y lại bối rối vứt bỏ áo giáp, nguyện ý tin tưởng hắn, Thiệu Giang Tự gây xôn xao dư luận vì y mà đến, đến cho y một lời giải thích.
Lâm Nhĩ Gia ngồi trên vali của mình im lặng ngoan ngoãn chờ đợi, gió lạnh vào ban đêm thổi vào người , làm y khịt khịt mũi.
Hơn mười phút sau, xe của Thiệu Giang Tự cuối cùng cũng tới, vội vàng rẽ vào đường lộ trồng cây hai bên, đèn xe chiếu sáng làm mắt y không mở được, mãi đến khi chiếc xe ổn định dừng trước mặt y thì đèn xe phút chốc mới được tắt.
Sau đó Thiệu Giang Tự từ trong xe lao ra, chân dài bước mấy bước đã tới chỗ y, gương mặt phong trần mệt mỏi, không thể chờ đợi thêm.
Lâm Nhĩ Gia đáng lẽ có nhiều lời muốn nói cùng tràn ngập nhẫn nại mới có thể đối mặt với người này, nhưng khi y ngẩng đầu nhìn vào ánh mắt của Thiệu Giang Tự, hít hít mũi nhỏ, thoắt ngây ngẩn cả người, sau đó nước mắt liền tí tách tí tách rơi xuống.
"Anh không thích hương cam phải không?" Y thanh âm nho nhỏ mở miệng hỏi, "Trên người anh toàn là mùi hoa lan."
"Không phải, Gia Gia." Giọng nói của Thiệu Giang Tự thế nhưng lại mơ hồ thấp thoáng một tia đau lòng cùng bối rối, hắn dùng đầu ngón tay lau nước mắt cho y, "Em nghe anh giải thích, em bằng lòng tin anh không?"
Lâm Nhĩ Gia ngồi trên vali, nghiêm túc nhìn hắn, "Anh có làm qua chuyện kia chưa?"
Thiệu Giang Tự lắc đầu, nói giọng khàn khàn: "Anh không có."
"Ừm." Lâm Nhĩ Gia khụt khịt mũi, thở phào một hơi, gật gật đầu, "Tôi tin."
Lời còn chưa dứt, Thiệu Giang Tự đem y kéo qua, gắt gao ôm vào trong lòng. Hắn hôn nhẹ tai Lâm Nhĩ Gia, dùng giọng điệu tựa như cầu xin nói: "Gia Gia, phóng tin tức tố của em ra cho anh, át hết mùi hoa lan đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau Khi Tỉnh Rượu Cùng Chủ Nợ Kết Hôn! (Hoàn)
RomanceNội dung giới thiệu vắn tắt: 《 Sau Khi Tỉnh Rượu Cùng Chủ Nợ Kết Hôn 》 Tác giả: Cao Mộc Ngư 【Hoàn+Phiên ngoại 】 Beta + Edit : Hâu Dứa Cây vạn tuế hiếm có khe khẽ miao miao nở hoa A × Làm bộ tiểu lưu manh thực tế ngây thơ O Lâm Nhĩ Gia vốn là thay c...