46

5.5K 378 4
                                    

Thấy bộ dạng hỏi thăm dè dặt của người yêu, Thiệu Giang Tự trong lòng dâng lên một trận yêu thương, hắn trịnh trọng gật đầu, "Anh rất sẵn lòng."

.

.

.

Hoa nhỏ ven đường đến cùng mùa xuân, bộ truyện tranh dài kỳ của quả cam nhỏ mỗi ngày đều bị vây trong tình yêu đã đến hồi kết.

Lúc đó, đầu óc nóng bừng viết ra bộ « Sau khi tỉnh rượu cùng chủ nợ kết hôn » , Lâm Nhĩ Gia tư lợi muốn đem những năm tháng phức tạp loanh quanh không hồi kết của y và Thiệu Giang Tự ghi chép lại, khoác cho hai nhân vật danh tính mới, bí mật lại thâm tình, kì diệu lại lãng mạn.

Trợ lý tập đoàn Thiệu Thị Triệu Sâm Hỉ hai ngày nay bắt đầu lo sợ bất an.

Gã làm sao cũng nghĩ không thông, tại sao đại tổng tài tinh anh thông minh sáng dạ nhà mình, mỗi buổi chiều sau khi họp xong cứ nhìn chằm chằm mấy tấm ảnh trong ngăn kéo, còn chưa tính nhìn đến không rời mắt, dạo này còn bắt đầu đọc truyện tranh.

Ngài đang cải lão hoàn đồng đúng không, Thiệu tổng?

Lúc Triệu Sâm Hỉ tới lấy giấy tờ, thấy tổng tài nhà mình mặt mày hớn hở chăm chú đọc truyện tranh; một lát sau gã tới đưa cà phê, lại thấy tổng tài nhà mình tinh thần chán nản ôm cuốn truyện.

Có vẻ nhập tâm quá mức sao, Thiệu tổng?

Thuộc hạ rất lo lắng trạng thái tinh thần của ngài đó!

Triệu Sâm Hỉ là một trợ lý tốt làm tròn bổn phận, mặc dù gã chẳng qua là tên nhân viên ở tập đoàn Thiệu Thị, nhưng vì Thiệu Giang Tự không tệ bạc với gã, gã lại lớn hơn Thiệu Giang Tự mười tuổi, thế nên, trong lòng gã luôn coi Thiệu Giang Tự là em trai quan tâm chăm sóc hắn mọi lúc.

Trừ công việc, trong cuộc sống cũng muốn giám hộ một chút.

Lúc trước, Thiệu tổng nhà gã đột nhiên kết hôn chỉ trong vòng một đêm, tỉ mỉ quan tâm Omega từ trước đến nay gã chưa từng gặp, ngày ngày vô cùng khẩn trương, luôn thỉnh giáo chút vấn đề hôn nhân từ gã, sau đó vẫn không hiểu sao lại hỏi gã cách làm mỳ sợi.

Gã mặc dù buồn bực, cũng bụng làm dạ chịu mà dốc túi hỗ trợ.

Sau lại gã mới từ từ biết rõ, thì ra vị tiểu Lâm tiên sinh này chính là tình đầu tiểu tình nhân Omega mà Thiệu tổng nhà gã nhớ thương nhiều năm. Nửa đầu năm ngoái, gã giúp Thiệu tổng nhà gã đặt vé máy bay đi Giang Thị, hóa ra là để tham gia buổi lễ tốt nghiệp của vị Tiểu Lâm tiên sinh này.

Chỉ có điều lúc ấy không có vé bay thích hợp, nên không đặt được.

Nhưng Thiệu tổng nhà gã cũng không trách cứ gì, cuối cùng kiên cường ngồi xe lửa cả đêm, cũng làm gã day dứt không thôi.

Sau khi tan làm, Triệu Sâm Hỉ rẽ vào nhà sách, hướng nhân viên cửa hàng đọc trôi chảy tên cuốn truyện tranh Thiệu Giang Tự dạo này đang đọc, muốn mua một quyển về nhà. Nghiên cứu một chút vì sao gần đây em trai tinh anh của gã lại có hành vi quái dị, rốt cuộc là xuất phát từ loại nguyên nhân nào.

[ĐM] Sau Khi Tỉnh Rượu Cùng Chủ Nợ Kết Hôn! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ