P/S:Quên nói với mấy bạn điều này
Iruma không chỉ có những mối tình với nam mà còn với nữ nữa nhe.Hơn nữa em bé cũng có khá nhiều con trước đây mặc dù bây giờ không còn nữa.Ai dị ứng thì có thể dừng tại đây được rồi
...
Bước vào bên trong thì có một tràng pháo giấy nổ tưng bừng chào đón em,Sullivian thì hớn hở đưa em đi khắp dinh thự để giới thiệu nhiều thứ như phòng âm nhạc,phòng xem phim,phòng kho...v.v...
-Phòng cháu ở đây nhé,ông đã chuẩn bị đầy đủ hết mọi thứ rồi.Thiếu gì thì cứ nói,Ojii-chan sẽ lo hết_Sullivian vỗ ngực tự tin-À,phòng cuối cùng là của Opera đó,có gì cần thì cứ gọi cậu ấy nhé!!!
-Vâng....._Iruma không dám nhìn thẳng vào đôi mắt của người này tí nào
Bộ em có gây chuyện gì với ông anh tai mèo này sao?Nãy giờ cứ nhìn chăm chăm như kẻ thù ấy!!!
Nhưng Iruma cũng vứt suy nghĩ ra sau đầu,giờ đi ngủ trước đã.Ngày mai lên trường không biết phải làm sao đây
-Phải vào hội học sinh tìm thôi
Đôi mắt em rực sáng trong đêm sau đó dần khép lại rồi chìm vào giấc ngủ
...
-Này,anh ngắm nhìn cái quạt đó lâu lắm rồi đó_Rin lười biếng nằm trên ghế sopha nhấm nháp quả nho ngon ngọt-Anh không lo à?Bên cạnh em ấy vậy mà xuất hiện thằng nhóc nhà Asmodeus rồi!!!
-Lo thì được cái gì,chúng ta mà động vào tên nhóc đó chắc chắn Iruma sẽ không bỏ qua đâu_Ren bỏ cây quạt vào trong ống tay áo rồi tiếp tục làm việc
-Tsk....Vậy là anh thật sự để yên sao?_Rin tặc lưỡi-Anh biết em đã phải kiềm chế như thế nào không hả?Nhìn bảo bối ngon ngọt trước mặt mà không thể ăn...cmn,em nghẹn sắp chết rồi đây!!??
-Nếu chỉ biết suy nghĩ bằng nửa thân dưới thì câm miệng lại đi_Ren cắt ngang lời của Rin với sự lạnh lẽo cùng cực-Đừng quên Iruma tiếp cận chúng ta vì muốn tin tức về Blackmoon,nhưng đây là thời điểm nhạy cảm,hiện tại trong cái gia tộc rác rưởi đó đang phức tạp vì sự biến mất của Derkira đây.Ông già vẫn còn đang bị giam nghiêm ngặt,nếu như cứ máu liều nhiều hơn máu não thì đừng hỏi tại sao chúng ta thua!!!
-Em chỉ không chịu được khi ở bên Iruma có cả đống tên vô lại mà thôi_Rin lầm bầm nói
-Vậy càng tốt chứ sao nữa!Asmodeus,Kalego đều là những đại nhân vật không dễ chọc,em ấy sẽ được an toàn nếu ở bên bọn họ_Ren hừ lạnh-Em nên tập trung cho sự nghiệp của mình đi,điều đó cũng ảnh hưởng đến đại cục đấy!
Rin không nói gì nữa,chỉ đặt cuốn sách đang mở lên mặt rồi ngủ
...
-Cậu Iruma,đi học vui vẻ!_Opera đưa cặp cho em máy móc nói
-Vâng...._Iruma cũng máy móc đáp lại
Bầu không khí thật sự rất kì quặc,nhưng Iruma cũng không quan tâm nữa mà đến trường.
-Tớ cứ tưởng SGK là phải tự đi mua_Iruma nhìn danh sách mình cầm trên tay khẽ cau mày-Căn bản về ác ma,dược liệu ma thuật,tra tấn học....
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIruma/BL)Ác ma của dục vọng
FanfictionLại là một câu chuyện AllIruma đầy drama nữa