Chap 92

257 38 0
                                    

"Đúng là lũ ruồi nhặng bám riết không tha mà"

Iruma tuy ở dưới lòng đất nhưng những thứ cần nghe thì cũng đều đã nghe được rồi.Nói tóm lại bọn họ đang ép nhà trường phải giao Irumi ra nếu không sẽ giết hết những học sinh trong này.

Có điều hết cái trường chỉ có Alice và Kalego là biết Irumi là đứa nào thôi,còn lại thì chẳng biết trường mình có Irumi theo học nữa cơ.

"Ari,ra đây ta có việc cần ngươi làm"

Iruma nói rồi triệu hồi Ari xuất hiện.

Bùm....

Trước mắt em có một chú mèo dễ thương đang ngồi ngẩng cao đầu nhìn em chờ lệnh.

"Ta muốn ngươi biến thành ta xuất hiện cùng với Irumi,sau đó nhanh chóng đưa lớp cá biệt và những học sinh khác rời khỏi đây"

"Nếu vậy ngài buộc phải tự giao nộp mình và sẽ gặp nguy hiểm,thật sự chẳng tốt chút nào.Bọn người kia đáng để ngài phải hi sinh thế sao?"

"Ngươi bị ngu à?Hiện tại ta đang ở trên thuyền của lão Sullivian đó,học sinh trong này mà xảy ra chuyện thì lão lãnh đủ có khi còn kéo theo ta xuống nước.Cho nên vì đại cuộc phải cứu chúng nó,chưa kể ở trong đám đó còn có những đứa mà ta cần nữa không thể để chết hết được.Nếu ta cứu được bọn chúng thì địa vị trong lớp của ta cũng sẽ cao hơn,như vậy dễ dàng điều khiển bọn nhóc đó.Đằng sau chúng toàn là những thế lực cần thiết cho ta sau này"

"Vậy còn Blackmoon thì sao?Sức mạnh của ngài hiện tại vẫn chưa đủ để đối đầu với chúng"

"Ta sẽ lên kế hoạch giả chết để lừa bọn chúng,mục tiêu của chúng là giết con của Aquarius nên nếu chứng kiến ta chết thì sẽ tự động bỏ qua thôi"

"Nhưng liệu bọn chúng có tin Iruma và Irumi là hai người khác nhau không?Biết đâu bọn chúng nghĩ ngài phân thân ra thì sao?"

"Như vậy thì có làm sao?Đừng quên ta còn có ô dù là lão già Sullivian nữa đấy,cho dù chúng nhận định là như thế thì làm gì được ta nào.Trên là có ông già bảo hộ,bên cạnh thì có nhà Asmodeus làm hậu thuẫn,bọn chúng muốn đụng vào sợi tóc của ta cũng chẳng dễ"

Iruma cười lạnh rồi đứng dậy,mái tóc em dài ra xõa ngang lưng nhìn rất nữ tính.Quyển sách vừa được triệu hồi ra thì nó phát sáng biến đổi bộ quần áo trên người em thành một bộ trang phục dễ thương chỉ dùng cho những dịp đi biểu diễn.

"Làm liền thôi"

"Trời ạ!Đôi lúc ngài liều đến khó hiểu"

Ari cũng chịu thua luôn đành biến thành dáng vẻ của Iruma.

Ai mà nhìn còn tưởng là anh em sinh đôi không chừng.

...

"Mọi người,mau chạy nhanh lên"

Iruma bỗng nhiên chạy tới kêu gọi mọi người.

Toàn bộ thành viên lớp cá biệt không biết vô tình hay vô ý mà đều tập trung tại 1 địa điểm,nhờ vậy chẳng lạc mất ai cả.

"Iruma-chi,cậu không sao thật tốt quá"

Clara rưng rưng nước mắt chạy tới ôm hông Ari.

(AllIruma/BL)Ác ma của dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ