Chap 91

276 42 2
                                    

Qủa nhiên thời gian Iruma bỏ ra để hầu hạ vị sư phụ khó ở không bao giờ là uổng phí.

Để nâng cao sức mạnh thì em đã sử dụng nhiều thứ để tạo ra chiếc cung này.Đầu tiên là nguyên vật liệu chỉ cần xin Lilith là được,bỏ trong kho cũng tốn diện tích mà.Bây giờ Lilith cũng lụi tàn rồi,ngoài tiền ra thì còn gì nữa đâu nên em dùng luôn.

Thứ hai em đã đích thân tới gặp cha của Sabnock để nhờ ông ta giúp em chế tạo vũ khí,dù đàm phám hơi khó khăn nhưng cũng đã thuyết phục được.

"Bây giờ...ngươi sẽ là chuột bạch để ta thử nghiệm 'vũ khí tối thượng' này"

Iruma cười khẩy rồi giương cung nhắm một mắt lại xác định rõ mục tiêu,truyền ma lực vào sau đó bắn.

Đoàng....

Mũi tên vừa bắn xuống thì tạo ra một vụ nổ lớn làm oanh động cả khu rừng này,có điều nhiêu đó vẫn chưa đủ để Toto phải gục xuống đâu.

"Chỉ nhiêu đây mà đòi hạ ta,mơ tưởng quá đấy nhóc"

"Hm....Một mũi tên không đủ nhỉ?Vậy thì vô hạn mũi tên thì sao?"

Iruma nháy mắt tinh nghịch lại giương cung lên chĩa mũi tên về phía hắn,khoảng khắc em bắn tên thì trên không trung xuất hiện hàng vạn mũi tên được bao phủ bởi ma lực liền nhắm xuống mục tiêu đã chỉ định.

Hàng loạt vụ nổ diễn ra làm cho các học sinh ở phía trên phải bỏ chạy,giáo viên cũng đã vào cuộc sơ tán bọn họ.Có điều nếu chấp nhận theo họ sơ tán thì đồng nghĩa với bỏ cuộc,đa số đều chấp nhận còn lại là những học sinh cứng đầu không chịu thua.

Iruma hít một hơi thật sâu rồi nhìn xuống ma thần Toto đã bị thương tơi tả,máu me lẫn lộn nhưng bỗng nhiên hắn đã phục hồi lại bằng tốc độ chóng mặt.

Tưởng sẽ xông lên tấn công em nhưng không hề....hắn lấy hạt giống rồi bay lên ngang bằng với em.

"Ngươi đã đánh bại ta,vì vậy thứ này thuộc về ngươi"

Iruma cũng không ngần ngại nhận lấy rồi lễ phép cảm ơn sau đó đi tìm Lied.

...

Iruma ở dưới lòng đất nhàn nhã đi dạo thì bên trên lại có biến lớn.Đột nhiên xung quanh khu rừng xuất hiện một rào chắn ma thuật,chỉ cần chạm vào nó thôi thì sẽ bị sấm sét giáng xuống nhẹ thì bất tỉnh hôn mê sâu,nặng thì mất mạng.May mà Juliette tuân theo lời Jeus là không được lạm sát kẻ vô tội nên ả đã chỉnh mức độ có thể làm hôn mê thôi.

Các giáo viên mau chóng tập hợp lại phá bỏ lại ma thuật đáng sợ này nhưng bất thành,đây là một cấm thuật của Blackmoon ngay cả Sullivian cũng phải mất cả đống thời gian để phá nhưng hiện tại ông ta không có ở đây.

"Ta không muốn nói nhiều lời cho nên toàn bộ nghe cho rõ đây:Giao Irumi ra đây nếu không những đứa học sinh bị kẹt lại trong này sẽ chết,ta cho các ngươi 3 tiếng nếu không giao người thì hậu quả tự biết"

Một giọng nói không rõ giới tính vang vọng ai cũng có thể nghe thấy lên tiếng đe dọa,đã thế còn hô mưa gọi gió tới để tăng thêm tính nguy hiểm khiến ai nấy cũng khiếp sợ.

"Kalego-sensei,chúng ta phải làm gì đây?"

"Hiện tại chủ tịch không có ở đây,liên lạc bên cục ma quân đi.Ta đoán bọn chúng có thể là lục chỉ.Những học sinh còn lại lập tức đưa đi sơ tán,đưa bọn chúng trở về trường.Ở đó đã đặt nhiều cấm trận hiện là nơi an toàn nhất"

Kalego bình tĩnh ra lệnh,mọi người cũng vội vã nghe theo.Các học sinh cũng nhao nhao bỏ chạy để giữ mình.

"Mà Irumi-chan có học ở đây à?"

"Tôi chưa từng thấy cô ấy bao giờ"

"Nghe nói Kuromu cũng học ở đây mà có bao giờ thấy xuất hiện đâu,chắc họ cải trang rồi"

"Không lẽ cô ấy đắc tội với ai đó nên bị truy sát sao?"

"Ôi không!Tớ là fan bự của Irumi-chan đó"

...

"Anh hai....chuyện này...?"

Rin nhìn cấm thuật trước mắt mình nghi hoặc hỏi.

"Ừ....Cấm trận của Blackmoon chúng ta,hẳn ông già đó đã rục rịch không yên sai con nhỏ phiền phức tới rồi.Hay đấy,nó không chỉ gây tổn thương đến các ác ma khác mà sẽ tấn công luôn chúng ta.Có lẽ ông ta sợ đứa em trai ngu xuẩn này phá đám nên mới sử dụng thứ này"

"Anh không khịa em là không được à?"

Rin cười giễu nói,nhưng Ren không đáp.

Cục ma quân nghe tin lập tức đến và lần này Henry cũng trực tiếp đến luôn.

"Cha đến rồi"

Amelie thấy cha mình thì liền chạy tới.

"May quá,con ổn!Có bao nhiêu học sinh còn bị kẹt trong đó?"

Henry thấy con gái mình không bị sao liền yên tâm,sau đó liền trở nên nghiêm túc hỏi tình hình.

"Còn hơn 20 học sinh trong đó,toàn bộ là năm nhất.Phải rồi,Iruma hiện tại còn chưa rõ tung tích"

Nghe đến tên Iruma thì ông liền cảm thấy bứt rứt khó chịu,mẹ kiếp Iruma vậy mà còn chẳng rõ sống chết luôn sao?

Đương nhiên cục ma quân không phải tới để làm cảnh,sẽ có một đội quân là những người nghiên cứu ma thuật đen đến để phân tích và tìm ra cách phá giải nó.

"Ma thuật này lạ quá,tôi chưa thấy bao giờ"

"Hẳn đây là cấm thuật riêng của một gia tộc nào đó,nhưng tôi không có dữ liệu gì về nó"

"Nhưng nếu chúng ta tự ý xông vào thì có thể sẽ chết đấy.Hơn nữa....nó có thể làm nổ tung xác của một ác ma cấp 9 hoặc có khi đến cấp 10,không thể tự ý xen vào"

Các nghiên cứu sư lắc đầu bó tay,cách duy nhất là trao đổi con tin thôi.

"Nói vậy nhưng Irumi-chan là ai vậy?Tôi chưa từng thấy học sinh nào có tên như vậy?"

Momonoki-sensei nhìn quanh căng thẳng nói.

"Tôi chỉ biết em ấy là Akudol còn lại thì không biết,giờ nghe em ấy là học sinh trường này tôi cũng bất ngờ đấy"

Các giáo viên khác cũng nhao nhao bàn tán,chỉ có Kalego im lặng không tham gia.Hắn biết Irumi là ai và cũng đoán được tên nào nhúng tay rồi.Chỉ có thể là Blackmoon thôi mà thôi,nhưng cũng không thể nói ra được bởi hắn không có bằng chứng,vả lại ở đây còn có Rin và Ren không xác định được chúng phe ta hay phe địch vì vậy lại càng phải không thể nói.

Bằng không hắn sẽ là đối tượng nghi ngờ có dính liếu đến Irumi,như vậy sẽ càng gây thêm khó khăn cho em.

Henry cũng có suy nghĩ y chang Kalego,nhưng nếu không làm theo thì có thể các học sinh khác cũng sẽ bị thương.

Bây giờ bọn họ thật sự rơi vào cục diện tiến thoái lưỡng nan mà.

(AllIruma/BL)Ác ma của dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ