Vài ngày sau khi vụ xâm nhập bất hợp pháp diễn ra tại lễ thu hoạch...
"Thật là...báo quá báo mà,giờ tính sao đây?"
Iruma đau đầu vứt tờ báo mới ra lò sáng nay với tin tức đầu trang nhất 'Akudol Irumi có mối quan hệ không trong sáng với trưởng cục ma quân Henry Azazel'.Tin tức tiếp theo là sự kiện đã diễn ra tại lễ thu hoạch.
Juliette Blackmoon tự nhận hết mọi tội lỗi về mình sau đó cũng tự sát ngay tại chỗ cho nên không có cớ gì để Henry tóm được đuôi nhà Blackmoon cả.
Nhưng cũng may mà Iruma vẫn thuận lợi trở thành vị vua trẻ cùng với Lied khi giao Legend leaf cho ban tổ chức.
"Mẹ kiếp,gương mặt của mình thật thảm hại mà"
Iruma sờ sờ gương mặt dán cả đống băng cá nhân,tác phẩm của Julietta hết đó.Thật ra dùng ma thuật chữa trị cũng được,nhưng mà để nó lành tự nhiên vẫn tốt hơn nên em để vậy luôn.
Mái tóc dài mềm mượt màu xanh đã được chải truốt gọn gàng,còn Ari thì đang đóng giả làm em rồi.Nhưng chắc kèo ông già ổng sẽ nhận ra ngay và...
"Iruma-kunnnn!!!!!Cháu yêu của ông"
Cánh cửa bị đạp ra một cách thô bạo.
Sullivian chạy vào khóc lóc ầm ĩ rồi ôm chặt lấy em.
Henry đi theo sau nhìn cảnh tượng này thấy thật khúc mắt.
"Henry đã kể hết cho ta rồi,hức...ta thật vô tâm mà.Xin lỗi cháu nhé!Kẻ thù là Blackmoon đúng không?Được rồi,vậy thì ta đi đập chết cụ nhà nó nhé"
Sullivian nói rồi đẩy gọng kính lên.
"Không cần đâu ạ,cháu chỉ muốn nghỉ ngơi một lát thôi"
Iruma đẩy Sullivian ra.
Mẹ kiếp,ăn cái gì mà bám chặt vậy ông già?
"Phải rồi,cháu nhắm về nhà được thì về lẹ đi nhé.Opera không ổn rồi"
Sullivian buông em ra,lấy khăn tay lau đi nước mắt.
"Ảnh bị sao?"
Iruma lấy một quả nho màu tím lịm ngọt ngào bỏ vào miệng bâng quơ hỏi.
"Thằng bé nghe tin 'Irumi-chan' có bồ liền sốc bay màu nằm liệt giường rồi"
Iruma nghe vậy liền phun đồ mình đang ăn ra.
Henry đi đến rất quan tâm lau miệng giúp em,còn chu đáo rót cho em ly nước ép dâu tây cắm thêm ống hút vào nữa.
"Có gì cháu sẽ nhờ Ari khuyên can ảnh,lụy quá cũng không tốt"
Iruma nói rồi hút một ngụm nước ép.
"Ari?À...Cái đứa đang đóng giả thành cháu đúng không?Thằng đó cũng khá mạnh đấy,suýt nữa lừa được ông đây rồi.Nhưng ông là ai chứ?Mấy trò này mà đòi lừa được ông đây sao ố hô hô...."
Sullivian nói rồi cười một cách tự mãn làm Henry và Iruma tưởng ổng bị động kinh ngang đó trời.
"Mà này....hai đứa đang có mối quan hệ đó thật hả?"
Sullivian đột nhiên trèo lên giường Iruma áp sát vào em nghi hoặc hỏi.
"Đừng có làm gương mặt đó chứ ông già,nhìn ghê quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIruma/BL)Ác ma của dục vọng
FanfictionLại là một câu chuyện AllIruma đầy drama nữa