"Xin giới thiệu với anh,đây là con trai em đó"
Henry và Harry trao cho nhau ánh nhìn đầy 'yêu thương',mơ hồ có thể ngửi thấy mùi thuốc súng.
"Harry,đây là bạn của papa,chào chú đi con"
Iruma xoa xoa quả đầu mềm mại của Harry nhắc nhở.
"Chào chú,con là con của papa,sau này sẽ ngang hàng với chú,cho nên đừng tự mãn quá"
Chưa gì mà đã chơi trội rồi,khóe môi Henry co giật,phải bình tĩnh lắm mới không đá đít thằng nhóc này.Bản mặt y hệt như bọn kiêu ngạo của nhà Blackmoon,nhìn phát ghét!!!
Đương nhiên là trừ Iruma ra,may mà gen Aquarius trội không là toang hết cả một thế hệ.
"Đây là người yêu của papa,con nhớ lễ phép đấy"
Iruma xoa xoa đầu Harry như chú cún con,mái tóc này mềm mượt sờ đã tay thật.
"Nhìn ổng còn già hơn cả cha ruột của con nữa"
Harry trề môi nói.
Iruma ngớ người ra,nhìn sao cũng thấy Kalego già hơn mà nhỉ?
"Iruma,dù sao tôi cũng là cha dượng của thằng bé.Vậy thì tôi có thể dạy dỗ nó được không?Tôi hứa sẽ dạy thằng bé nên người,hãy để nó ở cạnh tôi đi"
Henry nhếch môi đầy tự tin,chiếc kính bạc bỗng sáng lên.
"Được đấy,em bận rộn thường không có thời gian chăm sóc thằng bé.Vậy nhờ anh nhé!Harry con nhớ ngoan đó"
Iruma nói rồi bế Harry đưa cho Henry.
"K-khoan đã papa ơi,con phản đối!!!"
Harry mặt tái mét vùng vẫy nhưng đã bị Henry giữ chặt.
"Yên tâm,người cha 'già' này sẽ chăm sóc con thật tốt"
Henry cười khúc khích nói,đôi mắt nhìn nó đầy đáng sợ.
"Vậy nha!Em phải trở về để giải quyết việc trên trường đây"
Iruma nói rồi dùng phép dịch chuyển không gian trở về nhà,để lại Harry gào thét trong vô vọng.
...
"Chủ nhân!!!!Ngài về rồi!!!Á hu hu hu...hức hức...oa oa oa...."
Con mèo Ari khi thấy em liền chạy đến khóc lóc rồi kể khổ các thứ bằng ngôn ngữ gì đó rất khó hiểu,ấy vậy mà Iruma vẫn hiểu rồi còn an ủi.
'Chả biết nó nói cái gì nữa,nhưng thôi kệ đi'
"Tình hình tệ vậy sao?Chết thật....cái gì ta không biết nhưng Keroli giận thì rất là quan trọng,phải làm sao để được nàng tha thứ đây ta?"
Iruma nhẫn tâm vứt hết đám chồng ra chuồng gà,chỉ quan tâm đến cô vợ bé nhỏ của mình.
"Đó mà là điều quan trọng hà!!!????"
Ari gào lên đầy tuyệt vọng.
Iruma bỗng nhiên nhìn thấy được một tờ báo trên giường,em nhặt lên đọc thử thì liền chấn động khi thấy tin đặc biệt ở trang nhất.Đó là nhà Blackmoon đã thay đổi gia chủ,và gia chủ đương nhiệm là Sirius.Nhìn hình ảnh của gã trên tờ báo Iruma cảm thấy sợ hãi,em vẫn còn ám ảnh về ngọn lửa của gã,suýt nữa nó đã cướp đi sinh mạng của em,Alice và cả Harry nữa.Nhưng tại sao dưng dưng Sirius lại lên làm gia chủ?Không lẽ là do gã cướp đoạt bằng cách giết ông nội em sao?
"Tên này là cha ngài nhỉ?Thế ông ta là kẻ như thế nào?"
Ari ve vẫy chiếc đuôi thon dài meo meo hỏi.
"Ta cũng chẳng biết,nhưng ta nghĩ là khó gần và khó đoán.Tsk...nhưng dù thế nào thì ta vẫn sẽ hạ bệ bọn chúng thôi,kế hoạch cũng chẳng thay đổi đâu"
Nói rồi đốt luôn tờ báo đó,thoáng chốc nó đã thành tro bụi.
...
Ngày hôm sau Alice thất thần đứng trước cổng,Clara đứng bên cạnh mặt cũng chẳng vui vẻ gì.Có thể thấy mấy ngày nay tâm trạng họ đang rất tệ.Nghĩ đến việc phải nhìn thấy một đứa ất ơ đeo lớp mặt nạ của Iruma là Alice muốn nôn mửa ra,nhưng cũng phải ráng mà nhịn.
"Chào buổi sáng"
Iruma bước ra với nụ cười rạng rỡ như gió xuân.
Alice và Clara khẽ chớp mắt,sau đó xoa xoa dụi dụi,chắc chắn rằng mắt mình không có vấn đề liền rơm rớm nước mắt,sau đó chạy đến ôm lấy Iruma.
"Oa oa oa...hu hu hu....hức hức hức....óa óa óa....."
Cả hai vừa khóc,vừa sụt sùi kể về những ngày trước đây đã khổ sở như thế nào.
Iruma chỉ nhẹ nhàng xoa đầu an ủi cả hai cho có,chứ em có hiểu được bọn họ nói cái quỷ gì đây.Ari ở chung với hai đứa này như thế nào mà truyền luôn cái thói quen lạ kỳ này đến họ vậy?
Lên lớp thì cả đám cũng y hệt như Alice và Clara,làm cho Iruma phải tốn cả buổi mới dỗ dành được.
Keroli có vẻ là người bình thường nhất khi chỉ im lặng ngồi im nhìn bọn họ,thấy Iruma dửng dưng chẳng thèm nhìn mình liền nghiến răng nghiến lợi.Được,cứ chờ đó đi tên tra nam chết bầm!!!!
Tức giận thọc tay vô hộc bàn định sẽ lấy sách đọc để giải khuây,ấy vậy mà tay cô lại chạm trúng thứ gì đó là lạ.Lấy ra thì thấy đó là một hộp quà,còn có một tấm card gắn trên đó.Nội dung là những lời dỗ dành ngọt ngào đến sến rện,nhưng không hiểu sao cô vẫn thích nó.Món quà là mấy thanh socola bạc hà mà cô rất thích ăn đây mà,tên này còn biết điều.Thôi thì tạm xí xóa đó!!!
...
"Giải thích coi"
Kalego đặt tờ báo có tin tức về mối quan hệ của Irumi và Henry lên bàn,mặt cau có đến nỗi gân xanh cũng nổi đầy trên mặt yêu cầu em giải thích.
"Hãy tin em!!!Em hoàn toàn trong sạch"
Isagi giọng điệu khẳng khái đáp,đôi mắt còn sáng lấp lánh như vậy thật khó để bắt tội.
"Trong.sạch!!!!Em còn dám nói như vậy nữa sao?Hay lắm,dám cắm cho ta thêm một cái sừng nữa!!!Em tới số rồi!!!"
Kalego nỗi điên hất luôn chiếc bàn.
"Thì lần này đỡ hơn còn gì....ít ra chỉ mới có một cái chứ có phải nhiều cái đâu"
Iruma lí nhí nói,đôi mắt đảo sang chỗ khác không dám nhìn hắn.
"Còn cãi cùn,cãi lí ta nữa!!!Đúng là chiều quá riết hư,vậy phải dậy dỗ lại em thôi"
Kalego nói rồi đứng dậy bẻ tay răng rắc.
Tách!Iruma búng tay một cái,Kalego liền biến thành chim trắng mồ côi múp rụp.
"Tạm thời cứ ở trong đây đi nhé!!!Em phải đi dỗ dành cô bạn gái đáng yêu rồi"
Không ngần ngại tống hắn vào chiếc lồng chim chật chội,em liền mỉm cười hì hì vẫy tay rồi rời khỏi văn phòng mặc cho Kalego gào thét tên em.
Kinh nghiệm mà Kalego rút ra được rằng:không nên đối đầu với Iruma,khi em nổi giận thì sẽ rất đáng sợ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllIruma/BL)Ác ma của dục vọng
FanfictionLại là một câu chuyện AllIruma đầy drama nữa