Chap 9

850 82 8
                                    

Tại sân trường Iruma và Alice đứng đối mặt với nhau và cách nhau ở khoảng cách an toàn là 3m

Cơ mà....

Bùm....

Một đòn tấn công bằng cách sử dụng lửa phóng tới,Iruma nhanh chóng né qua một bên rồi quay lại nhìn cái đống đổ nạt kia

"Mới tân sinh mà mạnh vậy rồi sao?Trong khi đó mình phải mất tận 100 năm để làm được như thế này!"

-Tuy ta nghĩ là ngươi hẳn đã biết rồi nhưng xin được phép giới thiệu lại một lần nữa_Alice một tay chống hông,tay còn lại còn đang tạo ra một ngọn lửa-Ta là Alice Asmodeus,là đại diện học sinh phát biểu,cùng hạng với ngươi!

-À thì....cậu có ý gì khi gọi tớ ra đây và....với cái sự chào đón có phần "nồng nhiệt" thái quá này?_Iruma không hề có gì sợ sệt,còn bình thản mỉm cười hỏi ngược lại

-Trước giờ ta luôn đứng đầu,không ai có thể bằng hoặc vượt qua ta.Nhưng mà ngươi đã phá đi điều đó,vì vậy...Ngay tại đây ta muốn một trận quyết đấu danh dự_Alice nói rồi chỉ thẳng vào mặt em-Ta không thể chấp nhận có một đứa thấp hèn đứng cạnh ta được.Ta vì hôm nay mà mặc đồng phục mới,ấy vậy mà vì đứng cạnh một đứa rác rưởi như ngươi mà phong độ ta đã giảm sút thê thảm.Vũ đài hoa lệ của ta vậy mà bị ngươi làm bẩn,nên ta muốn xác nhận lần nữa liệu ngươi có phải là một ác ma ưu tú hay không,sao hả!?

Vừa dứt lời thì đột nhiên khắp nơi học sinh hò reo cổ vũ

"Đã đẹp trai thì làm ơn đừng bị khùng được không?"

Iruma đang cực kì lo ngại khi tiếp cận thể loại này,có khi nào em sẽ trở nên khùng như cậu ta luôn không?Dù sao em cũng là trai đẹp mà,từng tán tỉnh hơn cả vạn thiếu nữ đấy,thậm chí còn từng có lịch sử đi cướp vợ của vua chúa nữa...

-Tới đi,dưới mắt mọi người...Chứng minh thực của ngươi hơn ta đi_Alice cười gian ác,bàn tay mở ra một ngọn lửa đỏ rực bùng lên-Hãy chứng tỏ bản thân mình đi!!

ẦM.....

Alice lại phóng thêm một ngọn lửa tới với sức công phá còn mạnh hơn lúc nãy,Iruma cũng không có điên mà đứng yên chờ chết.

Từ trong tay áo khoác một chiếc quạt xếp liền tụt xuống và rơi thẳng vào tay Iruma.Em mở quạt ra và hất tung quả cầu lửa lên trời.

-Ngươi cũng khá đấy,vậy thì thế này thì sao hả?

Alice phấn khích tạo ra phía sau mình tầm chục quả cầu lửa phóng tới....

-Hạng nhất và thủ khoa giết nhau ở ngoài sân trường kìa!

-Thú vị thật!

-Ai sẽ chết đây nhỉ?

-Ồ,có ẩu đả kìa!

-Không hổ là Asmodeus,không có tân sinh nào như cậu ta có thể thao túng hỏa cầu như thế

-Nhưng thủ khoa đồng hạng cũng đâu có vừa gì đâu,cậu ta vậy mà thổi bay hết quả cầu lửa của Asmodeus rồi!

Nhưng từ nãy giờ Iruma chỉ phòng thủ chứ không hề tấn công,dẫu cho sân trường hoàn toàn bị lửa của Alice thiêu rựa và Alice mệt đến nỗi ngồi khụy xuống vì hết ma lực Iruma cũng không hề tấn công

(AllIruma/BL)Ác ma của dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ