Chap 39

472 50 7
                                    

-Không....hình như nó giùm một loại ma thuật nào đó có thể tạm thời vô hiệu hóa rào chắn và tiến thẳng đến đây.Nhưng đó là ma thuật gì?_Kiriwo sờ sờ dây chuyền của mình-Chắc không phải do phản ứng với vòng cổ của mình chứ?Không...viên đá trên vòng cổ này đã vỡ rồi.Đáng lẽ nó không có đích đến mới phải chứ?Rốt cuộc...là sao chứ?

Ít phút trước

-Màn chắn này thật sự giống với ma thuật của Kiriwo senpai_Alice gõ lên màn chắc đó-Phải chi mình có thể lập tức đến đó...Mà Iruma-sama cũng đã đi đâu mất tiêu rồi

-Kiriyan-senpai ăn gian quá,tui cũng muốn làm "bất ngờ" nữa_Clara phồng má giận dỗi

-Đừng có nói kiểu vô tư như thế.Với ma lực của senpai,thật khó tin có thể bày ra màn chắn kiên cố khắp trường thế này.Nếu như kẻ gây ra việc này và senpai là cùng một người thì đây là một tràng kế hoách tỉ mỉ nhằm gây ra hỗn loạn_Alice ngừng lại nhớ lại phản ứng của Iruma-Phải chăng ngài ấy đã biết được cái gì rồi?

Sau đó Alice và Clara đành phải tự mò đường mà thôi

Riêng Iruma gặp bức màn chắn thì nhìn xung quanh,sau đó từ tay em triệu hồi "thư viện"

Quyển sách bay lơ lửng trên lòng bàn tay của em bỗng nhiên tự mở ra,các trang sách trắng tinh tự lật với tốc độ cực kì chóng mặt.Đến giữa quyển sách thì nó dừng lại....một luồng sáng từ bìa quyển sách chiếc thẳng vào bức tường trong suốt này

Roẹt.....Bức từng đã hoàn toản biến mất thay vào đó là các chú ngữ chằng chịt,Iruma sử dụng tay của mình tạo ra một luồng ma thuật sửa đổi một kí tự trên đó thì lập tức các chú ngữ đó liền biến mất,đồng nghĩa với việc bức tường này đã tạm thời bị vô hiệu hóa.

Iruma lập tức chạy qua,khi em vừa bước qua thì một vài phút sau nó lại xuất hiện,thế là em cứ sử dụng cách này để đi thẳng đến căn cứ bí mật đó.

-Ở đây có các khe hở để đi qua nè anh_Rin sau khi mò mẫm một hồi thì liền reo lên vui sướng-Kufufuf....vậy là em chẳng hề vô dụng đúng không?

Ren không nói gì,nãy giờ hắn chỉ đứng tập trung suy nghĩ

-Không ổn....

Một hồi sau Ren thốt ra 2 chữ này

-Hả?Ý anh là sao?_Rin kinh ngạc

-Nhìn bên ngoài đi_Ren chỉ về phía cửa sổ,Rin bước tới nhìn ra thì thấy quảng trường trung tâm đã đông nghịt rồi-Trong vòng thời gian ngắn đã tập trung lại đông như vậy

-Thì tốt mà,hẳn giảng viên đã rất nỗ lực_Rin khó hiểu hỏi

-Tốt cái gì chứ?Trong vòng thời gian ngắn đã tập trung được gần hết tổng số học sinh trên trường lại thành một nơi không phải là quá thuận lợi sao?Hồi nãy anh mày cũng nói rồi,nó giống như một mê cung...Mà cung bình thường không phải sẽ khiến chúng ta đi lạc và mất phương hướng sao?Nhưng mà nó lại giúp ta dễ dàng đến một địa điểm như thế này,nghĩ sao cũng có vấn đề_Ren bình tĩnh phân tích-Cho nên anh mày cho rằng....

-Có ai đó đã lên kế hoạch tập trung bọn họ lại để ấp ủ kế hoạch gì đó đúng không?_Rin tiếp lời và cũng đã hiểu rồi-Sullivian lại không có mặt?

(AllIruma/BL)Ác ma của dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ