Chap 96

368 25 5
                                    

Ở trên sân thượng em nhìn hai mặt trăng một xanh,một tím trên bầu trời đầy sao.Mới đó mà em đã đến đây gần một năm rồi,càng lúc em càng quen thuộc với nơi này.

Iruma rất thích ngắm sao,em có thể dành hết cả đêm chỉ để nằm dài trên bãi cỏ để ngắm nhìn nó.Mỗi lần vợ mất,con mất vì tuổi thọ của loài người quá ngắn,em đều tự gán một ngôi sao trên bầu trời là tên của họ,sau đó sẽ nhớ về những kỉ niệm ngắn ngủi đó.

Nhắm mắt lại có cảm tưởng như mọi chuyện mới hôm qua thôi,nhưng khi về lại với thực tế thì nó đã trôi qua mấy chục hay mấy trăm năm rồi.

Bỗng nhiên cả người Iruma ấm lên hẳn,thì ra đã có một tấm chăn ấm áp khoác lên người em.Ngửa mặt lên thì thấy Opera đang cúi mặt xuống nhìn em,đôi mắt đỏ xếch lên đầy lạnh lùng,biểu cảm trên gương mặt chẳng khác gì mọi ngày.

"Cứ ở đây hoài ngài sẽ cảm lạnh đấy cậu chủ"

"À,vâng....Cảm ơn anh nhé"

Iruma kéo chăn khẽ cười đáp lại.

"Cậu có tâm sự gì sao?"

Opera ngồi xuống bên cạnh em,chân xếp bằng ngay ngắn.

"Không có,chỉ là em có sở thích ngắm sao mà thôi.Ai cũng cho rằng ngôi sao nào cũng giống nhau,nhưng đối với em mà nói thì khi nhìn kĩ sẽ có những điểm khác biệt nhau.Chính vì vậy em thường vẽ lên cho chúng một câu chuyện,hơi trẻ con nhỉ"

Nói rồi mỉm cười đầy tinh nghịch.

"Chẳng có gì là trẻ con cả,tôi thấy đó cũng là điều thú vị"

Opera suy tư một lát rồi máy móc đáp.

Iruma chỉ cười một cái rồi tiếp tục ngắm sao,từng kí ức ấy lại hiện về,chỉ tiếc tất cả đã là dĩ vãng.

"Thành thật mà nói thì...cậu chủ,sau nhiều ngày suy nghĩ lời mà cậu nói thì tôi đã hiểu trên mặt lý thuyết nhưng về thực hành thì..."

Opera nói đến đây,mặt có hơi đỏ lên,ngập ngừng.

"Gì cơ?"

Iruma khó hiểu,nhấp một ngụm trà xanh ngon ngọt chờ anh nói tiếp.

"Đó là việc theo đuổi Irumi-chan đó ạ!!!Nếu muốn theo đuổi một Akudol như cô ấy thì nên làm gì nhỉ?"

Phụt!

Iruma lập tức phun hết trà ra.

"H-hả!?G-gì cơ?Irumi-chan á?Anh muốn theo đuổi cô ấy"

Iruma vội cười gượng,lau đi nước còn sót lại trên khóe môi.

"Thì chính cậu đã nói 'tốt như Irumi-chan' thì xứng đáng có nhiều người yêu mà,và tôi thấy là đúng như thế"

Nói rồi còn tự gật đầu nữa.

Này là Ari nói thì có,chứ em nào phát ngôn như vậy chứ.Cái tên này,phải đưa cho Alice trị mới được.

"Khụ...Cái này anh nên nghe tim mình mách bảo đi,lời khuyên của người khác chỉ là để tham khảo thôi"

"Cũng đúng,được rồi tôi sẽ làm như vậy"

Phạch,phạch,phạch.

Iruma và Opera nghe tiếng đập cánh liền ngước lên thì thấy có một chú cú tuyết màu trắng từ từ hạ xuống.Trên miệng của nó có một lá thư có chữ kí của Alice.Nó thả lá thư xuống rồi cúi đầu,sau đó bay về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(AllIruma/BL)Ác ma của dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ