Charlotte sau khi nhận được cuộc gọi của Nudde thì nhanh chống chuẩn bị mọi thứ đến EL, cô vẫn chưa dám nói với bame mình vừa thất nghiệp nên sáng nay vẫn lê bước trên đường mà đi phỏng vấn ai mà dè thời của Charlotte tới rồi.
Tập đoàn EL.
- Này trưởng phòng Heidi chị có biết việc chị tắt điện thoại rất phiền đến người khác không?
Nudde bước chân vào phòng Heidi một cách tự nhiên vì cách cửa không khóa.
- Có gì sao?
Heidi vẫn tập trung vào tài liệu không nhìn Nudde lấy một cái.
- Giám đốc bảo chị mở điện thoại lên check tin nhắn và đưa báo cáo quý rồi cho giám đốc.
Nudde nói rồi một tay bóc sắp tài liệu trên bàn Heidi lên kiếm.
- Em là thư ký mà tôi còn tưởng em là sếp của tôi không đó, bỏ cái tay ra tôi lấy cho.
Heidi lúc này mới chịu ngước mặt lên nhìn Nudde và lắp sắp báo cáo đưa cho Nudde.
- Cảm ơn.
Nudde hất mặt buông lời cảm ơn rồi rời đi.
Heidi mở điện thoại lên tiếng chuông thông báo vang lên không ngừng để điện thoại load xíu thì vào mục Line xem ib của giám đốc đáng kính ngay.
* Engfa.
+ 10h lên phòng làm việc gặp tôi, tốt nhất bỏ cái tật tắt máy.
Heidi nhìn vào điện thoại rồi cũng tắt đi và tiếp tục làm việc.
.
Charlotte bước đến sảnh Tập đoàn thì lấy điện thoại gọi cho Nudde.
* Nudde đáng kính của em.
+ Alo em đến rồi đây.
+ Đợi 5p.
+...
Charlotte ngước nhìn mọi thứ xung quanh quả thật là tập đoàn lớn mọi thứ trong vô cùng trang trộng và sang.
- Này Char.
Charlotte nghe thấy tiếng Nudde đứng ở cửa thang máy gọi mình cũng nhanh chống bước đến.
- Em gái tôi người của giám đốc.
Bảo an nghe thế đã bấm nút cho Charlotte bước qua cửa an ninh, Nudde nhanh chống đưa nàng lên phòng giám đốc.
- Đợi chị xíu nha, chị đi lấy ít đồ cho giám đốc rồi sẽ quay lại dẫn em vào phỏng vấn.
Nudde khi nhận được cuộc gọi thì quay sang nói với Charlotte và nhanh chống rời đi.
Charlotte thấy bàn thư kí của Nudde thì bước đến nhìn ngắm và cũng ngồi đợi Nudde.
* cốc cốc.
- Thư kí Nudde một tách cafe sữa nhé.
Giọng nói quen thuộc làm cho Charlotte đang say mê bấm điện thoại vội ngước lên nhìn.
- Heidi?
Charlotte nhìn thấy Heidi có chút bất ngờ.
- Char sao em ở đây, Nudde???
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOT
Short StoryNếu không phải là em thì sẽ không là ai cả - Engfa Waraha. Thật chứ? - Charlotte Austin. Tất nhiên, chỉ có thể là em thôi Char... - Engfa Waraha. Fic này mình lấy cảm hứng từ đời thực và cả trong phim Show me love của Englot pha thêm chút màu sắc và...