Engfa đuổi theo Charlotte tìm kiếm Charlotte khắp nơi, cơ thể từ lúc nào đã đổ ướt mồ hôi giữa cái trưa nắng đành thất vọng quay về EL.
Charlotte sau khi rời đi mang tâm trạng bực tức pha chút giận hờn quyết định đi ăn một mình cho quên sự đời, chỉ có đồ ăn mới có thể giúp tâm trạng cô tốt hơn ngay lúc này.
Charlotte chọn cho mình một quán ăn Hàn Quốc ăn một bụng no rồi mới quay lại EL tiếp tục làm việc, tất nhiên cả hai cũng không gặp nhau cho đến giờ tan làm.
- Char.
Engfa tấp xe vào lề hạ kính xuống khi nhìn thấy Charlotte đang đi bộ.
Charlotte giả vờ không nghe vẫn chậm rãi bước đi. Engfa thấy thế đã bước xuống xe chạy đến nắm lấy tay Charlotte.
- Giám đốc đang ở ngoài đường chị đừng nắm tay tôi người khác hiểu lầm thì không hay.
Charlotte buông lời lạnh lùng hất cách tay Engfa ra khỏi tay mình.
- Em làm sao vậy? Giận tôi sao?
Engfa sau khi bị hất tay ra cũng đành ngậm ngùi đi sau theo nàng.
- Tâm trạng không tốt giám đốc về đi nếu còn phiền đừng trách tôi.
Charlotte buông lời đe dọa giờ nhìn thấy Engfa lại nhớ đến cảnh tượng Chompu cùng cô đi ăn khó chịu chết đi được.
- Thế em định làm gì tôi?
Engfa đi song song với nàng nghiêng đầu sang nhìn ngắm gương mặt mèo con đang xù lông của nàng.
- Tôi...
Charlotte khi nhìn thấy Engfa nhìn mình còn cười thì vô cùng ngại ngùng.
- Em sẽ làm gì?
Engfa vẫn giữ trạng thái trêu chọc nàng.
- Aaaaa.
Charlotte xù lông mèo lên rồi, thế là đá vào chân Engfa một cái.
- Tác động vật lí nếu không muốn bị thêm một đá nữa thì cứ việc đi theo.
Charlotte buông lời trên miệng lộ ra nụ cười nhẹ rồi cũng nhanh chống trở thành gương mặt lạnh tiếp tục bước đi.
- Ây em đứng lại cho tôi.
Engfa ôm lấy chân mình một lúc thì chạy đến trước nàng không nói không rằng bế Charlotte lên vai mình nhanh chống quay về hướng chiếc xe Audi xám khói đang đỗ ở phía sau.
- Này thả tôi xuống, Engfa thả xuống?
Charlotte bỗng bị Engfa bế trên vai thì có chút ngại ngùng miệng kêu la tay thì đánh vào lưng Engfa.
- Nếu em không ngoan tôi sẽ để em xuống và cưỡng hôn em đó.
Charlotte nghe lời hâm dọa của Engfa động tác ngưng lại im lặng, Engfa cười thích thú "thì ra em cũng biết sợ sao Char", còn Charlotte nàng thừa biết chọc giận Engfa thật sự không có kết cục tốt mà, ai nấy trên thương trường đều nói thế nên dù nàng có được Engfa ân sủng vẫn rén vài phần.
- Fa thả em xuống đi người ta nhìn kìa.
Charlotte nhỏ giọng khi nhìn thấy mọi người xung quanh đang nhìn Engfa và mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOT
Truyện NgắnNếu không phải là em thì sẽ không là ai cả - Engfa Waraha. Thật chứ? - Charlotte Austin. Tất nhiên, chỉ có thể là em thôi Char... - Engfa Waraha. Fic này mình lấy cảm hứng từ đời thực và cả trong phim Show me love của Englot pha thêm chút màu sắc và...