Cũng đã một tuần sau chuyến đi công tác ở Anh Engfa và Heidi đã về nước, vì không thông báo trước giờ đáp nên Nudde và Charlotte không ra đón họ cả hai sau khi quay về nhà cất hành lí Engfa một mình đến cty cho Heidi nghỉ phép 1 hôm.
Tập đoàn EL.
Tầng 9 văn phòng giám đốc, giờ này cũng là giờ nghỉ trưa Charlotte lười biếng nằm ở bàn làm việc.
- Này em định nằm đó đến bao giờ? Không đi ăn sao?
Nudde nhìn sang Charlotte hỏi nhẹ tay thì đang soạn lại vài thứ chuẩn bị đi ăn.
- Chị đi đi em không muốn ăn.
Charlotte nhắm hờ mắt buồn chán trả lời.
- Thế có muốn đi ăn cùng tôi không?
Engfa từ thang máy bước ra từ từ bước đến bàn làm việc của nàng.
- P'Fa.
Charlotte khi nghe thấy tiếng của người mình thầm thương nhớ không suy nghĩ nhiều ngồi bật dậy chạy lại ôm lấy Engfa tay câu lấy cổ cô.
- Không biết biết quý cô Charlotte có muốn đi ăn cùng tôi không?
Engfa một tay ôm lấy eo nàng một tay vuốt ve tóc nàng.
- Dạ có.
Charlotte vui vẻ đáp rồi gật đầu, trên môi là nụ cười hạnh phúc.
- Chào giám đốc đáng kính của em, chị về sau không nói em và Char ra đón.
Nudde lên tiếng chào hỏi chưa được ăn trưa mà đã bị cho ăn cơm chó.
- Không dám phiền thư kí, tôi cũng muốn tạo bất ngờ cho Char nên không thông báo, để đền bù Nudde tiểu thư có muốn đi dùng bữa với chúng tôi không?
Engfa cười giọng nói có phần trêu chọc Nudde.- Thôi em không phiền hai người âu ếm, nhớ cho em và hội Tina một cuộc hẹn ra mắt sớm là được.
- Nhất trí.
- Tạm biệt hai người em đi đây.
Nói rồi Nudde cũng bước đến thang máy ở đây lâu không biết sẽ như thế nào có khi no luôn không chừng.
- Em xong rồi mình đi thôi.
Charlotte thu dọn túi đồ xong thì khgoac1 tay Engfa cả hai đi thang máy riêng xống bãi xe và rời đi.
Nhà hàng Thailand.
- Cho tôi một phần như cũ nhé.
Engfa vì quá quen mặt với nhân viên ở đây nên chỉ cần nói đơn giản nhân viên đã hiểu rõ mà rời đi chuẩn bị.
- Fa.
Charlotte tựa vào vai Engfa mà thì thầm.
- Hở?
- Fa có nhớ em không?
Charlotte ngại ngùng hỏi.
- Tất nhiên có rồi thế còn em?
Engfa nghiên đầu nhìn nàng.
- Em nhớ Fa lắm.
Charlotte chu chu cái miệng nhỏ tỏ lòng nhớ nhung Engfa.
Engfa siết chặc nàng vào lòng môi kề môi hôn lấy cánh môi mỏng kia thể hiện cho sự nhunbg nhớ.
Dứt khỏi nụ hôn cả hai cùng nhau thưởng thức bữa trưa ngọt ngào, Engfa luôn chăm sóc Charlotte từng bữa ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOT
Cerita PendekNếu không phải là em thì sẽ không là ai cả - Engfa Waraha. Thật chứ? - Charlotte Austin. Tất nhiên, chỉ có thể là em thôi Char... - Engfa Waraha. Fic này mình lấy cảm hứng từ đời thực và cả trong phim Show me love của Englot pha thêm chút màu sắc và...