Chap 34: Thiên thần nhỏ nhà Waraha

1.4K 64 1
                                    

Engfa lái xe đỗ vào bãi xe bệnh viện, cô bước xuống mở cửa cho nàng nắm lấy tay Charlotte bước vào bên trong bệnh viện.

Tại quần lễ tân Engfa nhanh chống nói với cô y tá sau đó cùng Charlotte bước đến phòng bác sĩ Piter.

- Chào Waraha tổng Waraha phu nhân.

Bác sĩ Piter lịch sự chào hỏi cả hai khi thấy đôi vợ chồng trẻ bước vào.

- Chào bác sĩ Piter.

Cả hai chào hỏi lại bác sĩ Piter.

- Mời hai vị ngồi, hôm nay tôi đã sắp xếp hết mọi thứ để tránh mất thời gian đây là vài yêu cầu cần thiết cho việc kiểm tra sức khỏe của cả hai vị. Hai vị cứ xem xét nếu ổn thỏa hôm nay có thể tiến hành kiểm tra sao đó nhận báo cáo, tôi sẽ tư vấn dựa vào xét nghiệm của cả hai.

Bác sĩ Piter chuyên nghiệp nói với cả hai. Engfa và Charlotte cầm lấy sắp tài liệu xem xét mọi thứ.

- Bác sĩ Piter thật chu đáo, được chúng tôi sẽ kiểm tra vào hôm nay nên mong bác sĩ Piter có thể sắp xếp giúp.

Engfa lịch sự nói.

- Được hai vị đợi tôi một lát, tôi sẽ cho y tá sắp xếp sao đó hai người có thể đi kiểm tra.

Bác sĩ Piter nhanh chống lấy điện thoại ra điện cho y tá sắp xếp mọi thứ.

Sau nhiều cuộc khám và xét nghiệm cuối cùng cũng đã xong giờ chỉ còn lại kết quả. Bác sĩ Piter hẹn cả hai 3 hôm nữa quay lại sẽ có kết quả sao đó bác sĩ Piter sẽ tư vấn tiếp tục với cả hai.

Engfa như lời hứa đưa Charlotte đi ăn và mua sắm. Charlotte vì suốt buổi sáng phải chạy qua chạy lại khám xét mà cũng mệt không ít ăn uống được chút đã lười mà không chịu ăn tiếp.

- Embes ngoan nhé, ăn rồi Fa đưa em về nghĩ hôm khác mình đi mua sắm.

Engfa nhẹ nhàng nói với Charlotte nhìn Charlotte không chịu ăn gì cô thật sót.

- Hmmm em không muốn đâu, giờ em chỉ muốn ngủ thôi.

Charlotte lười biếng dựa vào Engfa mà nũng nịu.

- Ngoan ăn hết rồi Fa đưa em về nhé, embes ngoan hả miệng ra nào aaaa...

Engfa chu đáo đút cho nàng ăn. Được Engfa tận tình chăm sóc Charlotte cũng ngoan ngoãn dùng bữa tiếp tục.

.

3 ngày sau cả hai cùng quay trở lại bệnh viện gặp bác sĩ Piter.

Nhận kết quả trong tay và lắng nghe bác sĩ Piter tư vấn Engfa và Charlotte cuối cùng cũng quyết định sẽ thực hiện tiến hành mang thai vào tuần sau, nếu lần đầu thử nghiệm thành công thì thật tuyệt, nhưng việc này cần mất rất nhiều thời gian không vội vàng được.

.

2 tháng sau kể từ ngày xét nghiệm và tiến hành việc mang thai Charlotte luôn được quan tâm chăm sóc.

- Embes muốn ăn gì?

Engfa vuốt ve bé thỏ đang nằm trong lòng mình.

- Em muốn ăn gà sốt có được không?

Charlotte nũng nịu với Engfa.

- Gà sốt cũng được nhưng mà phải ăn cơm trước được chứ?

Engfa biết Charlotte từ lúc tiến hành phẫu thuật lười ăn vô cùng nên cô luôn chăm nàng từng bữa tuyệt nhiên không để Charlotte bỏ bữa.

Cả hai bước xuống nhà Charlotte ngoan ngoãn ngồi vào bàn ăn cùng Engfa dùng bữa. Engfa gấp lấy miếng cá sốt vào chén nàng.

Charlotte ngoan ngoãn ăn miếng cá nhưng chưa gì đã ôm miệng chạy vào nhà vệ sinh mà nôn ra, Engfa thấy thế lo lắng không thôi chạy đến hỏi thăm nàng.

- Em làm sao thế? Thấy không khỏe ở đâu à?

Engfa sốt sắn nói, gương mặt trở nên lo lắng không che giấu được.

- Em khó chịu không ăn nữa có được không?

Charlotte mệt mỏi ngã vào người Engfa.

- Vậy Fa kêu dì nấu cháo cho em nhé? Ăn cháo rồi Fa sẽ đưa em đi khám nhé?

Engfa lo lắng vuốt ve nàng.

- Nhưng em không muốn ăn.

Charlotte mệt mỏi nói nàng thật sự ăn không vô.

- Ngoan một ít cháo là được, bé không ăn làm sao có sức.

Engfa vẫn một mực nhất quyết không cho nàng bỏ bữa.

- Thế một ít thôi đó nha.

Charlotte bị ép buộc đành ngoan ngoãn ngồi đó đợi chờ Engfa và dì nấu ít cháo.

Ăn nhẹ ít cháo Engfa đưa Charlotte đến bệnh viện gặp gỡ bác sĩ Piter.

.

30 phút sao khi kiểm tra cuối cùng cũng đã có kết quả.

- Bác sĩ Piter kết quả của Charlotte có rồi đúng không?

Engfa lo lắng hỏi khi thấy bác sĩ Piter bước vào cầm trên tay là bảng kết quả.

- Chúc mừng Waraha tổng, Waraha phu nhân đã mang thai được 2 tháng rồi, thật tuyệt khi lần đầu phẫu thuật đã thành công đây là một đều đáng mừng.

Bác sĩ Piter vui vẻ nói và chúc mừng cả hai.

- Bác sĩ nói sao Charlotte em ấy... yeah Embes chúng ta có baby rồi Fa được làm Mami rồi yeah...

Engfa vui vẻ nắm lấy tay Charlotte và nói sao đó ôm lấy nàng vào lòng không giấu được mà gương mặt trở nên hạnh phúc.

- Fa thả em ra xíu đi em sắp không thở nổi rồi.

Charlotte vui mừng nằm trong lòng cô nhưng Engfa ôm nàng thật sự rất khích khiến nàng khó khăn tìm oxi.

Engfa nghe thế nhẹ nhàng buông nàng ra sao đó quay sang cảm ơn bác sĩ Piter cả hai cũng nắm tay nhau rời khỏi bệnh viện Engfa biết nàng thèm gà sốt nên đã đưa Charlotte của mình đến một nhà hàng Hàn Quốc dùng bữa.

- Ăn nhiều vào nhé, từ nay đã lên chức Mommy người ta rồi phải biết thương yêu và chăm sóc bản thân có biết chưa?

Engfa gắp miếng gà sốt vào chén nàng sao đó không quên căn dặn.

- Không phải em đã có Fa chăm sóc rồi sao?

Charlotte hất mặt lên tự cao khi được Engfa chăm sóc chu đáo.

- Tất nhiên Fa luôn chăm sóc em còn gì nhưng em cũng phải biết quan tâm sức khỏe có biết chưa?

- Dạ...

Charlotte ngoan ngoãn nghe lời và tiếp tục dùng bữa, cả hai ăn uống ngon miệng sau đó cũng rời nhà hàng trở về nhà.

Tối nay Engfa sẽ báo cho gia đình 2 bên biết tin mừng này.

.

.

.

Cmt và vote ủng hộ tui nha ^^

CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ