Engfa đã sắp xếp nhiều thứ tại Phuket để chuẩn bị cho màng cầu hôn cho Charllotte.
Kế hoạch này Engfa đã nghỉ đến rất lâu rồi bây giờ mới có cơ hội thực hiện. Cô đã tự hứa với lòng nhất định sẽ cho Charlotte một danh phận rõ ràng.
- Waraha tổng cứ yên tâm chúng tôi nhất định sẽ hoàn thành trước tối nay.
Quản lí khách sạn lên tiếng.
- Trông cậy vào anh hết nhé.
Engfa nói sau đó quay trở lại khách sạn vì hôm nay cô đã hứa sẽ đưa nàng về nhà ở Phuket.
.
- Chúng ta sẽ tự lái xe đi à?
Charlotte nắm lấy tay Engfa cùng nhau bước xuống sảnh khách sạn khi nhìn thấy một chiếc siêu xe đang đỗ phía trước.
- Ừa Fa sẽ đưa em đi.
Engfa nắm lấy tay nàng bước đến xe mở cánh cửa cho công chúa nhỏ của mình ngồi vào vị trí ghế phụ lái sau đó quay về ghế lái của mình.
Cả hai cùng nhau rời khỏi khách sạn sau 30 phút lái xe cũng đến một căn nhà nhỏ quen biển, căn nhà không quá lớn nhưng rất ấm áp.
- Fa đã cho người dọn dẹp rồi sao?
Charlotte có chút bất ngờ khi căn nhà vô cùng gọn gàng sạch sẽ.
- Ừa tối nay chúng ta sẽ ở lại đây nhé?
Charlotte ôm lấy Engfa gật gật đầu đồng ý với cô.
Engfa cùng Charlotte đi lên lầu cả hai ngã xuống chiếc giường ấm cúng kia ánh mắt họ vô thức chạm vào nhau.
- Embes.
Engfa thì thầm bên tai nàng.
- Hử?
Charlotte quay sang nằm dựa vào lòng Engfa.
- Char chị...
Engfa ngập ngùng nói.
- Có gì à?
Charlotte khó hiểu nhìn Engfa.
- Fa muốn em.
Engfa nói dứt lời chưa để Charlotte kịp trả lời đã áp cánh môi của mình lên môi của nàng từ từ chiếm lấy nó.
Charlotte không từ chối mà cũng nhiệt tình đáp trả lại nụ hôn của Engfa cả hai ôm lấy nhau trao cho nhau nụ hôn sâu, không gian lúc này có thể nghe rõ thứ âm thanh tách tách của sự va chạm.
Engfa như đứa trẻ bị đói khao khát tìm khiếm thứ mật ngọt trong khoang miệng của Charlotte mà chiếm lấy nó, bàn tay hư hỏng mân mê khắp người nàng cởi đi chiếc váy trắng xinh đẹp kia ra ném nó đi một cách không thương tiếc, nàng giờ đây trên người chỉ còn bộ bra ren trắng quyến rũ.
Engfa rời khỏi nụ hôn ấy khi cảm nhận hơi thở cả hai sắp không trụ được, rời đi bờ môi đó Engfa hôn khắp ngũ quan của nàng cắn nhẹ vành tai làm cho Charlotte dần chìm vào khoái cảm.
- Ưm....
Âm thanh của dục vọng như được gợi sáng lên, Engfa cắn lấy xương vai xanh của nàng từ nơi đi qua đều để lại ấn kí của riêng mình bàn tay theo thế mà tháo đi áo bra của nàng sau đó ngậm lấy một bên đỉnh ngực của nàng mà núp lấy bên còn lại thì mò mẩn quả anh đào kia thành đủ hình dạng,
- Ưm... ưm...
Charlotte ánh mắt đụt lại dân lên đầy khoái cảm, giờ đây trong đầu cô chỉ có thể là hình ảnh của Engfa mà thôi.
- P'Fa... em muốn chị.
Charlotte kéo lấy Engfa lên sau đó cả hai lại cùng nhau hòa huyện vào nụ hôn sâu.
Engfa bàn tay mân mê khắp người nàng kéo lấy chiếc quần nhỏ che chắn "tiểu Char" bên dưới mà ném đi không thương tiếc tay cô đi chuyển ở hai bên mép đùi non của nàng.
- Ưm... chạm vào em đi... ưm...
Charlotte giờ đây như đắm chìm trong dục vọng miệng không ngừng rên lên thứ âm thanh mị hoặc đầy câu dẫn, trong đầu lúc này chỉ mong muốn Engfe có thể chiếm lấy mình.
Engfa như con sói bị đói bàn tay hư hỏng kia không biết từ bao giờ đã chạm vào nơi nguyệt cóc đang chảy ra thứ mật dịch của khoái cảm mà mò mẩn, từng cái va chạm lên xuống như đốt cháy cơn dục vọng tình ái.
- Ưm... ưm...
Charlotte bàn tay nắm lấy đầu Engfa như mong muốn Engfa nhiều hơn.
- Embes thật quyến rũ.
Engfa áp mặt mình vào nguyệt cóc kia của nàng mà núp lấy thứ mật ngọt kia, chiếc lưỡi không xương di chuyển cắn lấy hạt đậu nhỏ kia.
- Ưm... em muốn...
Charlotte khó chịu uốn éo lấy mình.
Engfa theo thế đó hai ngón tay từ từ cho vào "tiểu Char" mà không ngừng chiếm lấy.
- Ưm... sướng quá... ưm...
Charlotte giờ đây đắm chìm trong khoái cảm miệng không ngừng rên rỉ.
- Thả lỏng ra đi em.
Engfa đánh nhẹ vào mông nàng sau đó ra vào một cách nhanh hơn.
- Ưm... Fa nhẹ thôi... ưm...
Charlotte bị va chạm tác động làm cho đau đến rơi lệ nhưng khoái cảm ngày một dậy sống.
- Em thật khích.
Engfa thích thú trêu đùa lên xuống ra vào nó một cách nhanh hơn.
- Ưm... Em sắp không... ưm... chịu được rồi... ưm...
Nhận thấy Charlotte sắp đạt đến khoái cảm miệng không rừng rên rỉ muốn Engfa nhiều hơn. Bàn tay Engfa đâm vào điểm G của nàng liên tục thúc lấy nó đến khi cảm nhận được Charlotte đạt đến khoái cảm mới không đành lòng rời đi.
- Aaaa....
Charlotte khoái cảm đạt đến đỉnh điểm, nàng buông lỏng bàn tay ra mà mền nhũng lấy người. Qủa thật Engfa rất khỏe trong khoảng này.
Engfa lấy tay ra khỏi nơi ấy của nàng kéo theo đó là vô số mật ngọt cô không ngần ngại áp mặt mình vào nơi đó mà nuốt hết mật ngọt kia.
- Thật ngọt.
Engfa sau khi liếm hết thứ mật ngọt của nàng sau đó chườm người lên nhìn Charlotte đang mệt nằm dưới thân mình.
Charlotte mở mắt nhìn Engfa cười nhết mép sau đó ngoan ngoãn nằm trong lòng Engfa.
Engfa cưng chiều vuốt ve bé thỏ trong lòng.
- Fa yêu em.
Engfa hôn vào tóc nàng.
- Em cũng yêu Fa.
Charlotte ngước mặt lên hôn lấy môi cô sau đó cả hai nhìn nhau nở nụ cười hạnh phúc.
* Hôm nay Fa sẽ để em trở thành người hạnh phúc nhất.
Ôm cả thế giới vào lòng một lúc Engfa mới bế nàng vào nhà tắm, tắm rửa sạch sẽ cho cả hai sau đó bế nàng trở lại giường mà nằm nghỉ. Khung cảnh này thật bình yên hạnh phúc.
.
.
.
Thích chưa kìa chap sau là tới luôn nha ^^
Cmt và vote ủng hộ tui nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOT
Short StoryNếu không phải là em thì sẽ không là ai cả - Engfa Waraha. Thật chứ? - Charlotte Austin. Tất nhiên, chỉ có thể là em thôi Char... - Engfa Waraha. Fic này mình lấy cảm hứng từ đời thực và cả trong phim Show me love của Englot pha thêm chút màu sắc và...