Hôm nay Engfa có việc phải rời Bangkok để Charlotte lại cho Nudde chăm sóc Heidi thì đang lo việc của EL và MI.
- Em ở nhà phải tự chăm sóc mình ra đường thì đi cùng Nudde đi về thì về nhà bame đừng ở đây một mình Fa không yên tâm.
Engfa căn dặn Charlotte trước khi bước lên xe.
- Em biết rồi Fa đi đến thì nhắn em nhé.
Charlotte dựa vào vai Engfa hôn vào má cô môt cái, nàng thật sự cũng không đành lòng rời xa Engfa. Engfa ôm lấy nàng lưu luyến không rời.
.
Nudde sắp xếp hết lịch trình dùm Engfa dành thời gian theo dõi Charlotte.
- Nudde chị không cần đi theo em như vậy đâu.
Charlotte không hiểu vì sau Nudde cứ đi theo nàng suốt.
- Chị muốn đến thăm cô chú nên đi cùng em không được sao?
Nudde đánh trống lãng không thể để nàng biết Engfa lo lắng Mia sẽ kiếm chuyện với nàng.
- Thế chúng ta đi mua bánh rồi về nhà em ăn cơm.
Charlotte khoác tay Nudde rồi rời đi.
* két.
Một chiếc xe màu đen thắng gấp bốn tên áo đen từ chiếc xe 16 chỗ bước nhanh xuống bắt lấy Charlotte đẩy ngã Nudde.
- Mấy người là ai thả tôi ra.
Charlotte vùng vẩy nhưng nhanh chống bị thuốc mê làm ngất đi.
- Charlotte.
Nudde ngã nhào cố đứng dậy ngăn can nhưng bất thành chiếc xe đó nhanh chống rời đi
Cô nhanh chống lấy điện thoại ra liên hệ gấp với Engfa.
+ P'Fa... Char... em ấy...
Nudde khóc nói ngất không thành lời.
+ Nói tôi nghe Char như thế nào Nudde.
Engfa gấp gút cô thật rất lo lắng.
- Char bị một đám người xa mặt bắt đi rồi. Người chúng ta đến chậm một bước rồi.
Nudde khóc nất mà nói.
- Bình tĩnh, tôi sẽ quay về ngay cho người điều ra gấp.
Engfa cố gắng bình tĩnh thật chất trong lòng cô lúc này như ngàn mũi tên đâm vào tim, Charlotte em ấy... Engfa lo sợ nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh.
* Mia cô đụng sai người rồi.
Engfa thầm trách, sau đó nhanh chống liên hệ với phi cơ riêng gấp gút trở về Bangkok.
.
- Thưa tiểu thư chúng tôi đã bắt được người rồi ạ!
Một trong bốn áo đen đó bước vào.
- Được giam dữ cô ta cẩn thận chờ lệnh của tôi.
Mia ngồi nhịp chân trên ghế dựa ra sau.
* Engfa em phải dành chị về phía mình, nếu không dành được thì nhất định em sẽ không để cô ta có được chị.
Mia chầm chầm uống ly trà thưởng thức nó từng ngụm một mặt cười giang xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOT
Krótkie OpowiadaniaNếu không phải là em thì sẽ không là ai cả - Engfa Waraha. Thật chứ? - Charlotte Austin. Tất nhiên, chỉ có thể là em thôi Char... - Engfa Waraha. Fic này mình lấy cảm hứng từ đời thực và cả trong phim Show me love của Englot pha thêm chút màu sắc và...