Buổi trưa cùng dùng bữa với Mia làm cho Engfa có cảm giác bất an vô đối, sau khi quay lại Tập đoàn Engfa đã cho gọi Heidi và Nudde đến.
- Cho người giám sát Mia và bảo vệ Charlotte 24/24, tuyệt đối không để Charlotte xảy ra bất cứ chuyện gì, Mia cô ta thật sự không đơn thuần.
Engfa nói với chất giọng lạnh lùng như băng.
- Chuyện này cậu cứ yên tâm tôi nhất định sắp xếp ổn thỏa, còn về việc bên phía MI chúng ta vẫn tiếp tục bàn bạc hay sao?
Heidi nói với chất giọng trầm ấm, không kém phần lạnh lẽo.
- Cứ như kế hoạch.
* cốc cốc.
Charlotte bước vào.
- Mọi người đang nói gì vậy?
Charlotte bước đến gần Engfa vịnh lấy vai Engfa.
- Tụi chị chỉ là đang nói về kế hoạch với MI thôi, embes có gì à?
Engfa cưng chiều nói với nàng thay vì chất giọng lạnh lẽo.
- Chỉ là em nhớ Fa thôi...
Charlotte thì thầm vừa đủ với âm lượng cho Engfa nghe.
- Thôi không làm phiền đến giám đốc và phu nhân nữa chúng tôi xin phép.
Nudde trêu chọc cả hai sau đó cùng Heidi rời đi.
Engfa nắm lấy tay Charlotte kéo nàng ngồi xuống vào lòng mình.
- Char à, chúng ta..
Engfa thì thầm bên tai Charlotte rồi hôn vào gáy sau của nàng.
- Này không được đâu, đây là phòng làm việc đó.
Charlotte quay sang câu lấy cổ Engfa mà nói.
- Thế thì đã sao, nào em xem.
Engfa đỡ nàng đứng dậy sao đó nắm lấy tay nàng kéo đến một bức tường nhấn nhẹ tắm ảnh bức tường mở ra một căn phòng rộng ngay trước mắt Charlotte.
- Wow đây là?
Charlotte bất ngờ bước vào nhìn ngắm mọi thứ xung quanh đó, Engfa bước theo sau đó thì đóng cánh cửa đó lại.
- Embes...
Engfa ôm lấy nàng từ sau sau đó quay người nàng lại phía mình, cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào hành động Engfa vô cùng nhanh gọn, tháo phanh áo somi và váy công sở của nàng sau đó áp nàng lên giường lớn.
- Come baby.
Charlotte nhìn Engfa trều mến chất giọng quyến rũ câu dẫn người khác.
- Embes Fa đến đây.
Engfa nhanh chống áp lấy cánh môi nàng mà múp máp hết mật ngọt trong khoang miệng của nàng mà thưởng thức, đến khi Charlotte cạn hết oxi mới đành rời đi sau đó tấn công xuống vùng cổ của nàng mà hôn cắn nó đầy dấu tích tình ái, Charlotte như đắm chiềm trong lưới tình mà rên rỉ những âm thanh đầy ma mị.
- Ưm... ưm...
Engfa như con sói đói mà ham muốn chiếm lấy nàng tay tháo đi lớp áo bra ren nóng bổng của nàng môi áp lên một bên đỉnh ngực của nàng mà chiếm lấy, cắn vào nó dùng đầu lưỡi xoa nắng một bên quả anh đào của nàng, bên còn lại dùng tay mình xoa nắng nó đủ hình dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOT
Truyện NgắnNếu không phải là em thì sẽ không là ai cả - Engfa Waraha. Thật chứ? - Charlotte Austin. Tất nhiên, chỉ có thể là em thôi Char... - Engfa Waraha. Fic này mình lấy cảm hứng từ đời thực và cả trong phim Show me love của Englot pha thêm chút màu sắc và...