Mia này nỉ Engfa hết lời để đến nhà cô ra mắt bame Engfa.
Engfa đã đoán ra được nên đã chấp nhận cho cô ta đến nhà.
Waraha gia.
- Con chào bame.
Mia cuồi đầu chào ông bà Waraha.
- Chào cô Mia tổng.
Ông Waraha lạnh lùng lên tiếng.
Mia nghe được khí chất kia của ông Waraha cũng thừa biết được ông Waraha không thích nàng.
- Hôm nay không biết Mia tổng đến Waraha gia có chuyện gì?
Bà Waraha nói với chất giọng lạnh lùng không kém ông Waraha.
- Hôm nay con đến đẻ ra mắt bame, con có mua ít đồ đến mong bame nhận lấy cho con vui lòng.
Mia giả vờ ngoan ngoãn lễ phép nói.
- Mia tổng khách khí quá rồi nhưng chúng tôi thật sự không dám nhận, cô cứ việc gọi chúng tôi là Waraha tổng, Waraha phu nhân là được đừng gọi bame chúng tôi không dám nhận.
Bà Waraha đẩy món quà trở lại phía Mia làm cô ta gượng ra mặt.
Mia nhìn Engfa ánh mắt cầu cứu.
- Bame hôm nay con đưa cô ấy về đây để ra mắt bame con muốn bame tuần sau sang bên nhà cô ấy hỏi cưới cô ấy cho con.
Engfa giả vờ lên tiếng.
- Con có biết con đang làm trò gì không hả nhà này chỉ chấp nhận một mình Charlotte Austin làm con dâu ngoài ra đừng mong ai khác có thể bước vào.
Ông Waraha lên tiếng tỏ ra vẻ đầy tức giận.
- Chuyện này con đã quyết bame đồng ý hay không tùy hai người vậy.
Engfa nói rồi nắm lấy tay Mia rời đi.
Trong lòng Mia cứ ngỡ Engfa vì cô mà dám cãi ý bame cô giờ đây dần có được trái tim của Engfa rồi.
.
Trong một tuần vừa rồi Engfa thừa biết Mia không bận tâm quá nhiều đến MI nhân cơ hội đó Engfa đã cho Heidi và Nudde lấy thế thượng phong trong giới kinh doanh lật lấy thế cờ đánh úp MI.
Ngày hôm đó Engfa đến nhà của Mia.
- Chào cô chú.
Engfa đến nhà Mia đem theo ít quà, như đã nói hôm nay là ngày hỏi cưới của họ.
- Engfa cháu đến rồi à mau ngồi xuống nào.
Bame Mia vui mừng chào đón Engfa, Mia cũng bước xuống ngồi cạnh Engfa.
- Hôm nay con đến đây có một chuyện muốn thưa với cô chú, đây là chút lòng thành của con mong cô chú nhận lấy.
- Engfa con khách sáo quá rồi sớm muộn cũng là người nhà của nhau không phải sao?
Mẹ Mia lên tiếng.
* Reng reng. Điện thoia5 Mia reo lên chính là trợ lí cuả cô gọi đến.
- Xin phép bame và Fa con nghe điện thoại.
+ Có chuyện gì?
+ Giám đốc cổ phần của MI bị thu mua hơn 50% rồi ạ không biết kẻ nào ra tay nữa thu mua thầm lặng hiện giờ giá cổ phiếu cty mình đang không ngừng rớt giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOT
KurzgeschichtenNếu không phải là em thì sẽ không là ai cả - Engfa Waraha. Thật chứ? - Charlotte Austin. Tất nhiên, chỉ có thể là em thôi Char... - Engfa Waraha. Fic này mình lấy cảm hứng từ đời thực và cả trong phim Show me love của Englot pha thêm chút màu sắc và...