Chap 8: Chúng ta là gì của nhau?

2.4K 102 1
                                    

Cứ thế ngày qua ngày Engfa dường như đấm chiềm trong tình yêu "không danh phận' với Charlotte luôn quan tâm, để ý đến nàng cũng thường xuyên đưa đón nàng. Người ngoài nhìn vào nếu không biết còn tưởng hai người họ đang yêu nhau.

- Đây là kế hoạch bên ban truyền thônggửi em đã xem qua rồi hình như vẫn có chút vấn đề nhưng em không thấy rõ nó là gì giám đốc xem giúp em nhé.

Charlotte đưa cho Engfa bản kế hoạch.

- Ừa em cứ để đó đi tôi sẽ xem giúp, em ra ngoài nói Nudde vào đây giúp tôi.

Engfa không nhìn lên nàng mà chỉ tập trung vào máy tính làm Charlotte cảm thấy không vui, nhưng cũng chả làm được gì đành ra ngoài gọi Nudde vào còn mình tiếp tục làm việc.

.

- Giám đốc cho gọi em?

Nudde bước vào.

- Ừa em xem hủy lịch hẹn với bên Wink giúp tôi nhé, tuần sau tôi có việc phải sang Anh một chuyến.

Engfa vẫn giữ ánh mắt ở laptop của mình mà cất giọng.

- Dạ, em sẽ sắp xếp mà. Giám đốc nhớ trưa nay chị có hẹn cùng ngài chủ tịch dùng bữa với Tập đoàn Athita vào lúc 11h30 ạ.

Nudde lấy ipad ra check lịch và hủy lịch giúp Engfa không quên báo cáo với Engfa về cuộc hẹn trưa nay.

- Tôi biết rồi em ra ngoài pha giúp tôi ly  trà sữa ấm nhân tiện pha 1 ly cho Charlotte luôn nhé. 

Engfa giờ đây mới hướng mắt lên nhìn Nudde rồi căn dặn.

Nudde cũng chỉ dạ một tiếng rồi rời đi.

.

- Quý cô  Charlotte Austin của tôi, trà sữa ấm ít ngọt của cô đây ạ!

Nudde giả vờ thái độ cung kính trêu Charlotte.

- Chị này lại trêu em, em cảm ơn chị nha.

Charlotte vui vẻ nhận ly trà sữa từ Nudde rồi cảm ơn cô.

- Đừng cảm ơn chị, chị không tốt vậy đâu chì vì ai kia của em nhờ chị pha cho họ rồi pha cho em luôn chị mới pha đó chứ.

Nudde tỏ vẻ hờn trách triết rồi cô như thư kí của Charlotte chứ nào của Engfa Engfa toàn bắt cô quan tâm chăm sóc cho Charlotte thôi.

- Fa nhờ chị sao? Nhưng mà ly trả sữa này là chị pha mà tất nhiên em phải cảm ơn chị rồi. Dù như thế nào Nudde của em vẫn là nhất.

Charlotte nở nụ cười nắm lấy tay Nudde chu chu cái miệng nhỏ nịn người chị họ của mình.

- Dẽo miệng.

.

Buổi trưa hôm đó Engfa cùng ông Waraha đến nhà hàng Saimui dùng bữa cùng ông Athita và Chompu. Cuộc hẹn chỉ là cái cớ chuyện chính vẫn là để Engfa và Chompu gặp nhau.

- Hai đứa sau cứ như người xa lạ vậy?

Ông Athita quan sát thấy suốt buổi ăn Engfa chả nói gì với con gái mình, mà Chompu thường nhày hoạt bát nay cũng im lặng.

- Ba à tại tụi con không biết nói gì với nhau mà.

Chompu cuối mặt xuống ngãi ngùng trả lời ba mình.

CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ