Chap 11: Nhớ đánh vần vậy nè.

2.8K 92 3
                                    

Sau đêm nào choáy đó tình cảm của cả hai vô cùng phát triển tuy rằng chưa chính thức công khai với mọi người nhưng hành động họ dành cho nhau không thể che dấu được.

- Này Char hôm nay thời tiết đâu có nóng sao em lại ăn mặt kính cổng cao tường vậy chứ?

Nudde thắc mắc hôm nay bên ngoài trời gần 30 độ vậy mà Charlotte lại mặc áo cổ lọ đi làm.

- Ờ tại em... em thấy áo này lâu rồi không mặc nên mang ra mặc thôi.

Charlotte ấp úng ngại ngùng trả lời Nudde "tối qua đã bảo đừng để lại dấu vậy mà Engfa chết bầm kia lại không thương tiếc mà để lại dấu kí" làm cho nàng hôm nay phải mặc cái áo cổ lọ này để che đi mấy dấu xuân tình kia.

- Vậy đó ha. Hay là em?

Nudde nhìn Charlotte với ánh mắt nghi ngờ.

- Em.... em có sao đâu chị tập trung làm việc đi kia xíu còn họp với giám đốc.

Charlotte ngại ngùng đánh yêu Nudde rồi quay gương mặt đỏ ửng của mình tiếp tục làm việc.

- Em đó đáng nghi lắm nha.

Nudde nghi ngoặc nhìn nàng nhưng rồi cũng tiếp tục làm việc.

Phòng làm việc của Engfa.

- Thưa giám đốc đây là kế hoạch dự án bên Anh.

Heidi đưa sắp tài liệu cho Engfa.

- Nudde em mua vé chưa?

- Dạ rồi giám đốc.

- Heidi cậu chuẩn bị giấy tờ hết rồi chứ mai chúng ta sẽ bay sớm đó.

Engfa tay cầm tài liệu xem xét buông đôi lời.

- Tôi đã chuẩn bị hết rồi nhưng chuyến này chỉ có hai chúng ta đi thôi sao giám đốc?

Heidi nhìn Engfa thắc mắc hỏi bình thường những dự án này phải đi ít nhất 2-4 người đặt biệt phải có thư kí hay trợ lí chứ không phải trường phòng như cô đi cùng Engfa.

- Dự án này đã lên lịch từ trước rồi Nudde thì visa xin chưa được Char thì mới vào làm cậu đi với tôi là phù hợp nhất.

Engfa đặt sắp tài liệu lại bàn và nói chất giọng vừa phải nhưng vẫn tỏ lên được khí chất.

- Tôi hiểu rồi nếu không còn gì tôi xin phép về phòng làm việc.

- Được mọi người về làm việc đi, Char em ở lại tôi có việc cần em.

Engfa gật nhẹ đầu chấp thuận Heidi vẫn không quên kêu Nudde ra ngoài. Giờ đây phòng làm việc chỉ còn mỗi Charlotte và cô.

Engfa rời khỏi ghế làm việc tiến đến gần Charlotte nắm tay nàng đến sofa ngồi xuống ôm lấy nữ nhân mà mình yêu thương vào lòng.

- Chút nữa tan làm chúng ta đi ăn rồi về nhà chúng ta nhé?

Engfa ôm lấy Charlotte từ sau nhẹ nhàng nói bên tai nàng.

- Dạ! Mà Fa sẽ đi công tác mấy ngày lận?

Charlotte nắm lấy tay Engfa mân mê.

- Chắc khoảng 3 ngày nếu diễn biến tốt còn nếu có vấn đề hoặc cần tìm hiểu kỉ về thị trường thì chắc khoảng 1 tuần.

CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ