Chap 31: Hạnh phúc (h)

1.4K 68 0
                                    

Tối hôm đó Engfa ngà ngà say được Charlotte dìu về phòng của mình. Căn phòng tân hôn được khách sạn chuẩn bị hết sức chu đáo trang trí vô cùng đẹp mắt nhìn vào là có thể thấy rõ sự sang trọng và lãng mạng.

- P'Fa chị gượng dậy đi cứ vậy hoài em không dìu pha nổi nữa đâu.

Charlotte vất vã dìu Engfa vào phòng tắm.

- Embes chúng ta tắm chung nha.

Engfa nũng nịu ôm lấy Charlotte.

- Chị tắm nhanh rồi còn ra ngoài ngủ nữa đừng có mà dụ dỗ em.

Charlotte nói rồi dìu cô vào bồn tắm. Engfa nhanh tay kéo Charlotte ngã nhào về phía mình ôm lấy nàng nằm gọn trong bồn tắm.

- Ây P'Fa chị...

Charlotte chưa nói hết câu sự phẫn nộ chưa gì đã dừng lại kéo vào đó là nụ hôn sâu cuồng nhiệt nóng rực của Engfa.

Engfa trong men rượu từng hơi thở cho đến cái đánh lưỡi đi vào khoang miệng Charlotte vô cùng nóng rực, cô ôm lấy nàng hơi thở từ bao giờ đã mất dần mà cuống vào nụ hôn.

Engfa bàn tay từ từ mân mê phía sau áo của nàng cởi đi lớp quần áo mỏng đã ướt của Charlotte nụ hôn ngày một sâu âm thanh nước và lưỡi va chạm nhau làm cho dòng nước càng nóng hơn.

Từng cái đánh lưỡi của cả hai âm thanh thật khiến cho người khác e ngại.

Engfa tham lam chiếm lấy Charlotte rời khỏi nụ hôn trên môi của Charlotte để lại đó là bờ môi căn mộng vì sự cuồng nhiệt lúc nãy Engfa càng nóng hơn cô vội vàng ôm lấy nàng mà hôn hít vào hổm cổ của nàng để lại những dấu xuân tình.

Ánh mắt cả hai tuy ở trong nước nhưng vẫn rực lửa vì lửa tình. Họ hôn lấy nhau, sau đó Engfa gấp gút đứng dậy bế Charlotte ra khỏi bồm tắm sau đó lấy khăn lau lấy thân người cả hai. 

Lúc này dường như cơn say đã cạn vì dục vọng Engfa bế gọn Charlotte lên người bước ra khỏi phòng đặt bảo bối của mình lên chiếc giường êm ấm.

Engfa dùng cả thân người mình áp nàng dưới thân mà "khi dễ" hôn hít ngủ quan tinh xảo của Charlotte bàn tay từ bao giờ đã mò mẫn hết thân người Charlotte từng cái va chạm làm Charlotte rên lên những âm thanh đầy ma mị.

- Ưm... ưm...

Bàn tay Engfa xoa lấy quả anh đào của Charlotte bên còn lại dùng miệng mình núp lấy cắn nhẹ vào đầu nhủ hoa khi mà thưởng thức.

- Ưm... Fa nhẹ thôi.. ưm...

Charlotte lúc này ánh mắt đầy dục vọng vì khoái cảm bao lấy. Tâm trí nàng lúc này chỉ khao khát Engfa chiếm lấy mình.

- Em thật tuyệt Char à.

Engfa nhìn ngắm vào nơi nguyệt cóc kia của Charlotte mà nhìn ngắm.

- P'Fa em muốn Fa... ưm...

Engfa nghe thấy tiếng rên rỉ cầu xin sự khoái cảm của nàng dần mất đi lí trí nhanh tay chạm vào nơi tương mật của nàng mà mò mật, một lúc sau cảm nhận được dịch mật khi đã ướt cà ga giường.

Engfa cuối đầu mình vào nơi nguyệt cóc ấy mà chiếm lấy hết sạch những thứ mật ngọt kia nuốt hết vào họng mình mà thưởng thức.

CHỈ CÓ THỂ LÀ EM - ENGLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ