Pov
Điều này sai
Hắn phải chết, cái chết nằm trong dự đoán sau khi giúp đỡ Naruto đối phó với Kaguya. Kẻ mà do sai lầm của hắn mà xuất hiện. Hắn mong đợi sự lạnh lẽo nơi tịnh độ,mong đợi sự trừng phạt cho tội nghiệp bản thân gây ra.
Không phải điều này. Ánh nắng dịu nhẹ trên làn da,làn gió lạnh thổi qua, tiếng chim hót líu lo, những sự chọc xoáy của những loạn cỏ,ẩm ướt của đất. Không nên như thế này, điều này sai
Nó không phải là ảo thuật, dù cho sự cạn kiệt chakra nhưng cũng đủ để cho hắn thi triển thuật phá giải ảo thuật. Nó không phải ảo thuật, không có một ảo thuật chết tiệt nào ở đây.Đó cũng là lúc hắn phát hiện bằng cách quái đản nào mà hắn lại sống trong khi phải chết
- Hahahha...... Chết tiệt...... Hahaha...... Chết tiệt....Hahhahah< Obito> hắn điên cuồng, cười điên dại cho sự trớ trêu này
Đã là lần thứ hai hắn thoát chết, 1 lần chưa đủ sao,tội nghiệp hắn gây ra chưa đủ sao. Hắn chỉ muốn đến tịnh độ gặp Rin, cho tất cả lời xin lỗi hắn có thể nói. Có lẽ hắn không xứng, không xứng để gặp cô ấy, cả Kushina-nee, Minato-sensei , Kakashi.
Tội lỗi hắn gây ra quá nặng nề để được tha thứ, không phải ai cũng như Naruto, đứa trẻ đó quá bao dung. Đúng rồi Naruto, đây là nơi nào? Liệu thằng bé đã thành công trong việc cứu thế giới? Cuộc chiến vẫn còn tiếp tục? Hắn phải đi kiểm tra, ít nhất cũng phải giúp thằng bé.
Cố gắng lê thân thể mệt mỏi và đau đớn đứng dậy. Cạn kiệt Chakra là một vấn đề, sự mệt mỏi do các cơ làm việc quá sức càng là vấn đề.
Có gì đó không đúng, bây giờ hắn mới để ý đến Luân xa trong không khí. Không hề có bất kỳ luân xa tự nhiên nào, với nữa cơ thể là tế bào của đệ nhất, khiến cho hắn vô cùng nhạy cảm với các dòng luân xa trong không khí.
Hoàn toàn không có, chuyện gì đang xảy ra, lẽ nào Naruto thất bại, phải nhanh lên hắn phải kiểm tra
_____***______
Điều này không đúng, nó quá khác, con người khác biệt, những bộ quần áo kì lạ, thiếu sự cảnh giác của bất kỳ dân thường nào, không có bất kỳ Shinobi nào. Ngôn ngữ kỳ lạ,trong khi các quốc gia nguyên tố thống nhất một ngôn ngữ.
Nó không đúng, sai , sai, sai
1 Tuần, không mất quá nhiều thời gian để Obito xác định bản thân đang ở chiều không gian khác. Nơi mà hắn hoàn toàn xa lạ, lạc lõng trước sự thay đổi.
Tuyệt vọng
Tuyệt vọng
Hắn cảm thấy sẽ hỏng mất, không có bất kỳ sự liên kết nào ở thế giới này.
Tại sao
Tại sao
Hắn muốn chết, lẽ nào bản thân đến chết cũng không thể. Tại sao lại sống? tại sao? Bất kỳ ai điều đáng sống hơn hắn.
Để bản thân rơi tự do từ trên vách núi xuống. Có lẽ hắn phải sống để trả giá cho hành động của mình. Đau đớn khi đáp đất, hắn mệt mỏi, hắn muốn nghỉ ngơi. Màu tím đó là những gì có thể thấy trước khi hắn có thể chìm vào hôn mê
______*****_______
Với một lý do sứt sẹo " Chuộc tội" . Obito lần nữa lấy quyết tâm sống, Hắn quá cứng đầu và bướng bỉnh để có thể dễ dàng chết đi. Luôn luôn bước tiếp cho dù có vào địa ngục.
Lăn lộn trên đường phố là quá dễ dàng với Obito, dù cho nguồn Chakra thấp một cách báo động, thời gian hồi phục cũng chậm kì lạ khi hơn 3 tháng mà chỉ có dừng ở mức di chuyển trên các bức tường. Nhưng chỉ với thể thuật hắn cũng có thể hạ gục tất cả đối thủ, phải nói con người ở nơi này có trình độ kém nực cười. Vì thế không quá ngạc nhiên khi trong một thời gian ngắn hắn đã cầm đầu một băng đảng.
Obito chưa bao giờ biết học ngôn ngữ lại khó đến vậy,cho dù là có khả năng nghi nhớ của Sharingan, không phải khi hắn dễ dàng nhớ các kí hiệu ninja khác nhau từ các làng, dễ dàng nhớ các mã khoa học từ tên xà điên, nhớ được các ký hiệu phức tạp nhất của các phong ấn. Nhưng không ngôn ngữ xa lạ chết tiệt,khi mà không có bất kỳ đầu mối nào cho những gì họ đang nói.
Phải mất tận 3 tháng Obito mới có thể hiểu và nói được những câu đơn giản.
Đến cuối cùng Obito lại kết thúc với việc tham gia vào rạp xiếc,khi được mời bởi một người đàn ông, người đã bị thu hút bởi vẻ ngoài nổi bật của hắn. Và không! Nó là lớp ngụy trang của hắn.
Obito không thể đi trên đường với vẻ ngoài nữa bạch tạng bởi tế bào của đệ nhất, những vết sẹo trải dài bên nữa khuôn mặt, một mắt đen và một mắt tím kì dị ( sau này luôn nhắm) . Quan trọng nhất là mái tóc trắng cùng chân tóc màu tím khó hiểu.
Đi trên đường cũng đầy rẫy những ánh mắt tò mò,lo sợ, thương hại nhìn về phía hắn.
Ngụy trang bản thân là điều hắn cần thiết làm. Nó không khó, ngụy trang là điều bắt buộc học ở học viện, thêm cả trên hết khó có thể tin là Madara rất giỏi trong việc ngụy trang. Trong khi người đàn ông đó có vẻ quá ngạo mạn để che giấu bản thân.
Chỉ là có điều gì sai với màu tím, thừa nhận rằng màu tím là một trong các màu yêu thích của hắn, nhưng không nghĩa hắn yêu thích từ đầu đến chân điều màu tím. Có lẽ là do hộp trang điểm màu tím là thứ hắn đủ tiền mua. Hay là do các đàn em của hắn hiểu nhầm thứ gì tặng đồ cho hắn toàn màu tím.
_______"*****______
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuộc Tội (Khr+ Naruto)
FanfictionSau trận chiến với Kaguya, Obito đã sẵn sàng cho cái chết của bản thân. Nhưng không thay vào đó Hắn thấy bản thân ở một chiều không gian khác Với chiếc mặc nạ mang tên Skull liệu hắn gây nên sự ảnh hưởng gì ở thế giới mới