Luce pov
Cô thích thú nhìn những màn trình diễn của Skull. Nhìn những gì cậu ta cho phép cô có thể, Skull quả là một đám mây kì lạ, cậu ta có thể lừa dối mọi người một cách trơn tru. Các Arcobaleno, những kẻ mạnh nhất, giỏi nhất lại bị cậu ta xoay quanh ngón tay một cách tự nhiên.
Cách cậu ta ồn ào,nháo nhiệt trong một không gian,thu hút mọi sự chú ý, khiến cho mọi người tức giận. Đó là cách mà không ai chú ý đến một Skull im lặng biến mất trong tầm nhìn, cũng sẽ không chú ý đến Skull im lặng đi vào nền ánh mắt thích thú nhìn xem bọn họ.
Cô biết mọi người, những kẻ giết người này hoang tưởng đến mức nào, đã từng nghi ngờ, cảnh giác và điều tra kỹ càng về Skull. Ấy thế mà giờ đây lại dễ dàng bị Skull qua mặt như thế, có lẽ là tâm lý của kẻ mạnh, nên khi tâm lý đã nhận định Skull là kẻ yếu, trong tâm lý đã không còn quan tâm nữa, vì một kẻ săn mồi làm gì quan tâm con mồi đang múa mai cái gì, họ xem nó như trò chơi đáng xem trong lúc nhàm chán. Skull đóng rất tốt vai trò đó, và không ai còn để tâm đến Skull.
Dù cho là đám mây đảo ngược và kì lạ nhưng không thể chối Skull là một đám mây. Xa cách và trôi dạt khỏi mọi thứ,đào sâu hơn vào sự liên kết của mọi người. Các Arcobaleno có sự liên kết cực kỳ mỏng manh với Skull, trong khi bọn họ đang liên kết với nhau càng chặt hơn qua các nhiệm vụ nguy hiểm. Thì mối liên kết của họ với Skull thật sự rất mỏng manh, như là những người xa lạ vô tình chạm mặt nhau. Không phải là do bọn họ không liên kết mà là do Skull từ chối tất cả. Chỉ cần cậu ta muốn bất cứ lúc nào cũng có thể thoát ra mà không gây ra bất kỳ hậu quả nào.
Skull là một đám mây xa cách đến không thể chạm vào. Trôi dạt đến nỗi chính cậu ta cũng không biết sẽ đi đến đâu.
Nhưng..... có một điều làm cô lo lắng và sợ hãi, đó là cách Skull tìm kiếm và chào đón những cú đánh. Cách Skull hài lòng những sự đánh đập dán lên người. Chỉ trong thời gian ngắn Luce biết Skull không khuynh hướng biến thái kia. Vậy vì lý do gì mà cậu ta tự hành hạ mình như thế.
Luce biết cô không thể đào sâu thêm nữa, không thể lại đẩy Skull. Vì thế mối quan hệ mới thiết lập mỏng manh sẽ bị bể nát mất
______****_______
Skull pov
Skull nhìn vẻ mặt vô cùng khó chịu của Renato thì càng đắc ý trong lòng. Hôm nay nhiệm vụ chỉ có Skull và Renato thực hiện. Đột nhập vào một trong mười gia tộc mạnh nhất để đánh cắp thông tin.
Bình thường bất kỳ nhiệm vụ nào có Skull tham gia đều có ít nhất hai thành viên đi cùng, nếu chỉ có Skull và một người làm nhiệm vụ thì bọn họ cũng lôi kéo thêm người đi cùng. Chủ yếu là để trong chừng Skull, người luôn có thể vô tình kích hoạt bẫy,hay bị phát hiện và nhiều những rắc rối nhãm nhí nào mà cậu ta có thể gây ra .
Xui cho Renato là hôm nay mọi người có việc cần làm hoặc có nhiệm vụ không ai có thể đi cùng. Chính vì thế mà lúc này gã ta vô cùng khó chịu, biết kế tiếp nhiệm vụ là không dễ dàng.
Nói thật là Renato vừa là kẻ yêu thích của hắn vừa là kẻ mà hắn không chào đón nhất. Sự kiêu ngạo của gã khiến cho hắn bất giác nhớ đến con người Kakashi lúc trẻ. Con người thiên tài, luôn luôn nghiêm túc trong mọi nhiệm vụ, tuân thủ nghiêm khắc các luật lệ. Con người kiêu ngạo và bất tuân.
- Tay sai,theo sát ta,cấm đi lung tung hay tái máy bất kỳ thứ gì< Renato>
- Ân!!!! Senpai đã nghe rồi mà, nói quài ,càm ràm như mấy bà mẹ trẻ< Skull> cậu lẩm bẩm nói
Renato quay đầu liếc nhìn Skull, nếu không phải lúc này đang nằm trên ống thông gió, rất có thể lúc này đã quay sang đạp Skull một cước
Lúc này cả hai đang mò theo đường ống, đột nhập vào phòng thông tin bí mật. Chợt Skull bất thình lình rơi xuống
- Aaaaa!!! Đau...đau ư... ư< Skull>
Trước khi Skull có thể la lớn, Renato đã kéo Skull qua một bên bịt miệng lại.
- Có kẻ đột nhập<>
- Chết tiệt< Renato>
Renato mắng chửi khi nhìn các lính gác phân tác khắp nơi truy lùng bọn họ.
Ngày hôm đấy có thể nói là nhiệm vụ khó nhất đời gã, khi Skull liên tục mắc phải bẫy, đồng thời bị kẻ thù truy đuổi. Thật khốn nạn .
- Senpai!!!! Cứu!!!!< Skull>
- Mẹ kiếp!!!tên tay sai, ngươi câm họng cho ta< Renato>
- Tay sai, lùi lại nhanh lên< Renato>
- Dưới chân có bẫy< Renato>
- Senpai, nhìn kìa quá trời người luôn< Skull>
- Ý!!! Cái gì đây< Skull>
- Mẹ kiếp, Skull!!!!!!< Renato>
Thật là một ngày hỗn loạn như yêu thích phải không Senpai~
_____****_____
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuộc Tội (Khr+ Naruto)
FanfictionSau trận chiến với Kaguya, Obito đã sẵn sàng cho cái chết của bản thân. Nhưng không thay vào đó Hắn thấy bản thân ở một chiều không gian khác Với chiếc mặc nạ mang tên Skull liệu hắn gây nên sự ảnh hưởng gì ở thế giới mới