Chap 3.

546 64 1
                                    

Obito pov

Xác nhận tên đeo mặt nạ đã rời đi, Obito buông xuống vẻ mặt ngu ngốc, âm trầm nhìn bức thư trên bàn.

Lời mời tham gia I sette piu forti

Địa điểm xxxx

Lật lật tờ giấy,hai bờ giấy chỉ có nhiêu đó chữ, không có thêm bất kỳ thứ gì. Obito cười mỉa, tên này tưởng rằng sức mạnh của gã ta hắn không hiểu sao.

Từ khi sang thế giới này ngoài Chakra thì hắn đã cảm nhận bản thân có thêm hai luồng năng lượng khác. Một cái là do lúc làm vật chứa của thập vĩ mà sót lại,nay ngày càng lớn mạnh dồn nén trong cơ thể hắn, một cái chính là nhìn như ngọn lửa màu tím.

Thu thập thông tin là một kỹ năng mà một Ninja nào cũng bắt buộc phải, với một kẻ đứng sau màn như Obito trình độ thu thập thông tin cũng là thượng thừa. Nên không quá khó khăn để biết một thế giới ngầm, nơi những bóng tối tồi tệ nhất của con người tồn tại, những nhà Mafia, những thế lực tranh giành địa bàn. Quả nhiên bất kỳ nơi nào cũng có bóng tối của nó. Thông tin về sức mạnh ngọn lửa khó tìm hơn một chút, ngọn lửa màu tím của hắn là Mây, ngọn lửa hiếm thứ hai sau lửa bầu trời, rất được săn đón

Không có ý định lần nữa cầm lên vũ khí lạnh lẽo, máu thấm hai tay, hắn đã quá sợ hãi cuộc sống đó. Nên những năm nay Obito tận lực tránh đi,duy trì tình trạng dân sự của bản thân. Chỉ là biết sẽ có ngày bị phát hiện, không ngờ lại vào tay của một kẻ nguy hiểm và bí ẩn như thế.

" Thú vị.... chỉ là câu trả lời cho câu hỏi của ta"

Chỉ là tên đó làm sao biết? Ánh mắt hắn trở nên lạnh lẽo, ' Chuộc tội ' đó luôn luôn là câu hỏi của hắn. Sự điên cuồng tìm cách chuộc tội qua từng ngày càng thêm trầm trọng. Hắn đã quá mệt mỏi để sống, hắn chỉ muốn nhanh chóng kết thúc đến tịnh độ gặp Rin.

Bảy người mạnh nhất sao? Nếu dịch đúng theo tiếng Ý. Mạnh nhất này là chỉ ngọn lửa? Thú vị

Đem lá thư đốt đi" Mặc kệ làm sao biết, chỉ cần cho ta câu trả lời là được " .

Obito không sợ nguy hiểm,đừng nói thể thuật mạnh mẽ, theo thời gian thế giới này như là dung hợp hắn, Chakra khôi phục tốt, thêm vào đó Chakra còn sót lại của Thập vĩ không ngừng thai nghén thứ gì đó. Còn cả sức mạnh từ hai con mắt và mộc độn..... A ngẫm lại hình như có hơi bá thì phải

Còn bây giờ thường dân nên phản ứng thế nào với việc này đây....

____****_____

Checkerface pov

Thế hệ Arcobaleno lần này không quá khó khăn để tìm,khi từng nguyên tố đều đánh ra danh tiếng của mình trong Mafia . Sát thủ mạnh nhất Renato, Tâm Bão Fon, Nhà môi giới thông tin Viper, Cựu giảng viên Comsubin Lal Mirch , nữa dân sự nhà khoa học Veder, cùng thủ lĩnh Luce.

Cuối cùng chỉ có đám mây là không tìm được, trong toàn Mafia không có đám mây nào đủ mạnh để chịu đựng mắc xích với những nguyên tố khác. Cuối cùng ông ta đành để mắt đến thường dân cụ thể hơn là một đám mây ẩn đầy mạnh mẽ mà ông ta vô tình tìm được.

Skull de mord một diễn viên đóng thế bất tử, kẻ được mệnh danh bị tử thần ghét bỏ. Tên thật Tobi, lớn lên ở Anh, trẻ mồ côi và lăn lộn trên đường phố từ nhỏ. 10 năm trước tham gia vào rạp xiếc, sau đoạn thời gian thì ra biểu diễn riêng. Ngoài trừ những thứ đó thì chẳng có thông tin gì thêm đặc sắc.

Ông dành thời gian vài tháng theo dõi, cảm thấy đây là một người phù hợp, còn về phần tính cách và năng lực có phù hợp với một nhóm giết người hay không thì đó không nằm trong phạm vi xem xét của ông ta. Chỉ là có thứ gì đó không đúng lắm khi cảm giác đến cậu ta.

Mà điều đó không quan trọng, nắm bắt sự tìm kiếm thông tin về thứ gì đó mơ hồ của cậu ta, rất có thể là ngọn lửa, nên ông ta đã dễ dàng lừa gạt cậu ta.

Chỉ là thật không ngờ đến, đến ngày tụ hội thì cậu ta lại không đi, vẫn còn ở Đức chuẩn bị cho buổi biểu diễn của cậu ta.  Thoát nhắc nhở 5-6 lần mà cậu ta vẫn cứng đầu.

- Skull de mord tại sao ngươi vẫn còn ở đây?< Checkerface> có phần tức giận

- Aaaaaa, ngươi lại đến, Skull-sama không đi, mau rời khỏi< Obito>

- Skull- sama thông minh, không bị lừa gạt , Mau rời đi Aaaaa< Obito>

Hắn la hét um xùm, một bộ vừa sợ hãi vừa đắc ý. Khiến cho Checkerface mất kiên nhẫn, không khuyên bảo gì nữa, xách cổ áo của cậu ta dịch chuyển thẳng từ Đức đến điểm hẹn ở Ý.

- Lên đồi , kiếm một cabin < Checkerface> ông ta ra lệnh không còn tinh lực đối phó với tên này.

____***___"__

Chuộc Tội (Khr+ Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ