Chap 50

446 50 3
                                    

Verde pov

Verde có thể nói sao, hắn ta thật sự không biết chuyện này. Rốt cuộc có quá nhiều thứ để Verde nghiêm cứu, bọn họ mấy tháng không gặp cũng là chuyện thường.

- Ta nghi ngờ hắn đang rối loạn sức mạnh< Kurama>  vừa nhìn là biết hắn ta không biết nó chỉ đành nói sang chuyện khác

- Rối loạn năng lượng sao?< Verde>

- Hừ! Không biết tên Uchiha làm cái quái gì mà xảy ra chuyện này< Kurama> nó bực tức đập chân

- ....Đem cậu ấy đến phòng thí nghiệm của ta đi< Verde> hắn trầm ngâm một lúc rồi nói

Bạch quản gia nghe lời ngay lập tức ẳm Skull xuống phòng thí nghiệm.

_____****______

Verde liên tục gõ bàn phím, trên màn hình máy tính hiện lên những số liệu không thể hiểu

- Sức mạnh trong cơ thể cậu ta không căng bằng< Verde>

Hắn ta nhìn chỉ số Chakra cao hơn mấy lần đưa ra đánh giá. Lại lần nữa đem máy đo nhiệt độ bỏ vào lòng kính oxi đo. Bên trong lòng kính Skull nằm yên đó vẫn cau có khuôn mặt, cả cơ thể bị nhiều ống dẫn và dây tuyến cắm vào.

- Nhiệt độ 50, đã giảm xuống, có thể coi là dấu hiệu tốt, cứ để Obito ở đây điều trị< Verde> hắn ta nhìn xong liền đưa ra đánh giá.

Bạch quản gia thở phào nhẹ nhõm, nhẹ cảm ơn Verde rồi mới do dự rời đi phòng thí nghiệm. Nó còn khá nhiều việc để làm. Kurama liếc nhìn Skull nằm trong lồng kính, híp híp mắt xong vô cùng ngạo kiều rời đi, nó mới không thừa nhận nó lo lắng cho tên Uchiha này.

Cuối cùng trong phòng thí nghiệm chỉ còn lại Verde và người bệnh Skull, hắn ta đưa tay thân thủ sờ trán của Skull, nhiệt độ nóng đến kinh người. Nhíu nhíu mày Verde đến bên hòm thuốc lấy thuốc mặt trời, xác định liều lượng phù hợp rồi tự thân đút cho Skull uống. Xong xuôi hết hắn ta quay lại bàn tiếp tục làm việc, chỉ là cứ 10-15' Verde lại đi kiểm tra một lần, thỉnh thoảng còn đưa tay sờ trán Skull.

Đến tối Verde ảo não xoa bóp huyệt thái dương, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời có một ngày hắn ta vậy mà không thể tập trung tinh thần làm việc. Cả ngày vậy mà chỉ chú ý đến tình trạng của Skull.

Verde lần nữa đi kiểm tra tình trạng của Skull, nhiệt độ đã hạ xuống 34° , khuôn mặt cũng không còn nhăn nhó. Hắn ta đưa tay lằn theo các vết sẹo trên mặt Skull, các vết nhăn không nặng đến biến dạng, cũng có vẻ dễ thương.

Theo lý mà nói có thể tạo ra vết thương như vậy đó chính là một lực rất mạnh, nhưng hộp sọ của cậu ta lại hoàn hảo vô cùng không có một điểm bị nức hay gì cả . Là năng lực của mộc độn sao? Gia tộc Uchiha và Sharingan và mộc độn tuy không có quá nhiều thông tin nhưng hảo tưởng nghiên cứu.

- Verde.... là ngươi< Skull> giọng nói bé thanh vang lên

Verde nhất thời cứng đờ cả cơ thể, vì lúc này tay hắn ta còn đang vuốt ve khuôn mặt của Skull. Giả vờ đưa tay lên trán như đang đo nhiệt độ rồi nhanh rút tay ra

- Ân ! Là ta, ngươi sốt cao đến 54°, bây giờ cảm thấy thế nào< Verde>

Skull không có trả lời mà nhìn chằm vào Verde.
Verde bị Skull nhìn chằm chằm đến lạnh sống lưng. Thật ra lúc này tầm nhìn của Skull rất mơ hồ, hậu chứng từ việc sốt quá cao, nên chỉ đang cố gắng nhìn rõ phía trước mà thôi. Hồi lâu tầm nhìn vẫn không biến rõ cũng chỉ mờ mờ nên Skull cũng chỉ thì thào trả lời

- Khá mệt... tầm nhìn không rõ... khốn ngủ< Skull>

Thấy Skull quay đầu nhìn sang chỗ khác Verde nhẹ nhàng thở ra.

- Được rồi ngươi đang trong quá trình hồi phục, có lẽ vài ngày nữa sẽ khỏi thẳng, đợi ta một chút< Verde>

Skull cũng không quan tâm Verde đang làm gì, chỉ cảm thấy bản thân thực mệt mỏi, thật yếu ớt, cũng thực buồn ngủ. Tầm nhìn mơ hồ chỉ là ánh sáng chói thực khó chịu, cảm giác thực quá lâu mới cảm thấy.

- Đây uống cái này trước rồi hãy ngủ< Verde> hắn đút cho Skull ống dịch gì đó kì lạ

Uống thuốc xong Skull rất nhanh lại chìm vào giấc ngủ, Verde thấy thế không hiểu sao cũng buồn ngủ vì thế cũng trèo lên giường nhỏ của mình đi ngủ.

_____****______

Skull pov

Sáng 3h Skull mơ màng tỉnh dậy, cơn đau đầu nhanh chóng ập đến khiến cho Skull thiếu chút nữa kêu lên. Gắng gượng ngồi dậy từ lòng kính, hắn ta nhìn xung quanh xác định đây là phòng nghiêm cứu của Verde thì thả lỏng cơ thể. Ngó xung quanh nhìn thấy Verde ngủ trên giường cũng không gọi dậy.

Hắn  vỗ vỗ đầu, thật không nghĩ hậu quả như vậy. Từ ngày đám tang Luce vì không thể ôm Aria vào lòng an ủi mà khiến cho Skull vô cùng bức rứt, chính vì thế hắn bắt đầu thí nghiệm làm sao tạm thời trở về cơ thể trưởng thành. Mất rất nhiều thời gian hắn cũng tìm được biện pháp, đó chính là khiến nguồn Chakra nhiều hơn ngọn lửa phá vỡ sự cân bằng trong cơ thể là được. Dù quá trình khá đau đớn nhưng không ngờ còn để lại hậu quả như vậy.

Skull than thở cho sự ngu xuẩn này, cuối cùng chỉ im lặng ngồi trong phòng thí nghiệm

_____****_____

Chuộc Tội (Khr+ Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ