Chap 27

454 51 0
                                    

Pov

Renato nhìn vào hai bàn tay nhỏ bé của bản thân, quá nhỏ, quá mỏng manh và yếu ớt. Sự tức giận,căm thù và hơn hết là sự đau khổ của sự phản bội tràn đầy trong lòng.  Gã nhìn Luce đang giải thích tất cả mọi thứ, sự tức giận lại lần nữa điên cuồng dâng lên, rõ ràng tất cả chỉ là một kế hoạch, bầu trời mà bọn họ tin tưởng chỉ đang lợi dụng bọn họ. Tất cả chỉ là một vở kịch, cho lời nguyền của thế giới. Renato nhìn núm vú giả màu vàng treo lủng lẳng trên cổ, nó là bằng chứng cho sự sĩ nhục này. Nếu không phải bây giờ trong cơ thể trẻ nhỏ này chưa quen với hành động nếu không gã nghĩ bản thân đã giết chết đi Luce. Chưa một kẻ nào phản bội gã còn sống đi ra cả, nhưng lúc này gã lại không thể làm gì.

Renato liếc nhìn xung quanh, cảm thấy những tên kia cũng có ý định như bản thân, không khí khủng bố, sát khí xung quanh từng người chẳng khác nào những con thú bị thương nhe răng đe dọa. Tuy vậy bọn họ vẫn có thể duy trì được một tia tỉnh táo trước tình huống hiện tại, Lal đang trách móc Colonnello, người đã thế cô ta chịu đựng lời nguyền, tên ngốc đó chỉ cười hì hì an ủi ngược lại Lal.

Fon tên kia đang cố gắng bình tĩnh lại Viper, người vẫn còn chưa thoát khỏi sự hoảng loạn. Veder tên kia im lặng không biết đang suy nghĩ gì. Nhưng gã biết bất cứ ai trong lúc này cũng đang cảnh giác cao độ vì lúc này bọn họ trong tình trạng yếu ớt nhất.

Hửm.....? Skull đâu? Renato nhìn quanh thật sự không thấy Skull liền trở nên nóng nảy. Cuối cùng nhìn đến Luce giống như đang cố ý che giấu thứ gì đó phía sau.

- Luce ngươi che thứ gì phía sau?< Renato> gã cố ý trầm giọng, nhưng chỉ nghe được giọng nói trẻ con chưa dứt sữa

Renato ghiến răng trước chính giọng nói của bản thân. Những người còn lại nghe Renato hỏi cũng quay lại nhìn Luce, đúng vậy dưới lớp áo choàng của Luce hình như che giấu thứ gì hoặc ai đó.

Luce thận trọng nhìn mọi người,xác nhận bọn họ không có ý định công kích mới hơi di chuyển để lộ ra vẫn còn bất tỉnh Skull. Hồi lâu vẫn chưa thấy Skull tỉnh dậy nên cô đã lo lắng che giấu đi hắn. Sợ hãi mọi người không có lý trí đánh nhầm Skull.

- Tai sai?< Renato>

- Skull?< Colonnello>

Mọi người hơi mở to mắt,lo sợ nhìn Skull, vì lúc này trạng thái của hắn trông không được tốt lắm, vẫn còn bất tỉnh cả khuôn mặt nhăn nhó trông đầy đau khổ.

- Chuyện gì đã... bịp< Renato> gã tính lại xem xét nhưng chưa đi được mấy bước đã bị té ngã

Những người khác cũng vậy, đến Viper người vừa nghe đến Skull có khả năng gặp nguy hiểm cũng từ trong hoảng loạn thoát ra, trở nên vội vàng xem xét

Thật sự cả bọn rất lo lắng cho Skull, đứa em trai nhỏ yếu đuối và thường dân vô tội bị cuốn vào những thứ này.

Luce thấy mọi người đi đứng loạn chọn mím môi rồi nói

- Tôi biết mọi người hiện tại không tin tưởng vào tôi, nhưng tôi đề nghị mọi người hãy về đến căn cứ điều chỉnh một thời gian< Luce>

Nói rồi không để ai lên tiếng thì trong rừng đi ra mấy người trực tiếp đem bọn họ ẩm lên. Rõ ràng đó là các thuộc hạ của Luce, cô ta đã lườn trước được điều này.

Bọn họ muốn phản kháng một chút nhưng lại yếu ớt nhận ra không tác dụng đành nghe theo sự sắp xếp của Luce. Quả thật bọn họ cần điều chỉnh lại cơ thể, chỉ là mong cô ta không giở trò gì nữa, niềm tin của bọn họ đã không còn.

______*****_______

Được đưa đến một căn nhà an toàn khác, không phải là căn nhà gỗ mà bọn họ ở bấy lâu nay. Cay đắng nhận ra kế hoạch đã được lên kế hoạch bao lâu nay vì cả căn nhà đã được cải tạo rất phù hợp với chiều cao của bọn họ bây giờ.

Các thuộc hạ đưa từng người về phòng riêng rồi không làm phiền nữa. Căn phòng đã cung cấp đầy đủ các thiết bị và bên trong còn có tủ lạnh chứa đầy đủ vật tư trong một tháng. Luce biết trong khoảng thời gian này bọn họ sẽ không ra khỏi phòng.

Bỏ qua vấn đề đó,Luce theo thuộc hạ đem Skull để vào phòng,ra lệnh đem nước và khăn đến cho cô giúp hắn lau dọn người.

Theo Luce từ từ giúp Skull thay đồ, bất ngờ phát hiện cơ thể hắn thật kì quái. Cơ thể nhỏ bé phân ra hai nửa làn da vô cùng rõ rệt, các vết sẹo trên mặt cũng dữ tợn không kém. Bây giờ thì cô đã biết vì sao Skull luôn trang điểm và mặc kín người.

- Sau này căn phòng này trừ ta ra ai cũng không được vào< Luce> cô ra lệnh

Nếu hắn đã không muốn cho người biết thì cô cũng sẽ giúp che giấu

Bây giờ cô cũng nên nghĩ ngơi, thật sự quá mệt mỏi.

____****_____

Chuộc Tội (Khr+ Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ