Chap 12.

499 61 1
                                    

Luce pov

Một mặt trăng màu đỏ chói, bóng đêm đen tối đáng sợ.

Hình ảnh một ngọn núi chói rực, ánh sáng tan đi để lộ ra 8 đứa trẻ sơ sinh .

Một căn nhà kiểu Nhật Bản rộng lớn nằm sâu trong khu rừng

Con mắt đỏ rực cùng 3 dấu phẩy đen xoay tròn xung quanh

Hình ảnh Skull sơ sinh ngồi trên vách đá nhìn xuống

Cuối cùng là màn đối đáp giữa Skull và Checkerface

- Lời nguyền này, ngươi giải được?< Checkerface>

- Có thể. Như thế nào< Skull>

- Tại sao lại không giải nó đi?< Checkerface>

- Vì lý do gì?< Skull>

- Thật lạnh lùng< Checkerface>

-....< Skull>

- Nếu như Luce nhờ ngươi thì sao?< Checkerface>

- Ai biết được< Skull>

-.... Vị trí Arcobaleno đám mây lần
sau cũng sẽ là ngươi< Checkerface>

Luce thức tỉnh khỏi tầm nhìn tiên tri. Mồ hôi đổ ướt trán, tầm nhìn lần này mất quá nhiều sức cũng như năng lượng của cô. Lau đi mồ hôi , cô khó hiểu mà nhớ đến tầm nhìn lần này.

Quá lộn xộn, có thể xác định tầm nhìn lần này chủ yếu là Skull. Theo cô thấy Skull chỉ là một cậu bé thường dân mới lớn, hoàn toàn không nhận thức được nguy hiểm xung quanh mình, một đứa trẻ vô hại và vô tội bị lôi vào bóng tối. Skull ngu ngốc và ồn ào nhưng cũng dễ thương.

Chỉ là Luce  chưa bao giờ có tầm nhìn riêng về Skull, luôn luôn là ngẫu nhiên nhìn thấy Skull trong tầm nhìn của những người khác. Nhưng lần này là sao. Tầm nhìn lần này quá lộn xộn, không hề có thể kết nối được một thông tin.

Cái này....Skull cậu ấy không đơn giản, cậu ta có bí mật, con mắt đỏ và mặt trăng đỏ là điều gì. Checkerface lão ta có biết sao? Bình tĩnh chải chuốt thông tin.

Luce cố gắng bình tĩnh lại đầu óc, suy nghĩ lại tất cả thông tin. Thông tin duy nhất rõ ràng là việc Skull biết cách giải trừ lời nguyền đồng thời điều này cũng được Checkerface tán thành. Nhưng....Skull nói không có lý do gì để làm. Tại sao? Đáng lẽ ra phải sẵn lòng giải trừ lời nguyền chứ. Chính cậu ấy cũng bị nguyền mà. Vì lý do gì mà không làm.

Và Checkerface nói vậy là ý gì, nếu mình nhờ Skull rất có thể đồng ý giải trừ lời nguyền sao. Đây là... không lẽ là ngã rẽ tương lai, bây giờ tương lai như thế nào điều là do quyết định của Luce.

Nghĩ như vậy Luce liền ngay lập tức đứng dậy chậm rãi đi tìm Skull. Nếu có thể khiến cho tương lai, lời nguyền bị loại bỏ thì tốt quá, không còn ai phải hy sinh nữa, con của cô sẽ không phải chịu đựng lời nguyền này. Không còn tội lỗi dần vật nữa. Bất giác cô đã rơi nước mắt khi ý nghĩ hy vọng đó loá lên. Không do dự cô đã đưa ra quyết định.

_____****_____

Skull pov

Skull hiện tại đang trong gara xe, chỉnh sửa lại chiếc xe mà lũ giết người kia làm thế nào thành tan bành. Rõ ràng nói hắn lái xe kinh khủng nhất mà thế nào toàn là bọn họ lái hư xe rồi để hắn sửa.

# Bước # Bước

Tiếng bước chân đang lại gần khiến cho hắn chú ý, tiếng bước chân nặng nề và yếu sức, cùng với tiếng có phần thở dốc đủ để cho Skull biết ai đến.

Luce cô ta đến đây làm gì, đã bầu 5 tháng còn đi xa như vậy. Thắc mắc Skull đứng dậy đi ra đỡ Luce vào. Gara có thể được coi là lãnh thổ của Skull, rất ít ai xâm phạm, cũng giống như phòng thí nghiệm của Verde hay nơi tĩnh tâm của Fon vậy.

Giả vờ như vừa từ trong đi ra, bắt gặp Luce đang dựa vào tường chậm chậm đi tới, cô ta có phần mệt mỏi, cũng đúng từ biệt thự gỗ đến Gara cũng không gần lại thêm bầu nặng mệt là phải.

- Uy! Luce sao cô lại đến đây, trời đổ mồ hôi hết rồi mau vào ngồi nghỉ đi< Skull> hắn luống cuống tay chân đỡ Luce vào trong

Luce được Skull đỡ đến một chiếc ghế bập bênh mềm mại. Skull lau tay đi pha cho cô một ly sữa bà bầu nóng. Những lon sữa này đều được hắn cẩn thận lựa chọn.

- Luce cô có chuyện tìm Skull-sama sao?< Skull> hắn cười to nói

Luce nhìn chằm chằm vào Skull một lúc rồi mới từ từ nói

- Skull tôi có chuyện muốn kể cho cậu...< Luce>

Luce chậm chậm đem mọi chuyện kể ra, từ hệ thống Tri-ni-sett đến lời nguyền. Càng nghe Skull càng cúi gầm mặt,Luce điều không thể thấy rõ được biểu cảm của Skull, trong lòng cô có phần hoảng sợ. Chỉ là cô không biết bây giờ Skull là đang cười, nụ cười vặn vẹo điên cuồng. Lời nguyền,hy sinh cho thế giới đấy không phải là điều mà hắn đang tìm kiếm sao. Lão ta nói đúng, Hahhahah thực sự tìm được câu trả lời rồi. Ánh mắt hiện lên sự điên rồ.

_____****______

Chuộc Tội (Khr+ Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ