Skull pov
Hắn không tin lão ta không nhúm tay vào vụ này, thêm nữa hắn tin lão ta rất nhanh tìm ra cách chóng lại ảo thuật của hắn.
Ảo thuật của Ninja và Ảo ảnh của các thuật sĩ điều có phần giống nhau. Chính vì thế khả năng này chỉ có tác dụng 1 lần đánh bất ngờ đối với lão ta. Sau khi tìm hiểu được cách phá giải nhất định lão không kiên dè mà thăm dò Skull. Dù sao hắn chính là một biến cố với gã
- Ân! Đây cậu xem đi< Luce> cô nhẹ gật đầu, lục lọi một tờ giấy đưa cho Skull
Hắn cầm lấy tờ nhiệm vụ trong tay, nhịn không được mà cười mỉa, nhiệm vụ yêu cầu hủy diệt một phòng thí nghiệm nhân thể. Nhiệm vụ miêu tả chi tiết một cách bất thường các cuộc thí nghiệm lên trẻ em. Chỉ định nhiệm vụ yêu cầu một người Skull
Một tay này của Checkerface thật sự bài rất hay. Không những có thể thăm dò được sức mạnh của hắn mà còn cả tâm tính. Muốn hủy diệt cả một phòng thí nghiệm cần một sức mạnh to lớn hoặc một kế hoạch tỉ mỉ. Những lựa chọn của hắn khi đối diện các nạn nhân của phòng thí nghiệm. Lão ta trước đó cũng đem tất cả thành viên của nhóm làm bị thương để không ai có thể trợ giúp hắn.
- Nếu đã như thế thì ta cũng nên biểu diễn lớn để đáp trả nhỉ< Skull> hắn nói với giọng cười như không cười
Luce kìm nén cơn rùng mình sợ hãi trước vẻ mặt của Skull. Nhẹ giọng mỉm cười cô nói
- Trong khoảng thời gian này cậu vẫn là đi dạo trong tầm mắt của mọi người đi< Luce>
- Hử??< Skull> hắn nhíu mày khó hiểu
- Bọn họ lo lắng<Luce>
- Lo lắng?< Skull> hắn càng khó hiểu
Luce nhìn vẻ mặt không chút biểu cảm nhưng ánh mắt léo lên sự khó hiểu liền khúc khích cười.
Có vẻ Skull vẫn chưa nhận ra mọi người đã gắn bó với nhau thật nhiều, một phần nhờ các nhiệm vụ một phần là nhờ các trò hề ngớ ngẩn của hắn ta. Mọi người cẩn thận quan tâm, chăm sóc nhau vô tình chung lại đem Skull đối tượng bảo vệ. Một đứa em trai nhỏ ngớ ngẩn và yếu đuối cần bảo vệ.
Chính vì thế sau một tuần mất tích theo Luce là đi từ thiện bọn họ trở nên bồn chồn. Nhất là sau một nhiệm vụ cả tập thể đều bị thương nặng thì càng trở nên lo lắng. Bọn họ sợ có chuyện xảy ra với Skull
Luce hạ mắt.... chỉ là điều này cô không nói cho Skull nghe được, cô có cảm giác chỉ cần đem điều nói ra Skull sẽ càng trở nên thêm xa cách.
Skull tuy không hiểu Luce nói gì ( có thể là giả vờ không hiểu), nhưng trong hai ngày tiếp theo hắn quả nhiên không đi xa tầm mắt của cả nhóm. Dù sao nhiệm vụ không cần thời gian .
_____*****______
# Bước
# Bước
# Bước
Trong một tòa nhà trắng đến kinh tởm, tiếng bước chân của các nhân viên nghiên cứu vang vọng đặc biệt chói tai. Mùi hóa chất cùng máu tươi cũng ghê tởm không kém. Skull biến thân thành một trong các nhân viên nghiên cứu trong đó chậm rãi quan sát.
Qua các tấm kính trong suốt, hắn có thể thấy rõ những đứa trẻ mẫu vật thí nghiệm. Bọn chúng hoàn toàn không xem lũ trẻ làm con người, các căn phòng được mã số. Ghi rõ là mẫu vật thí nghiệm gì. Có căn phòng những đứa trẻ được nuôi khẻo mạnh, có nuôi thành béo ú, lại có phòng thì gầy gò ốm yếu. Chẳng khác nuôi gia súc.
Trong ánh mắt của những đứa trẻ ở đây đầy tuyệt vọng và chết chóc.
Lúc này Skull nhận ra ít nhất Orochimaru vẫn còn một ít lương tâm,cho các vật thí nghiệm của tên đó tình yêu thương giả tạo. Để cho bọn chúng biết bản thân là thứ gì, thẳng thắn thừa nhận đang lợi dụng bọn chúng. Ít ra các vật thí nghiệm của hắn là tình nguyện
Skull không biết cảm xúc bây giờ của hắn bây giờ là gì, khi xưa hắn đều có thể bình thản mà nhìn một đứa trẻ bị tra tấn đều không nổi lên dư thừa cảm xúc. Nhưng bây giờ hắn lại tức giận đến khó tả.
Hắn quay người rời đi tìm đến phòng giám sát. Hắn đi không gây ra một tiếng động không gây ra một sự chú ý nào, bước vào phòng giám sát, thiết côn trong tay nhẹ nhàng giết chết đi 2 kẻ trong phòng. Tắt đi tất cả thiết bị trong căn cứ thí nghiệm.
# Vang
# Kit ........ttttt
Âm thanh cảnh báo vang lên khắp phòng thí nghiệm, một cảnh tượng hỗn loạn tưng bừng diễn ra trong căn cứ. Những đứa trẻ liên tục thoát ra, cảnh giết chóc diễn ra khắp nơi, máu thấm đỏ các bức tường trắng.
Skull như không thấy cảnh này, vẫn im lặng đi đến phòng của Tiến sĩ trưởng.
- Ngươi..... ngươi là ai? < > Lão ta run rẩy hỏi
Tiến sĩ trưởng nhìn thanh niên với mái tóc vàng,đeo kính cùng với đồng phục của sở thí nghiệm nhưng ông ta chưa bao giờ gặp người này. Ông ta càng run rẩy hơn khi nhìn vào thanh thiết côn đẩm máu mà thanh niên đang cầm. Nếu ông không nhầm thì thanh thiết côn đó gắn liền với cổ tay của thanh niên.
- Ta có điều rất Tò mò đấy? Mục tiêu tìm kiếm của các ngươi là gì nhỉ?< Skull>
_____*****______
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuộc Tội (Khr+ Naruto)
FanficSau trận chiến với Kaguya, Obito đã sẵn sàng cho cái chết của bản thân. Nhưng không thay vào đó Hắn thấy bản thân ở một chiều không gian khác Với chiếc mặc nạ mang tên Skull liệu hắn gây nên sự ảnh hưởng gì ở thế giới mới