Obito pov
- Aaaaaa.....
- Làm ơn.... làm ơn....cầu xin đấy
- Tội đồ.....
-....... Chết hết rồi..... Chết .....
- Tội đồ.....
- Aaaaaa......
- Chết đi....
- Ngừng lại...... Chết đi....
- Haaa...< Obito>
Obito mở choàng mắt khỏi cơn ác mộng, hơi thở hoảng loạn, ánh mắt mơ màng không thể phân biệt rõ thật giả. Mồ hôi thấm đẫm cả áo choàng của hắn, trong tầm nhìn chỉ một màu đỏ.
Qua hồi lâu hắn mới có thể bình tĩnh lại, những năm nay các cơn ác mộng càng thêm trầm trọng. Nhất là sau khi hắn xây dựng lên gia trang này, vẽ lên các bức tường là hình ảnh quạt tròn nữa trắng nữa đỏ đặc trưng của Uchiha.
Không biết suy nghĩ như thế nào mà năm đó hắn lại xây căn nhà an toàn của hắn y chang hình ảnh gia tộc lúc hắn còn là cừu đen Uchiha. Rõ ràng hắn căm hận gia tộc này.
Nhưng Tại sao....
Tại sao....
Tại sao hắn lại cảm thấy tội lỗi, điều này không nên hắn hận Uchiha, hận sự kiêu ngạo của nó, lớn lên trong sự chế giễu của gia tộc, bị chính tộc nhân máu mủ đẩy vào cái chết. Tại sao hắn lại cảm thấy tội lỗi.
Tại sao....
Tại sao....
Đưa tay che đi đôi mắt, Obito thừa nhận hắn vừa yêu vừa hận gia tộc. Hắn thương hại cùng khâm phục ý chí của Madara, hắn yêu quý kẻ yêu làng Shisui, hắn hâm mộ Thiên tài Itachi, hắn cũng nhìn thấy bản thân trên Sasuke những kẻ báo thù. Hắn chứng kiến và khắc ghi nhớ trong trí óc.
Hắn như một cái bóng nhìn từng người. Không kiềm lòng được mà yêu quý bọn họ. Cho nên hắn mới cảm thấy tội lỗi
Ngồi dậy không muốn chìm vào các suy nghĩ đen tối. Ngước nhìn đồng hồ thấy đã 4h sáng, giờ này có lẽ ăn sáng là được, đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, bắt đầu vệ sinh cá nhân và hóa trang thành Skull.
Nhìn người trong gương, quá khác với hình ảnh của bản thân, cười mỉa mai có lẽ không bao giờ hắn có thể dùng danh tính thật của bản thân. Cũng đúng Uchiha Obito đã chết ở tuổi 13.
Bước ra khỏi phòng, vô tình nhìn gia huy Uchiha trên bức tường, những âm thanh ám ảnh, trách tội lần nữa xông lên. Nhíu mày đầy khó chịu và cơn đau đầu khiến tâm tình hắn cực tệ, quay người bước vào bếp. Không phải giết chết tộc nhân sao! Ta lần nữa làm ra......
_____*****_____
Tự pha cho bản thân một ly cafe, hắn bắt đầu suy nghĩ cho biểu diễn hôm nay, đã được 1 tuần từ khi cuộc họp mặt, hôm nay là nhiệm vụ đầu tiên của hắn, cùng làm nhiệm vụ là Verde, còn nội dung nhiệm vụ là gì thì chưa biết, nó được đưa cho nhà khoa học và kẻ điên kia không có ý định chia sẻ.
Arcobalone là tên của nhóm, cái tên của những kẻ mạnh nhất. Thật buồn cười là Obito cảm thấy nó như một Akatsuki khác vậy và mơ hồ các thành viên cũng có điểm giống những người mà hắn biết.
Verde tên kia mang bóng dáng của tên Orochimaru điên cuồng và chấp nhất với khoa học, chỉ là khác ở tên xà kia biến thái tởm lượm hơn mà thôi.
____***_____
Ngồi ở trong bếp hồi lâu đến gần 5h sáng Obito mới dùng Kamui tới căn phòng ở căn biệt thự gỗ chung của nhóm. Dưới sự khẳng định của tên mặt nạ sắt, cả đám người bắt buộc phải ở chung với nhau dưới một nhà. Tất nhiên Obito cũng có một căn phòng riêng, nơi được trang trí đầy đủ với phong cách Hiphop, cùng với các tấm áp phích về xe máy và quan trọng hơn.... nó màu tím.
Có vẻ như tên kia theo dõi và điều tra kĩ về hắn. Còn bây giờ bắt đầu buổi biểu diễn thôi.
_____****_____
Pov
# pằng
- Chaos!!Tay sai, ngươi xuống trễ, là muốn chết sao < Renato>
Ngay khi Obito vừa bước chân xuống cầu thang, đã bị một viên đạn chặng đứng. Phía dưới tầng 1 là tên khốn vest đen chĩa súng về phía cậu, ở bên dưới cũng có thêm vài người
- Aaaaa, Senpai xin thứ lỗi , Skull-sama đi làm đồ ăn sáng liền< Obito> Hét lên rồi nhanh chân chạy vào bếp
Tay sai là biệt danh mà hắn giành được trong một tuần ở đây, một cậu bé thường dân sai vặt rất thích hợp cho các buổi ăn hằng ngày. Lũ khốn ảo tưởng không tin tưởng vào bất cứ ai trong căn nhà không vô tình hạ độc bọn họ, nhưng lại không ai biết nấu ăn hoặc biết mà không muốn nấu, nên công việc này được giao cho thường dân duy nhất của cả nhóm.
- Mu~ nhớ có sữa dâu< Viper>
- Phần của tôi cay một chút nhé Skull < Fon>
- Trứng lần trước làm chưa đủ nóng, lần này làm phải tốt hơn nếu không cho ngươi đi tam xuyên đồ< Renato>
- Rõ thưa Senpai< Obito> giọng từ trong bếp vang ra
Trong lúc Obito miệt mài nấu bữa sáng thì Lal và Verde cũng xuất hiện trong phòng khách. 15' sau thì Obito mang thức ăn ra
- Phốc....< Viper>
- Phốc.....< Fon>
- Phốc.....< Renato>
- .......< Verde>
# Pằng #Pằng#Pằng
Một loạt đạn cao su được bắn vào Skull
- Đau! Đau! Đau! Tại sao lại bắn Skull-sama< Obito>
- Tại sao món trứng của ta lại mặn như thế Tay sai< Renato> hắn ta âm trầm nói
- Hả! Aaaaa!!! Skull-sama nhầm đường với muối rồi< Obito>(・∀・)
#Pằng ....
- Tay sai! Trứng rán không cần gia vị< Renato>
- 500 Euro cho sự chua này< Viper>
- Tại sao!!!! Sữa dâu tươi không phải chua sao??< Obito>O_o
- Skull của tôi có cay quá không?< Fon> anh ta cười tủm tỉm nói
- Không phải Senpai nói thêm cay sao?< Obito>ʘ‿ʘ
- Không có vị. Ngươi không cho gia vị sao tên tay sai< Verde>
- .... Skull-sama quên mất< Obito>(. ❛ ᴗ ❛.)
Lal nhìn đĩa thức ăn của bản thân, cảm thấy ít nhất của bản thân vẫn còn bình thường.
_____****____
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuộc Tội (Khr+ Naruto)
Fiksi PenggemarSau trận chiến với Kaguya, Obito đã sẵn sàng cho cái chết của bản thân. Nhưng không thay vào đó Hắn thấy bản thân ở một chiều không gian khác Với chiếc mặc nạ mang tên Skull liệu hắn gây nên sự ảnh hưởng gì ở thế giới mới