Chap 86

153 26 1
                                    

Skull pov

Trời xanh mây trắng, gió thổi thui thui, quả thật là một ngày đẹp trời để nghỉ ngơi. Skull cũng không ngoại lệ, giờ này hắn chính là nằm trên ghế tre, bên cạnh là vườn thảo dược phát ra mùi hương thoang thoảng dễ chịu,vừa thong thả đọc sách vừa uống trà ngon thì còn gì bằng.

Chính là lúc tiếng bước chân vội vàng xao động gấp gáp trên nền gỗ liên tục lại gần phá đi bầu không khí dễ chịu này.

Skull có hơi nhíu mày quay lại nhìn, liền nhìn thấy lũ trẻ đang vội vã chạy đến. Từ xa hắn có thể thấy được vẻ mặt hoảng hốt và kinh sợ của Mukuro và Ken, phía sau còn đi theo Kyoya, đứa trẻ chán ghét tụ tập, trên mặt vẫn là lạnh lùng nhưng ánh mắt lại ẩn dấu lo lắng. Còn Chikusa thì đang được Ken cõng trên lưng khuôn mặt đầy nhăn nhó.

- Sensei,Sensei Chikusa xảy ra chuyện< Mukuro> cậu vội vàng dao động nói, khác hẳn vẻ bình tĩnh mỉa mai hằng ngày.

Chứng tỏ rất nhiều nội tâm lo lắng của đứa trẻ

- Đã xảy ra chuyện gì?< Skull>  hắn đem Chikusa từ trên lưng Ken tiếp xuống

Quan sát cẩn thận người cậu bé, ngoài những vết thương do huấn luyện ra thì cũng không có gì nghiêm trọng, nhưng cái nheo mắt trên mặt của Chikusa làm cho hắn chú ý

- Không không biết, chúng tôi đang.... huấn luyện thì đột nhiên.... cậu ấy bắn trượt Kunai vào người... tôi trong lúc tôi đang....< Ken> cậu nhóc lớn tiếng giải thích nhưng lại lung tung rối loạn

- Không biết, Chikusa đột nhiên giống như không nhìn thấy, nói bản thân hai mắt quá đau,sau đó liền ngã xuống, chúng tôi liền vội vàng đem cậu ấy đến đây< Mukuro> cắt ngang lời nói của Ken, cậu bình tĩnh ngay ngắn trả lời .

Skull dùng tay nhẹ nhàng kiểm tra mắt của Chikusa, hai con mắt giác mạc đục ngầu, nhưng lại chốc lát sáng ra trong trẻo. Cứ như lúc mù lúc thấy vậy. Skull kiểm tra cơ thể của Chikusa nhưng không phát hiện vấn đề gì, dù sao hắn cũng không phải chuyên gia việc này. Bế Chikusa lên hắn liền thẳng chân đi đến phòng nghiêm cứu

- Đi thôi, để Verde kiểm tra một chút< Skull>

Mukuro có hơi cách ứng với phòng thí nghiệm, nhưng cũng không nhiều như khi xưa e ngại, nên cũng liền vội vàng chạy theo.

Sau hơn 15' phút với đủ loại máy móc kiểm tra. Verde cho ra kết quả là hậu quả ngầm của các thí nghiệm khi xưa còn sót lại,trong dây thần kinh của Chikusa vẫn còn sót lại một ít hóa chất không biết, vì số lượng ít nên ban đầu không gây ra việc gì, nhưng theo thời gian hóa chất chuyển đến đại não, nhất là ánh mắt bị Chikusa cường độ cao xử dụng nên gây hậu quả ăn mòn thị lực. Không quá nghiêm trọng chậm rãi điều trị là có thể.

- Các ngươi có muốn kiểm tra một chút cơ thể sao?< Verde> hắn ta quay sang hỏi Mukuro và Ken.

Ken lập tức muốn phản đối, dù sao cậu nhóc là không có một ký ức đẹp với các nhà khoa học. Nhưng đã bị Mukuro  bịt miệng lại

- Kufufufufu vậy xin nhờ ngài< Mukuro>

Mukuro tuy không thích các nhà khoa học, nhưng cũng biết việc nào nên làm lúc cần thiết, sẽ không vì chút vấn đề tâm lý mà lưu lại tai họa ngầm trong cơ thể.

Verde gật đầu, nhân cơ hội kiểm tra lấy đi số liệu cơ thể cả ba, tất nhiên là xin phép.

- Mukuro còn tốt một chút, chỉ có chút vấn đề tinh thần cùng dây thần kinh đáp sai, hóa chất trong cơ thể tuy khá nhiều nhưng đang lẩn nhau triệt tiêu. Sau này bình thường đem theo một ít thuốc là được< Verde>

- Ken thì khá nghiêm trọng, các xương và dây thần kinh bị thay đổi và loại bỏ khá nhiều, việc này dẫn đến càng sự dụng kênh động vật sẽ càng dẫn đến các cơ đau xương khớp từ khắp cơ thể, bây giờ thì chỉ là những cơn đau nhỏ nhưng theo thời gian và sự phát triển của cơ thể thì các cơn đau càng lớn, thậm chí có một số xương phát triển bất thường. Việc này cần phải điều chỉnh xương và thần kinh, mới chậm rãi sửa chữa các cơ quan cho thích hợp nhất với cơ thể, sẽ trải qua khá nhiều sự giải phẫu. Tuy nhiên cũng không hoàn toàn điều trị hết được, phải liên tục điều chỉnh< Verde> hắn ta đưa bản kiểm tra cho hai đứa trẻ.

Mukuro chỉ lướt nhìn bản báo cáo nhìn một chút, xác định như những gì Verde nói, lúc này mới lo lắng nhìn qua Ken. Liền nhìn thấy vẻ mặt táo bón của cậu ta. Xem không hiểu, thật sự xem không hiểu.

Mukuro chỉ đành cầm lấy đọc, đem nội dung tóm tắt lại cho Ken

Tóm lại chính là,cơ thể ngươi có tai họa ngầm đặc biệt nghiêm trọng, cần phẫu thuật điều chỉnh, mà là nhiều lần phẫu thuật điều chỉnh. Còn là cái tai họa ngầm điều trị không hết cái loại kia.

Gặp Ken trầm mặc,ai cũng không lên tiếng . Dù sao quá khứ không tốt đó cũng chưa đi qua bao lâu.

- Không cần thiết phải gấp gáp trả lời. Các ngươi xin nghỉ vài ngày ở lại cho ta kiểm tra cùng phối thuốc. < Verde> hắn ta cũng không quan tâm nhiều,phất phất tay tiễn khách, liền quay lại xem xét tình trạng của Chikusa.

_____****______

Chuộc Tội (Khr+ Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ