Skull pov
Sáng ngày hôm sau, sau khi Aria ăn xong bữa sáng thì con bé chủ động kể lại đầu đuôi câu chuyện cho hắn.
Chuyện là mấy tháng gần đây Aria vừa có cho bản thân một nguyên tố riêng, tên là Foglia, một cơn bão tiêu chuẩn. Có thể nói ngoài Gamma ra thì Foglia có thể nói là liên kết đầu tiên của Aria với các nguyên tố khác.
Việc là một thủ lĩnh Arcobaleno,Aria bắt buộc phải tiếp nhận những nguyên tố không phải của bản thân. Đều này cũng gây cho cô một sự không thoải mái cũng như mất tự do.
Nhưng Aria luôn luôn không đem sự việc này nói ra, chính bản thân Skull cũng là thông qua quan sát mới phát hiện. Sau này lời nguyền được giải trừ không chỉ giúp cô thoát khỏi số phận nghiệt ngã, mà cũng là một lần nữa được tự do tìm kiếm cho chính bản thân những người thích hợp để liên kết.
Foglia có một ý nghĩa đặc biệt với Aria, vậy mà vài ngày trước gia tộc Melinda dám bắt cóc còn tra tấn cô ấy. Nó khiến cho Aria gần như mất khống chế trong cơn tức giận, một sự tức giận vặn vẹo.
Cho nên nói đừng khinh thường sự tức giận của bầu trời, hậu quả đã được biết.
- Bố có phải con đã quá lỗ mãn< Aria> cô mím môi nói.
Sau khi bình tĩnh Aria cũng biết bản thân có bao nhiêu lỗ mãn và sơ sót. Vị thủ lĩnh tài giỏi hiếm khi lộ ra sự hoang mang
- Không,Aria con có thể làm bất cứ điều gì, chẳng có ai có thể đánh giá con. Aria con nên nhớ con là một thủ lĩnh, một bầu trời và quan trọng nhất con là con gái ta nên con có những đặc quyền không ai có thể< Skull> Hắn nhẹ nhàng nói
Cho nên đừng nói hủy một bến cảng,cho dù là mấy cái thành thị Skull cũng có thể hủy cho Aria. Đó chính là đặc quyền của Aria.
Aria mỉm cười, nụ cười thập phần ngây thơ của thiếu nữ, cô vui vẻ lao vào lòng Skull thì thầm những lời cảm ơn. Skull chỉ có thể cưng chiều xoa đầu cô.
- Bố Skull... cái kia... cái kia con đã sử dụng hết bùa nổ, Bố có thể cho con cái khác< Aria> cô ngượng ngùng nói
Lần này trong cơn tức giận,Aria đích thân đi đến bến cảng,đem người ở đó đánh gần chết rồi lại dùng hết số bùa nổ đem cả nơi đó nổ tan xác
- Đứa trẻ này... thật tình< Skull> có thể làm gì hắn chỉ có thể cưng chiều đưa
- Cảm ơn bố nhiều, bố là tốt nhất< Aria> cô vui tươi hớn hở, nhìn có nhiều hơn phần trẻ con
_____*****______
Sau khi trò chuyện với Aria xong, thì Skull liền trầm mặc, lạnh lùng đi đến phòng y tế của gia tộc. Bên trong ngoài trừ những nhân viên bị thương bình thường thì cũng có những vị khách đặc biệt, như Foglia chẳng hạn.
Foglia được đưa vào một phòng chăm sóc riêng cho nên Skull rất dễ dàng tìm thấy. Đó là một cô gái trẻ có mái tóc đỏ rực như lửa hoàn toàn khác với cái tên của bản thân. Dáng người cao gầy, trên người cũng đầy rẫy các vết thương khác nhau. Lúc này cô gái chính đang ăn sáng, thấy Skull đi vào cô ta lộ ra sự cảnh giác và khó hiểu.
Đây là một người mang trang phục đua xe lố bịch, một người lạ cô ta không hề biết,trong khi Aria đã ra lệnh không cho người không liên quan đến phòng bệnh cô.
- Ngươi là ai?< Foglia> cô ta lên tiếng cảnh giác hỏi
- Foglia Corvlo, ngươi là cố ý phải không?< Skull> hắn lạnh lùng nói
Foglia co rút tròng mắt, vẻ mặt hơi lộ ra sợ hãi nhưng rất nhanh biến mất
- Ngươi đang nói cái gì? Ta không hiểu ý của ngươi?< Foglia>
- Há, phải không. Đừng có đem người khác là kẻ ngu< Skull> hắn chỉ lạnh lùng nói, ánh mắt có chút sát ý
Theo điều tra Foglia là trẻ mồ côi được một sát thủ nhận làm cái học trò, mấy năm trước cái sát thủ ấy bị gia tộc Melinda thiếu gia hại chết. Từ đây cũng bắt đầu cuộc chiến không cân bằng của 2 bên, chủ yếu là Melinda thiếu gia đem cái này trở thành trò chơi mèo vờn chuột.
Cho đến gần đây Foglia nhận được sự ưu ái của Aria cho nên cô ta mới mượn tay gia tộc Giglio tiêu diệt. Nếu không làm sao mới bị bắt cóc hơn nữa tiếng thông tin liền đến tay Aria.
Với lại nếu như gia tộc Melinda biết Foglia được gia tộc Giglio Nero ưu ái làm sao có thể càng rỡ như vậy, rất rõ ràng là cô ta thiết kế mọi người.
Foglia cho gần kế hoạch của cô ta không ai biết, nhưng với mấy các cáo già sống lâu trong Mafia thì kế hoạch đó lộ ra thập phần non nớt. Nhưng vì nể mặt Aria cũng chẳng ai đến nặng lời cô ta, cũng như rất có thể sau này cô ta là cấp trên của bọn họ
- Ngươi những đó tiểu thông minh chỉ đủ lừa gạt những kẻ tay mơ< Skull>
- ....< Foglia> trước khí thế lạnh lẽo của hắn cô ta không sức phản kháng, tuy trong lòng không phục cũng không dám nói
- Aria có thể không để ý đến những tính toán nhỏ của ngươi, nhưng ta để ý. Nếu ngươi một lần nữa hành động lỗ mãng, tính toán con bé thì ta đảm bảo ngươi biến mất không chút dấu vết< Skull> lần này hắn thật sự động sát tâm, phảng phất như sẽ lấy đi tính mạng đối phương trong chớp mắt.
______****_____
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuộc Tội (Khr+ Naruto)
FanficSau trận chiến với Kaguya, Obito đã sẵn sàng cho cái chết của bản thân. Nhưng không thay vào đó Hắn thấy bản thân ở một chiều không gian khác Với chiếc mặc nạ mang tên Skull liệu hắn gây nên sự ảnh hưởng gì ở thế giới mới