Lal pov
Lal bắt đầu cảm thấy hoang mang,hoảng sợ cùng tức giận. Những suy đoán và hình ảnh ngày xưa bắt đầu chạy điên trong đầu, những nghi ngờ nhỏ nhặt năm xưa cũng bắt đầu nhớ lại. Nhưng những ghi vấn đó nhỏ bé đến không đáng nhắc, Skull trong ấn tượng cô vẫn là một tên ngu ngốc to mồm.
Nếu Skull thật sự có vấn đề vậy cậu ta ngụy trang thật tốt, tốt đến đáng sợ, có thể lừa dối được bọn họ
Lal tức giận tột độ một phần vì bị lừa dối, càng nhiều hơn là tức giận vì chính mình không nhận ra. Trong cái Mafia này ngươi lừa ta dối là chuyện thường ngày, ngươi lừa được ta đó là bản lĩnh của ngươi, ta nhận ra thì đó là bản lĩnh của ta. Nên nếu bị lừa dối vẫn là nên trách bản thân không có năng lực nhận ra .
Lal hít sâu, ổn định lại cảm xúc, đưa tay xoa xoa thái dương đầy đau nhức
- Ta sẽ điều tra chuyện này< Lal>
- Lal.... cần thiết sao?< Mammon> họ rầu rĩ nói
Đây mới là điều Mammon thực sự băng khoăn, lý trí nói cho họ biết nhất định phải điều tra việc này, phải làm rõ Skull là ai? Che giấu chuyện gì? Là một thuật sĩ một người buôn bán thông tin phải làm. Nhưng tình cảm lại không như thế, 20 năm a, Skull vẫn luôn như vậy ngụy trang 20 năm, giấu kín đi sự thật đến tột cùng là cái gì? Có phải hay không là ranh giới cuối cùng của cậu ta? Nếu như bây giờ đi điều tra liệu có đem tình cảm mỏng manh này chặt đứt? Mammon thật sự rất băng khoăn.
Đúng vậy a, bọn họ bảy người này ngoài việc bị buộc chung một sợi dây thừng ra thì tình cảm từ ngày kia liền tan thành mây khói, chỉ có thể tự xưng là quen biết cũ chứ không nói đến đồng đội. Mammon là một người rất trọng tình cảm, nên họ thật sự luyến tiếc cái tình cảm mà họ giành cho Skull. Dù cho không biết Skull có từng để họ vào trong lòng.
- .... Cần thiết sao? Đều đã hơn 20 năm< Lal> cô mệt mỏi ngã lưng vào ghế.
Việc Mammon có thể nghĩ đến Lal làm sao không nghĩ, bọn họ những người này thật sự đem Skull như em trai bảo vệ, một cái liền 20 năm bảo vệ a. Thật sự cần thiết đi điều tra sao? Bọn họ đều quen thuộc với dạng này Skull? Cho dù Skull vì mục đích gì cũng chưa từng tổn hại đến bọn họ.
Mục đích? Giờ nghĩ lại thì Skull vì mục đích gì mà tham gia mà tham gia Arcobaleno? Mammon vì tiền, Reborn vì danh tiếng, Verde vì kiến thức, Fon cũng vì tri đuổi sự kiềm chế, cô lại vì đường lui và điều tra, tên ngốc kia là vì cô, vậy còn Skull là vì cái gì đâu, nhớ rõ ban đầu cậu ta là bị ép buộc đến nhưng về sau đâu, cậu ta có rất nhiều cơ hội chạy trốn tuy là có thể bị bắt lại nhưng Skull hầu như chưa từng thử rời đi. Vì sao đâu?
Lal đưa tay xoa xoa thái dương, nhức đầu không muốn suy nghĩ về vấn đề đó nữa,cưỡng chế chính mình nghĩ sang vấn đề khác, nhưng cuối cùng vẫn là không nhịn được suy nghĩ đến Skull.
- Hazz... Ta trở về làm việc đây, ngươi xem quản quản mấy tên kia< Lal> cô bực bội rời đi
- Lal...đừng nói ra < Mammon> họ phân vân nói ra
- ....Ân< Lal>
20 năm tình cảm a, vẫn là thực sự khó bỏ
_________******_______
Mukuro pov
Mukuro cắn răng đỡ lấy đòn đánh của Hibari, trong lòng đang âm thầm kinh hãi. Tên này tiến bộ quá nhanh, 1 tuần trước Mukuro còn có thể đánh trên cơ cậu ta mà bây giờ đã đánh ngang nhau thậm chí ẩn ẩn còn hạ cơ. Điều này làm cho Mukuro khó chịu vô cùng, nếu như có thể sử dụng sức mạnh thì tên này thua từ lâu. Cậu tức giận đánh trả
Phía ngoài Chikusa và Ken quen thuộc kiếm chỗ ngồi quan sát, chủ yếu là Chikusa chăm chú quan sát học hỏi còn Ken nhàm chán đọc truyện.
Lúc này Chikusa cũng nhận thấy sự thất thế của Mukuro, không quá nhiều kinh ngạc dù sao Hibari thể lực là hơn Mukuro rất nhiều, những lần trước thua điều là do Mukuro tấn công quá quỷ dị và kĩ xảo khéo léo.
Chikusa đang suy nghĩ nếu là bản thân thì nên như thế nào đáng bại Hibari thì đột nhiên nghe bên tai truyền đến giọng nói xa lạ
- Đứa trẻ đó là ai?< Skull>
Chikusa giật mình nhảy phất ra, đồng thời lấy kunai ra phòng thủ, hành động của Chikusa cũng làm Ken giật mình cảnh giác
- Ngươi là ai?< Ken>
Chikusa im lặng quan sát lên người đàn ông này, tóc đen mắt đen ngũ quan nhu hòa cả người đầy khí chất của người đọc sách, cả tiếng nói cũng nhu hòa ấm áp. Nhưng Chikusa lại biết người kế bên người đàn ông, đó chính là ngoại hình bạch quản gia thường ngụy trang.
- Đại nhân?< Chikusa> cậu ta không chắc chắc hỏi
Skull chỉ nhẹ gật đầu, liền quay đầu nhìn bên kia hai đứa trẻ vẫn còn chiến đấu
- Đứa trẻ đó là ai?< Skull> hắn lần nữa hỏi
_____***____
Chúc mọi người một năm mới vui vẻ nha ~~~~
Năm nay Sói khá vui vẻ và mấy ngày Tết trôi qua vô cùng tốt đẹp
Năm nay Sói cũng kiếm được một khoảng khá to 😁😁
Còn mọi người thì sao, chia sẻ cho Sói nghe với.
Chúc năm mới an khang thịnh vượng, Sức khỏe dồi dào. Học hành cho giỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuộc Tội (Khr+ Naruto)
FanfictionSau trận chiến với Kaguya, Obito đã sẵn sàng cho cái chết của bản thân. Nhưng không thay vào đó Hắn thấy bản thân ở một chiều không gian khác Với chiếc mặc nạ mang tên Skull liệu hắn gây nên sự ảnh hưởng gì ở thế giới mới