note: có yếu tố crossdressing, hơi hơi (?) smut
//
mười bảy.
cả hai ăn chiều bằng bánh hamburger mua ở gần đó. felix uống cô-ca thay vì cà phê. em ăn ngấu nghiến và uống hết sạch phần cô-ca cho hai người.
"chúng ta sẽ đi bơi vào buổi tối." em bảo, rất cứng rắn và quyết tâm. "mình sẽ leo rào."
có đủ thứ nguy hiểm có thể xảy ra khi đi bơi vào buổi tối, hyunjin nghĩ. nước lạnh cóng là một. không có cứu hộ là hai. nhưng cậu biết felix không lạ gì khi đối mặt với nguy hiểm. em nảy ra toàn những ý tưởng không được bình thường cho lắm.
thế là họ đi bơi vào lúc sáu giờ, sau khi đã xem xong một cuộc trổ tài nướng bánh tạm được trên ti vi. felix và hyunjin lẻn ra phía sau - dễ đến đáng ngạc nhiên vì không có ai canh gác - và luồn qua rào để đến được bể bơi.
trời tối nhanh hơn dự tính. trên bầu trời đêm chỉ có duy nhất một vì sao, lấp lánh như một con đom đóm bị ghim lên. hyunjin không muốn bơi. cậu chỉ đi theo vì cậu lo cho em, và vì em muốn cậu đi theo. "tôi không xuống đâu." cậu nói. "tôi ngồi trên bờ thôi. cậu cứ việc xuống."
felix nhún vai. "tùy anh." em nói.
em cởi cái áo thun mỏng bên ngoài ra và hyunjin thấy mình nghẹn cả họng: bên dưới cái áo đen vốn đã mỏng đó, không hiểu sao cậu không thấy ngay từ đầu, là một cái áo ngực. không còn một từ nào để diễn tả chuẩn xác hơn nữa - nó là một cái áo ngực. màu trắng, bằng ren, size rất nhỏ. nhưng nó ôm ngực felix vừa khít và khiến em có vẻ đầy đặn hơn thế nào đó.
felix - cùng với chiếc áo ngực hút mắt hyunjin - nhảy tùm xuống hồ bơi. nước bao quanh em như một lớp mành. khi em trồi lên, da thịt em có vẻ trắng xanh và lạnh lẽo hơn nhiều. cái áo ngực vẫn yên vị ở đó, trên những đốt xương sống hơi nhô ra.
"thấy sao hả?" felix hỏi. em đưa ngón tay lên để chỉnh lại dây áo dù nó chẳng xê dịch gì. một động tác quyến rũ không thể dời mắt. "nhìn tôi có dị không?"
hyunjin không nghĩ mình sẽ dùng từ dị. vốn từ cậu còn hạn hẹp lắm, nhưng từ dị thì quá xa so với cái cậu muốn nói. cậu muốn khen em đẹp. từ gì đó còn hay hơn cả từ đẹp. "- không." cuối cùng hyunjin chỉ đáp được đến thế.
"vì cái này mà tôi và ông bố cãi nhau suốt đấy." felix nói tiếp. em bơi lượn qua lại trong hồ, tự nhiên như một chú cá được trả về với nước. cơ lưng em chuyển động nhịp nhàng, gợn sóng. "tôi có gu ăn mặc không được bình thường mà. nhưng tôi thích vậy."
hyunjin im lặng, suy tính. sau đó cậu cởi áo vest ngoài và áo sơ mi ra. cậu cởi cho đến khi chỉ còn cái quần đùi, và nhảy xuống.
mười tám.
"sao thế?" felix hỏi khi cậu bơi đến chỗ em. nước quả là lạnh. dường như ánh sáng của mặt trăng khiến nó lạnh hơn. "sao đổi ý rồi?"
hyunjin lắc đầu. cậu đưa tay vuốt nước ra khỏi mặt mình. "tự nhiên tôi muốn bơi."
em mỉm cười. "có phải tại tôi và cái áo này không? tại anh thấy tôi đẹp quá?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] [for love is destruction]
Fanfictionhyunjin, felix, và một chuyến hành trình không có điểm kết thúc. (hay: hwang hyunjin sát thủ với lee felix con bang chủ mafia - với đầu óc méo mó và (vẫn) yêu nhau khủng khiếp.)