chap 34 (end)

368 17 5
                                    

Ran...Ran...con trai của ta...hức...con trai của ta. Mau...mau cứu lấy thằng bé đi...con trai của tôi..hức"

"Gọi cấp cứu mau lên"

"Ba xin lỗi Ran...tỉnh lại đi con...ba xin lỗi con...làm ơn.... Tỉnh lại...hức...chúng ta cùng về nhà nhé con"

Tất cả mọi người đồng loạt có cảm giác bất an như nhau liền theo định vị của Ran mà lần đến địa điểm. Đến cả ông Haitani cũng cảm thấy nhói bất thường nên đã hoảng hốt chạy hớn hở xuống lầu hỏi Ran đã đi đâu và quát lớn ra lệnh cho người đi tìm khi biết em hiện tại không có ở trong nhà. Đây là lần đầu tiên họ trong thấy ông như vậy, được biết ông rất hận con trai của mình và năm lần bảy lượt thảm hại Ran nhưng tại sao ông lại trở nên lạ thường như vậy.

Trở lại quá khứ sau ngày em bị đuổi đi

Tút...tút

"RanRan...là con sao...con có nhận được tiền của bố không"

"Hihi...con nhận được rồi ạ...baba cảm ơn baba đã không bỏ mặt con"

"Ba...ba thật sự xin lỗi con rất nhiều...vì gia tộc nên ba mới làm vậy...ba biết bây giờ ba có nói gì con cũng khó mà chấp nhận "

"Baba...con hiểu mà...con nhất định sẽ sống tốt baba yêu tâm...à mà baba con tìm được việc làm rồi...không có con baba nhớ uống thuốc nhé. Gửi lời thăm mẹ giúp con"

"Ừm...baba nhớ rồi. Con trai phải ăn uống và ngủ thật tốt. Đừng làm quá sức"

"Vâng"

Chỉ vì luật lệ cổ hủ từ xa xưa của gia tộc đó là trừ khử những kẻ mang thuộc tính Omega vì đối với họ nó là niềm nhục nhã mang đến sự xui xẻo cho gia tộc và không xứng đáng mang họ Haitani một dòng tộc cao quý như vậy, ông bắt buộc phải làm theo điều đó nếu không cả ông và gia đình khó lành ít giữ nhiều với những kẻ khác trong dòng tộc. Suốt những năm qua, ông luôn cầu nguyện cho Ran, gửi tiền hàng năm cho con nhưng từ khi nào đó mà thằng bé đã mất liên lạc với ông. Rồi liên tiếp hết chuỗi sự việc khác liền ập đến nào là Rindou có quan hệ bất chính với Ran hay việc Ran đang bị lũ con của các gia tộc khác bắt ép trong đó có cả gia tộc đứng đầu Sano cũng liên cang. Sự chết lặng khiến con tim của ông ngừng đập đó là nghe tin Ran đã chết. Lúc đó, không ai có thể thấu hiểu hết tâm trạng của ông. Ông đã khóc rất rất nhiều một mình ngồi thẩn thờ trong thư phòng, nhốt mình không ăn không ngủ quỳ trước thần linh tạ tội cầu nguyện cho Ran.

Đến khi gặp lại người mà cả mẹ của Ran cũng chỉ cho là người giống người nhưng riêng ông lại cảm nhận rõ ràng chừng tiết đó thật là đứa con của mình. Lúc đó, tia hi vọng của ông bừng sáng như thế nào nhưng bây giờ nó lại dập tắt khi một lần nữa Ran đứng trước cửa tử thân ngay trên tay ông bà cả đứa cháu bé nhỏ của ông

Sau khi được chuyển vào phòng cấp cứu khẩn cấp đã trôi qua hơn 12 tiếng đồng hồ. Bác sĩ hay ý tá ra vào tấp nập, họ cứ chạy đi chạy lại ra vào. Ông và tất cả thành viên đều có đủ đừng chờ mòn mỏi bên ngoài

Chát

"Bà làm gì vậy hả?"

"Chị hai"

"Ông giải thích rõ đi, việc này là sao hả...tại sao ông lại ở đây"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cái Giá Của Tình Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ