Hắn 1 : để anh giúp em..nào tụi bây lột đồ nó ra
Ran : buông tao ra..buông ra
Mỗi bên tay trái phải đều được giữ bởi một người đàn ông.Những tên còn lại xé toạc đồ của em ra. Giờ đây, em không lấy một mảnh vãi che thân. Một lần nữa cơ thể em bị phơi bày trước những tên đàn ông thói tha. Những giọt nước mắt tuổi nhục thay nhau chảy dài hai bên má. Đôi mắt sưc sảo ấy đã khóc bao nhiêu lần rồi đến sưng như vậy. Nhìn vào nó thật trống rỗng ai đã làm tâm hồn của một đứa trẻ mới lớn bị váy bẩn thành ra thế này. Số phận không mai mang trong mình thuộc tính Omega đã là bất lợi rồi, bỏ ngoài tai những lời đàm phán đứng lên trên cái xã hội này nhưng ông trời thật biết trêu đùa năm lần bảy lượt đẩy em vào nguy hiểm. Thật rõ ràng trên thế giới này làm gì có chỗ đứng cho những kẻ thấp hèn như em.
Hắn 1 : nào phục vụ nó đi
Hắn đưa vật đầy gân guốt ngay trước mắt em buộc em phải ngậm lấy nó.Cố gắng chống cự...
Hắn 1 : ngậm lấy nó nhanh
Hắn bóp chặt lấy hàm em tách ra. Rồi đưa thứ đó vào miệng em bắt buộc ngậm lấy nó.Cả đời em chưa bao giờ nghĩ mình lại rơi vào tình cảnh này thêm lần nữa lại đến nhanh như vậy. Lần trước bao nhiêu sự tuổi nhục thì lần này em thật ghê tởm chỉnh bản thân mình.
Ran : ư...a..ứ
Hắn liên tục đâm vào tận cổ họng em.Những tên còn lại sờ mó khắp mọi nơi trên cơ thể.Vùng nhạy cảm bị đụng chậm mạnh bạo, cả cơ thể mềm nhũn buông thả cho bọn chúng tùy ý xâm nhập
Ran : hức..ưm..
Bằng..bằng..bằng
Ba phát súng liên tục nổ ra nhanh chống như tia chớp. Trồ mắt nhìn cả người hắn lăn đùng ra tử vong trước mắt em. Sọ đầu bị bắn thủng máu ra đầm đìa đáng sợ vô cùng. Những tên còn lại sợ hãi khi nhìn thấy người bắn là ai. Thì xách quần chạy đi mất. Thoát khỏi rồi cuối cùng em cũng thoát khỏi rồi.
Ran : hức..hức
Nhưng chưa kịp vui mừng thì tiếng nói lạnh sống lưng của người đàn ông vừa bắn ban nảy cất lên.Ngước nhìn kĩ khuôn mặt ấy, em chết lặng tại chỗ
Rindou : R A N H A I T A N I /gằn giọng/
Ran : Rin-Rindou /run rẫy/
Bọn họ làm sao biết đến nơi này chứ. Trên tay gã kia còn cầm súng, chính tên đó đã giết tên kia sao...
Sanzu : vui vẻ bên những thằng đàn ông khác sướng nhĩ~~~
Ran : không có..chúng ép tôi
South tiến đến nâng càm em lên nhẹ nhàng dùng tay lau đi những giọt nước mắt đọng lại trên khoé mi của em.
South : của nó có to bằng anh không~~/lúc nãy còn nhẹ nhàng nhưng càng lúc hắn bóp càng mạnh hơn/
Ran : u..ơ /do hắn đang bóp càm nên em không thể nói chuyện chỉ "u ơ" mà thôi/
Shinichiro : mới mấy tiếng đã thiếu hơi trai
Mikey : bỏ trốn về anh iu của mình sao..'hichic'..cảm động quá đi mất~~
Izana : này này Mikey vậy chúng ta là người phá đám sao