CHAPTER EIGHT

92 15 0
                                    

CHAPTER EIGHT

'PLEASE, GIVE ME A CHANCE. VLAIDESE.'

"Anong kacornihan to?!" bulalalas ko.

This moment, I'm closing my eyes to pray

I'll capture that heart of yours, slowly

Just give me atleast one chance

Taking this as my first step to you.

At nakita ko sa di kalayuan..

Si Josh.. at kumakanta ng kantang di ko alam.. basta.. ang ganda ng tune.

"Teka, parang English version yan ng Baby ah?" sabi naman ni Marievel.

I'll promise, to you, it will be fine

As expected, predicted, both of us happily

Fulfilling my own dream, and that first step

Why do you make my eyes shining on like this

Why do you make my heart beat crazily like this

And although I'm breathless, You are so precious to me, please don't forget

Why are you doing this Josh? Why?

You're my dream, your soft voice, strucked me thicker than any tears

Even sweeter than the heaven's nectar, oh please dear

Yes, you are my baby baby baby, baby baby baby

I'll promise you, that I won't even dare to stop

Starring still at you.

Saka naman siya lumapit sa akin.

Author Paye: WAIT! CUT! AHAHAHA. Okay.. amm.. If you don't know the tune of the song, or you don't know the song,just play it there ^, actually po.. sarili kong English composition yan ng Baby by:EXO.. hahaha. Iuupload ko sana sa youtube pero *coughs a lot* wala po ako sa tono. Hahaha.

"Anong klaseng kadramahan to?" Tanong ko sa kanya.

"Would you please lend an attention on me?" bigla niyang sabi.

"A-anong? Diba sabi ko na sayo hindi kita gusto. Ano ka?! Sirang plaka? O Bingi ka lang talaga?!" Sagot ko naman.

"But, please.. I'll promise to change my attitude for you, I will never be a cassanova anymore.

Author Paye: Watara ah, inalpot. hahaha

"Wala akong pakialam kung magbabago ka o hindi, basta ang gusto ko lang eh yung malaman mo na kahit anong pilit mo, ay hindi kita gusto at hindi kita magugustuhan EVER!. And by the way, layuan mo na kasi ako, pwede? Ng dahil kasi sayo eh ako nalang palagi yung napag-iinitan ng Minerva lalabs mo, pati ba naman kasi yung mga kaibigan ko, pinapakialaman. Kaya, kung concern ka sa akin.. Layuan mo na ako. Dahil gusto ko ng normal na buhay. Kaya nga ako lumipat dito para malimutan yung mga masasamang nangyari sakin sa dati kung school *isa lang naman yung tinuturing kong masamang pangyayari. About Vled.. and it hurt me so bad, I miss you Vled. I miss you.* tapos ganito parin pala yung mangyayari sakin dito?" sigaw ko sa kanya as I walk out.

"San ka pupunta Vlaidese?" tanong ni Ellea.

"Biglang sumama yung pakiramdam ko, pakisabi sa Prof aabsent lang muna ako, Thanks."

EXO: Our Dhampir Body Guard (Vampire Academy Inspired)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon