CHAPTER SEVEN
*VVV's POV*
"WAG! WAG! WAAAAAAAAAAAAAAH!" pagpupumiglas na sigaw ng dalawa.
"HAHAHAHAHA! Wala na kayong magagawa!"
"Di mo magagawa yan, Minerva!" Sigaw ko.
Saka ko naman tinigil ang oras, at nagpatulong kina Chriszy sa pagdadala kina Ellea at Marievel sa sasakyan, habang ako.. nagpaiwan sa warehouse, dahil may PAHIHIRAPAN AKO. Lahat ng tauhan ni Minerva, ay pinagkakalmot at pinagkakagat ko. (yung small marks lang para si halata) total, gusto ko na rin lang naman na makainom ng dugo.. at syempre.. pinahuli ko ang reyna ng kabaliwan at ang echoss na alalay nito, the same parin yung ginawa ko, tig-isang kalmot parin sila sa fes nila.. pero di ko na kinuhaan ng dugo, masama kasi yung mga budhi nila, as in sobra. hahaha mga 0.00000000000000000001% palang ng pahirap ko yun. Saka umalis at sumakay sa sasakyan.
At binalik ang oras, at pinaandar ang sasakyan at umalis na kami.. vinisble ko na rin yng sasakyan at yung sarili ko..
Sa di kalayuan, narinig ko ang sigaw ni Minerva.
"ANONG?! Nasaan na yung dalawa?! Magisiging kayo!"
"Ma'am bigla pong nawala, at masakit po yung mga batok namin."
"Minerva, dumudugo yung pisngi mo." –alice
"Oh my God! Si Chriszy nanaman ba?" natatakot na sabi ni Minerva.
Habang nagdadrive ako.. nakangiti lang sa akin sina Chriszy at yung apat.
Nagdrive ako pabalik sa dorm pero bago pa ako makarating, tinigil ko yung oras. At nagdrive papuntang parking lot at ginawang invisible yung sasakyan.
Saka ko, hinawakan yung dalawa, at nagteleport sa kwarto ko.
Hinayaan ko nalang munang makatulog ang dalawa, mukhang takot na takot kasi sila.
"Ate Vampire, you're so caring talaga.. you always tanggol tanggol your loved ones." Papuri ni Maria."
"Ginawa ko lang naman yun dahil delikado yung mga kaibigan ko, at nakakaawa sila." Sagot ko naman.
Nagsenyas naman sa akin si Chriszy na mukhang magigising na sila.
"Ah, Gising na pala kayo." Bungad ko sa kanila.
"Kumusta?"
"Vlaidese!" silang dalawa, sabay yakap sa akin.
"Okay ka lang ba? Wala bang ginawa sila Minerva sayo?" tanong ni Ellea.
"Wala naman, eh kayo kumusta?" tanong ko.
"hindi naming alam, gagahasain kami nung mga tauhan niya." Takot na sagot ni Marievel.
"Hay nako, wag kayong mag-alala, nanjan parin yung hymen niyo, tsaka, nahimatay kasi kayo.. nung dumating ako.." sagot ko naman.
"Niligtas mo kami? Paano?" Tanong ni Ellea.
How could I.
"Si Chriszy." Yun nalamang ang naisip kong sagot.
BINABASA MO ANG
EXO: Our Dhampir Body Guard (Vampire Academy Inspired)
Фанфик~PURE FANFICTION~ A Suspense-Romantic-Mystery-Horror-SPG-Twist Story that will thrill you out. “You are a Dhampir, yet you are trying to protect all the sorts of shitty things within the human environment.. Escaping from fame and popularity will ma...