18. twin flames

1.4K 150 13
                                    

Trước năm Build mười tám tuổi, cuộc sống chỉ là một dải màu đơn sắc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trước năm Build mười tám tuổi, cuộc sống chỉ là một dải màu đơn sắc.

Tháng ngày cậu lớn lên không có gì nổi bật, cũng không có sở thích gì đặc biệt ngoại trừ âm nhạc. Từ bé Build đã quen cùng bố mẹ rong ruổi trên những cung đường, ngồi trên những chuyến xe, dọn nhà từ nơi này sang nơi khác. Bản thân cậu lại là con một. Nên việc kết thân với ai đó là điều không thể.

Vì Build không thích nói lời tạm biệt.

Lúc nhỏ cậu từng rất yêu thích một món đồ chơi. Thích đến nỗi luôn mang nó theo bên người. Đó là một chú thỏ bằng sứ rất đẹp. Hàng ngày Build chơi cùng với nó, kể nó nghe những chuyện xảy ra ở trường. Chú thỏ sứ có thể nghe hiểu được cậu mà không cần dùng lời nói. Build tin là vậy.

Đến một hôm cậu bị nhóm bạn học chặn đường, giật lấy thỏ sứ từ tay cậu rồi ném nó xuống sông.

Lần đó Build suýt đuối nước vì nhảy xuống tìm chú thỏ sứ. May mắn có người đi ngang  qua phát hiện cứu cậu lên. Ông Puttha kể từ đó đã đưa Build đi học bơi và cả võ tự vệ. Nhưng con trai nhà ông không có năng khiếu về hoạt động tay chân, cố gắng lắm cũng chỉ biết được cơ bản phòng thân.

Năm Build mười lăm tuổi, cầm bảng kết quả phân hóa giới tính thứ hai trên tay, thì cậu càng xác định bản thân khó tìm được ai đó để bầu bạn.

Nên đến hôm nay, vòng tròn bạn bè của cậu có chút khởi sắc có thể xem như là thành tựu không nhỏ.

Theo như nhận định của Ta Nannakun, người hướng nội kết bạn bằng cách nào? Chính là người hướng ngoại tìm thấy họ rồi mang về nuôi. *

"Nhưng sao người ta phải ghép đôi mới sống được anh dâu nhỉ? Ở một mình vẫn vui mà."

Lại 1001 câu hỏi vì sao. Nhóc con đang cùng các bạn trong lớp trang trí sân khấu ngoài trời cho lửa trại đêm nay. Chủ đề là "Twin flames" giống như đã nói trước đó. Thỉnh thoảng alpha nhỏ tuổi lại chạy xuống chỗ Build để uống chút nước. Còn Bible thì vẫn tựa lên vai cậu ngủ ngon lành.

"Thầy Tong có thấy đúng vậy không?"

Vừa thấy Tong Thannayut đi ngang qua, Nannakun liền hỏi ngay. Người độc thân ba mươi mấy năm như thầy cũng đành chịu không có câu trả lời, chỉ cầm phần thuốc ức chế phát cho Build, xong vỗ vào lưng đánh thức người bên cạnh.

"Vào phòng ban giám hiệu một lát đi. Có người cần gặp em."

Bible vun vai ngáp dài rồi đứng dậy. Build và Ta nhìn nhau, không hẹn mà cùng đứng dậy theo.

{ABO;BibleBuild} Strawberries & CigarettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ