25. white room

1.3K 142 5
                                    

Thoáng chốc thì "tuần trăng mật" mà Nannakun luôn treo cửa miệng để trêu chọc cậu và Bible đã kết thúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thoáng chốc thì "tuần trăng mật" mà Nannakun luôn treo cửa miệng để trêu chọc cậu và Bible đã kết thúc.

Hôm nay, cả hai bắt đầu đi học lại. Trời vừa hửng nắng Build ôm ba lô ngồi trên cốp xe nhìn alpha xách chiếc vali ra khỏi nhà. Vừa đến gần thì cậu đã nhảy lên lưng cho người kia cõng mình, tiếc nuối bảo. "Hay là tớ sang chỗ cậu ở thêm ít hôm nha."

Bible phì cười choàng tay ra sau lưng. "Mình chỉ cách nhau có một khu phố thôi mà."

Ông Puttha sắp về rồi. Còn không mau chóng dọn ra nữa sẽ bị đánh cho gãy giò thật đó.

Nói là dọn đi, thực chất alpha sẽ về nhà anh trai ở. Mà nhà của Jonathan cách chỗ cậu có vài cây số. Tiến sĩ trẻ tuổi thường hay ở viện nghiên cứu nên chỉ để trống phòng ốc không ai ở.

"Mặc dù nhớ garage của tớ lắm rồi. Nhưng qua chỗ P'Jo sẽ tiện gặp cậu hơn." Alpha mỉm cười, cong ngón tay chạm lên mũi cậu theo thói quen. Jonathan mà biết chắc buồn sâu sắc lắm. Năn nỉ gãy lưỡi bao nhiêu lâu em trai vẫn không chịu về. Giờ ngoan ngoãn nghe lời ghê vậy đó.

Sau khi để đồ đạc ở nhà P'Jo, Bible chở Build thẳng đến trường học. Bài tập các môn sắp đè chết cậu rồi. Mặc dù bên cạnh học bá ngày nào cũng được giảng bài rất chi tiết, nhưng cố lắm Build cũng chỉ vượt qua được điểm liệt các môn tự nhiên. Toán Lý Hóa Sinh theo lời Nannakun nói, chính là Bộ tứ kỵ sĩ Khải Huyền đi tới đâu đồ sát học sinh tới đó.* Nói xong liền bị Bible cốc đầu một cái rõ đau, khoa học tốt đẹp như vậy em lại dám đem so với mấy ông thần hủy diệt.

Build nhìn đống chữ số nhảy loạn trên trang sách rồi quay sang hỏi người bên cạnh. "Cậu đoán xem tớ có vượt qua nổi kỳ thi lần này không?"

Gần đây cậu còn không buồn nói chậm lại. Vì khả năng đọc khẩu hình của Bible lại vượt lên cấp cao hơn rồi.

"Cậu muốn tớ tính tỉ lệ phương sai để xem nên đầu tư học môn nào mới không bị trượt không?"*

Build lập tức đưa tay che miệng Bible không cho nói nữa. Chỉ cần bỏ môn tự nhiên ra là đậu ngay, cần gì mà tính. Mỗi đạo hàm thôi tớ đã đủ đau đầu lắm rồi, cậu còn đem xác suất thống kê ra nữa là ý làm sao.

Sau khi nghỉ ngơi dài hạn chừng nửa tháng thì thời gian ngủ trên lớp của Bible hầu như không còn nữa. Vì phải trở thành gia sư cho Build nên cũng thường xuyên tỉnh táo hơn. Thầy cô thấy vậy lập tức cùng nhau ăn mừng. Các lớp tự học liền bổ nhiệm Bible Wichapas đứng lên giảng bài phụ đạo những môn khoa học.

{ABO;BibleBuild} Strawberries & CigarettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ