5. nicotine

1.6K 162 7
                                    

Ngôi trường nơi Build đang học có tổng cộng ba khối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ngôi trường nơi Build đang học có tổng cộng ba khối. Các khối được chia theo khu vực riêng theo từng dãy lớp, tòa nhà chính dành cho giảng dạy cao đến 5 tầng. Việc quản lý lượng học sinh khổng lồ không phải chuyện đùa. Để kiểm soát và tiết chế pheromone của hai phần ba số học sinh là alpha và omega ở đây, những quy định hết sức siết chặt được đưa ra. Việc kiểm tra y tế, báo cáo kỳ phát tình và hàm lượng thuốc ức chế dành cho học sinh luôn được tuân thủ một cách nghiêm ngặt. Hiếm lắm mới xảy ra trường hợp mất kiểm soát như ngày hôm đó. Mà cậu học sinh kia cũng đang bị nhà trường tiến hành điều tra nguyên nhân tại sao bùng phát pheromone.

Từ khi chính sách hoà nhập được áp dụng sau cuộc cải cách "Đa dạng giới", số trường công lập được mở ra ngày càng tăng. Đôi khi Build tự hỏi, tại sao không có môi trường nào dành riêng cho những người cá biệt như mình. Hoà nhập có thật sự lý tưởng như những gì con người mơ đến không?

Tiếng giáo viên vẫn thao thao bất tuyệt trên bục giảng. Build quay sang nhìn người bên cạnh. Bible đang gối đầu lên quyển "Lược sử hình thành phân hoá các giới" ngủ ngon lành. Cơn gió mơn man thổi nhẹ qua cửa sổ. Tóc mái của alpha loà xoà trước trán. Bible thường mang lại ấn tượng cho người xung quanh vẻ thờ ơ phớt đời, nhưng đằng sau sự bất cần đó là một thế giới nội tâm vô cùng sống động. Nó thu hút Build từ cái nhìn đầu tiên, đến mức cậu bị cuốn vào thế giới ấy lúc nào không hay. Cảm giác vừa tò mò vừa mạo hiểm khiến cậu muốn bước ra khỏi vùng an toàn, thử một lần được trải nghiệm.

"Mặt tớ dính gì à?"

Bible chợt mở mắt nhìn cậu. Build vội vàng quay đi, vô tình làm đổ chồng sách vở đặt trên bàn. Bài vở những năm cuối cấp nhiều đến nỗi chất cao thành núi. Tiếng động đột ngột vang lên cắt ngang mạch giảng. Cả lớp quay lại nhìn về phía bàn cuối. Build cúi xuống để nhặt đồ thì nghe thấy Bible cười nói.

"Là em vung tay làm đổ hết đó thầy."

"Ngủ ngon quá nhỉ? Vậy tối nay có sức trợ giảng cho tôi rồi?"

Bible thốt lên một tiếng ai oán. Trong khi chung quanh đều vỗ tay huýt sáo. Build chợt nhớ đến bức hình Bible đeo tấm huy chương cuộc thi hùng biện về Lược sử và bình đẳng giới trong phòng truyền thống.

"Tối nay tớ cũng ở lại trễ."

Build viết lên mẩu giấy nhỏ chuyền sang. Thấy Bible tròn mắt nên cậu viết tiếp.

"Câu lạc bộ âm nhạc hẹn tớ ấy."

Bible viết thêm một dòng bên dưới rồi chuyền ngược lại mẩu giấy cho cậu.

{ABO;BibleBuild} Strawberries & CigarettesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ