Warning: Phần truyện này là /Mpreg/ có chứa yếu tố mang thai và sinh con của nam omega, xin cân nhắc trước khi đọc. Mình không đề cập đến quá sâu nhưng có thể sẽ khiến một số bạn thấy không thoải mái.
(Như cũ, chiếc ABO này của mình gần như là nước hầm xương 😂 không có thịt thà gì nhiều đâu các bạn thông cảm nhen)
.
.
Yêu nhau những năm tháng trung học, đến khi tốt nghiệp đại học, ra trường làm nghiên cứu sinh, suốt mười năm đó là khoảng thời gian mà Bible và Build ở cạnh nhau không rời.
Người ta thường nói, lâu ngày dài tháng thì tình yêu sẽ hoá thành thân thuộc, trở thành một phần không thể thiếu của đối phương.
Ở độ tuổi hai mươi tám, cả hai đã cảm thấy vô cùng đủ đầy về mọi mặt. Chỉ trừ một chuyện nhỏ xíu xiu, mà cũng vô cùng lớn lao.
...đó chính là việc chào đón thêm thành viên mới trong gia đình.
Ông bà hai bên trông lắm rồi. Cả bác Jo và chú Nannakun cũng mong cháu lắm. Nhưng chính chủ không gấp thì biết làm sao.
Bible nói, "Build còn phải tham gia trao đổi bên viện âm nhạc ở Bỉ. Con không muốn làm lỡ cơ hội của cậu ấy."
Build thì nhắn rằng, "đề tài nghiên cứu của Bible đang trong giai đoạn quan trọng, con không muốn làm ảnh hưởng tiến độ."
Nói cho cùng, những lý do trên chỉ chiếm một phần thôi. Cái chính là Bible sợ Build sinh con vất vả. Còn omega, lại có một nỗi sợ mơ hồ không nói ra được.
Thế nên, từ khi tuyến thể phục hồi, chỉ duy nhất một lần alpha đánh dấu omega mà không sử dụng biện pháp ngăn ngừa. Do lúc đó cả hai quá bất ngờ và xúc động.
Những lần về sau đều sử dụng vòng tránh thai. Là chiếc vòng tay màu trắng thiết kế dành riêng cho omega. Nó khác hoàn toàn với vòng đen cảm biến kiểm soát alpha. Vòng trắng là để bảo vệ omega không phải mang thai ngoài ý muốn. Việc mua chiếc vòng này cũng hệt như liều lượng thuốc ức chế, đều được kiểm soát nghiêm ngặt, bởi nó hoạt động như máy xung điện ngăn alpha thành kết trong khoang sinh sản.
Bible hay đùa là "chiếc máy ngăn tạo em bé."
Nhưng mà nói thì nói vậy, mỗi lần yêu đương thân mật, cả hai vô hình trung đều cảm thấy tiếc nuối.
Bible bảo, "tớ sẽ đợi đến khi cậu sẵn sàng."
Vì biết rằng Build rất muốn, rất muốn có con.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ABO;BibleBuild} Strawberries & Cigarettes
Fanficstrawberries and cigarettes always taste like you